Chủ đề 'tiếng anh'

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách viết thiệp Giáng Sinh hay, ý nghĩa chúc mừng Noel

Một tấm thiệp Giáng Sinh hay và ý nghĩa sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành và những mong ước tốt lành nhất đối với người nhận. Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp về rồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết thiệp Giáng Sinh để gửi đến những người mà bạn yêu quý trong dịp đặc biệt này nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

90+ lời chúc Tết Giao thừa hay mừng năm mới

Mỗi độ Tết đến, xuân sang, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, ban thờ tổ tiên và sắm sửa đồ ăn Tết thì chúng ta cũng luôn quan tâm đến việc dành tặng những món quà bất ngờ cho người thân yêu. Bên cạnh những món quà vật chất thì những món quà tinh thần như một bài hát, một bức tranh hay một lời chúc cũng khiến cho người thân của bạn thấy ấm áp. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới, hãy dành những lời chúc Tết Giao thừa hay và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của bạn nhé.

Chúc Tết tiếng Anh là gì? Những câu chúc Tết tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Tết đến là dịp để chúng ta gửi tới bạn bè người thân những lời chúc mừng thân thương và mong muốn về một năm mới an lành, may mắn. Bên cạnh những câu chúc hay bằng tiếng Việt, bạn cũng có thể tham khảo những câu chúc Tết tiếng Anh ý nghĩa để dành tặng những người bạn ngoại quốc của mình.

Noel là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Noel

Cứ tới tháng 12 hằng năm, mọi nẻo đường, con phố lại rộn ràng trang trí và chào đón ngày Noel. Vậy nhưng, không phải ai trong chúng ta cũng biết được Noel là ngày gì cũng như nguồn gốc và ý nghĩa ngày Noel như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè

Khi bạn nhận được những lời chúc sinh nhật từ gia đình và bạn bè vào ngày sinh nhật của mình bạn cũng không thể quên gửi tới họ những lời cảm ơn chân thành nhất nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè. Các bạn tham khảo nhé!

Album nhạc Giáng Sinh, bài hát chúc mừng Giáng Sinh tiếng Anh bất hủ

Những bản nhạc Giáng Sinh tiếng Anh luôn là một phần không thể nào thiếu mỗi khi Noel gần đến. Với giai điệu vui tươi, sống động cùng những ca từ đi vào lòng người, những bài nhạc Noel tiếng Anh này sẽ mang tới cho bạn một không khí Giáng Sinh vô cùng tuyệt vời. Dù cho bạn đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần những bản nhạc này vang lên là không khí Noel đã tràn về rồi đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua album nhạc Giáng Sinh bất hủ này bạn nhé.

Nhạc và lời bài hát giáng sinh tiếng Anh Jingle Bells

Mỗi khi mùa Noel đến, giai điệu bài hát Jingle Bells lại vang lên khắp mọi nẻo đường khiến chúng ta không khỏi háo hức. Hãy cùng META lắng nghe giai điệu quen thuộc và cùng học hát bài hát này để hát tặng người thân, bạn bè trong đêm Giáng Sinh như một lời chúc hạnh phúc, an lành nhé!

Những bài hát Giáng Sinh, nhạc Noel thiếu nhi hay, vui nhộn

Trong không khí háo hức chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh và năm mới, bên cạnh việc lên kế hoạch chuẩn bị buổi tiệc Giáng Sinh cũng như những món quà bất ngờ cho trẻ nhỏ, chúng ta cũng không thể quên việc sưu tầm những bài hát Giáng Sinh thiếu nhi hay để bật trong buổi tiệc cũng như cho các bé tập hát để biểu diễn cho người lớn cùng xem. Mời các bố mẹ và các thầy cô giáo cùng META tham khảo list bài hát Giáng Sinh thiếu nhi để cùng tập hát với trẻ nhỏ trong dịp lễ Noel này nhé!

50+ Hình ảnh chúc Giáng Sinh đẹp mừng Noel và năm mới

Lễ Giáng Sinh báo hiệu thời điểm một năm đã sắp sửa khép lại, năm mới đã đang gần kề, trong những ngày này, ai cũng tất bật chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng người thân, bạn bè như một cách tri ân sự quan tâm, chia sẻ của họ trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, đôi khi không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần lời chúc, những tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa và độc đáo cũng làm tình cảm của chúng ta thêm khăng khít. Nhân dịp Noel và năm mới đến, hãy cùng META sưu tầm những hình ảnh chúc Giáng Sinh, năm mới đẹp để gửi tặng người thân và bạn bè nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

Giáng Sinh về cũng là lúc mà chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng ấm áp nhất. Bên cạnh lời chúc cho người thân, gia đình, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp và khách hàng cũng là những người rất quan trọng để bạn gửi tới họ những lời chúc thân thương. Dưới đây, META sẽ gợi ý một số mẫu lời chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp, cho sếp và cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Diffuser là gì? Aroma diffuser, air diffuser dùng để làm gì?

