Chủ đề 'tiện ích'

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!

10 tiện ích đáng chú ý của dòng máy may gia đình hiện đại

Ngày nay nhiều phụ nữ chọn cách tự tay chăm sóc cho gia đình bằng việc may vá những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn do chính tay mình làm. Thế nên, nhiều gia đình đã tự sắm cho mình một chiếc máy may gia đình nhỏ nhắn. Cùng khám phá 10 tiện ích trên máy may gia đình nhé!

Thương hiệu Dewalt của nước nào? Có những sản phẩm nào nổi bật?

Dewalt là thương hiệu sản xuất các dụng cụ sửa chữa chuyên dụng dành cho dân kỹ thuật từ máy khoan, máy mài, máy cưa,... được đánh giá là có chất lượng hàng đầu và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Dewalt qua bài viết này nhé!

Máy cắt Dewalt của nước nào? Có nên mua không?

Máy cắt Dewalt được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, khâu sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và hiệu quả. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn thông tin về máy cắt Dewalt của nước nào và có nên mua không nhé!

Máy lọc không khí Electrolux có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc không khí Electrolux có thiết kế thon gọn, sang trọng kết hợp với hệ thống thoát khí hình xoắn ốc cho hiệu quả lọc không khí cao mà vẫn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Khám phá máy lọc không khí Electrolux có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật nhé!

7 lý do nên mua máy lạnh Comfee mới 2023

Máy lạnh Comfee thế hệ mới, với thiết kế vượt trội, tích hợp cùng nhiều công nghệ điều khiển thông minh và nhiều tính năng đột phá khác. Máy lạnh Comfee mới 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để có thể trải nghiệm một mùa hè mát mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết nhé!

Cần lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết?

Lò nướng là một trong những gia dụng thiết yếu trong dịp Tết hỗ trợ nướng bánh, thịt, cá thơm ngon, vàng đều các mặt. Hãy cùng điểm qua các lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

10 lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình

Máy rửa chén là thiết bị gia dụng giúp công việc rửa chén thuận tiện, dễ dàng hơn. Vì vậy, để chuẩn bị thông tin khi mua sản phẩm này bạn hãy xem ngay những lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình nhé!

Máy rửa chén cao cấp nào tốt và uy tín hiện nay?

Việc sở hữu một chiếc máy rửa chén cao cấp và uy tín, không những giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà nó còn mang đến cho gia đình những trải nghiệm vô cùng xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hãy cùng khám phá các dòng máy rửa chén cao cấp và uy tín hiện nay nhé!

Lò vi sóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Electrolux có kiểu dáng thanh lịch, mẫu mã đa dạng với công suất nấu ổn định cùng giá thành rất phải chăng nên được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Electrolux có tốt không qua bài viết này nhé!

Lò vi sóng Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Panasonic nổi bật với thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều chức năng nướng, đồng thời trang bị đa dạng tiện ích đi kèm nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Panasonic có tốt không ngay nhé!

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình

Máy hút mùi là thiết bị hữu ích, giúp hút sạch các mùi thức ăn lẫn khói bụi sản sinh trong quá trình nấu nướng, mang lại không khí thoáng đãng cho nhà bếp. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình mình nhé!

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 6 tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt hiện nay trên

Tivi Samsung nổi bật với kiểu dáng tinh tế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Vậy, bạn hãy tham khảo thử top tivi Samsung 65 inch đang được đánh giá tốt hiện nay trên có điểm gì nổi bật nhé!

Máy xông hơi mặt K.SKIN của nước nào? Có nên mua không?

Máy xông hơi mặt K.SKIN được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, tích hợp công nghệ nano sương mù mịn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy xông hơi mặt này của nước nào và có nên mua không nhé!

Lò nướng Sanaky có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