Diffuser là một sản phẩm hiện đang được rất nhiều gia đình sử dụng, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ diffuser là gì và nó hoạt động như thế nào? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ tổng hợp những thông tin cơ bản nhất để bạn biết được rõ hơn công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

Lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Bên cạnh những câu chúc mừng bằng tiếng Việt quen thuộc thì lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh cũng là một món quà tinh thần vô giá mang đến niềm vui, hạnh phúc và bất ngờ cho thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Bạn có thể sử dụng những lời chúc mừng 20.11 bằng tiếng Anh mà chúng tôi gợi ý sau đây để gửi tặng những thầy cô dạy bộ môn tiếng Anh, thầy cô ngoại quốc hay những thầy cô giáo trẻ nhé Chắc chắn, họ sẽ rất vui và hạnh phúc đấy!

Lời chúc 20.11 ngắn gọn, hay, ý nghĩa nhất cho thầy cô

20 tháng 11 hằng năm luôn là một ngày lễ lớn và quan trọng không chỉ đối với giáo viên mà còn với cả học sinh. Bên cạnh việc gửi tặng những món quà, những đóa hoa thì những lời chúc 20.11 hay cũng được xem là món quà tinh thần không thể nào thiếu trong ngày này. Dưới đây, META sẽ gợi ý giúp bạn những lời chúc 20.11 ngắn gọn, ý nghĩa để bạn có thể gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình nhé!

"Cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Nguồn gốc tục xin kẹo Halloween

"Cho kẹo hay bị ghẹo" là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất và được nhiều trẻ em yêu thích vào mùa lễ hội Halloween. Vậy "cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về trò chơi “cho kẹo hay bị ghẹo” cũng như nguồn gốc của tục xin kẹo vào Halloween nhé!

Các bài hát về Halloween, nhạc Halloween thiếu nhi hay, vui nhộn

Những bản nhạc, bài hát về Halloween vui nhộn, hài hước cộng thêm chút ma mị luôn là một phần rất quan trọng để làm nên sự thành công của đêm hội hóa trang. Sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn một số bài hát về Halloween cho trẻ em hay, ấn tượng để bạn tham khảo nhé!

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

100+ tên nick Facebook hay cho nữ cá tính, dễ thương, ngắn gọn

Tên Facebook là một trong những “phương tiện” giúp bạn gây ấn tượng với mọi người.  Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với cái tên Facebook hiện tại của mình và muốn “đổi gió” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Đây chắc chắn sẽ là một “kho tàng” tên nick Facebook hay, độc đáo cho nữ cá tính.

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé! 

150+ Biệt hiệu, biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh hay và độc đáo

Việc đặt biệt hiệu, biệt danh cho "nửa kia" không phải là mới. Tuy nhiên, nếu đã nhàm chán với những cách gọi thông thường thì tại sao bạn không tham khảo để đặt cho người thương của mình một biệt danh đặc biệt bằng tiếng Anh nhỉ? Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới các bạn X biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay, độc đáo và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

100+ tên nick Facebook hay cho nam cực ngầu, chất, không đụng hàng

Facebook hiện đang là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Nhiều người coi nền tảng này là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mình.  Bạn đang muốn đặt cho mình một cái tên nick Facebook chất và không bị đụng hàng với ai. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 100+ tên nick Facebook hay cho nam cực ngầu. Hãy tham khảo nhé!

110+ tên nhóm hay siêu hài hước, bá đạo, độc lạ

Hiện nay, để phục vụ cho học tập, công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày thì mỗi người trong chúng ta thường tham gia khá nhiều hội nhóm. Những cái tên hội nhóm hay, ấn tượng sẽ giúp nhóm của bạn trở nên đặc biệt hơn. Vậy làm sao để đặt tên nhóm hài hước, vui nhộn và độc đáo? Mời bạn tham khảo bài viết này để được gợi ý 50+ tên nhóm hay và ý nghĩa nhất nhé.

Những bài thơ về ngày 20 tháng 11 tri ân thầy cô và mái trường

Bên cạnh những lời chúc và món quà ý nghĩa thì những vần thơ cũng sẽ giúp bạn nói lên tình cảm yêu thương, sự biết ơn và lòng kính trọng tới những người thầy, người cô vào ngày 20/11. Sau đây, META sẽ tổng hợp những bài thơ về ngày 20 tháng 11 để giúp bạn có thể lựa chọn và bày tỏ tình cảm của mình tới những người thầy đáng kính trong ngày trọng đại này nhé!

Những tên tiếng Anh hay cho nam, ý nghĩa và dễ nhớ

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một cái tên tiếng Anh cho nam ý nghĩa, đơn giản và dễ nhớ thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé!. Những tên tiếng Anh hay cho nam dưới đây sẽ là những gợi ý khá lý tưởng để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

100+ tên tiếng Anh cho bé gái hay & nhiều ý nghĩa đẹp

Đặt tên tiếng Anh cho bé gái là một trào lưu được rất nhiều ông bố bà mẹ yêu thích hiện nay. Những cái tên tiếng Anh không chỉ độc đáo, ý nghĩa mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho bé sau này. Nếu bạn chưa nghĩ được cái tên nào phù hợp cho bé yêu nhà mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! 100+ tên tiếng Anh đẹp, hay cho bé gái dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu.

Những câu chúc Giáng Sinh hay dành cho bạn bè

Bên cạnh những món quà vật chất thiết thực thì món quà tinh thần là những lời chúc cũng rất quan trọng mỗi dịp Giáng Sinh. Những câu chúc này sẽ giúp bạn gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, thương mến đến những người bạn bè thân thiết. Nếu bạn đang băn khoăn chưa nghĩ ra những câu chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cho bạn của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này của META nhé!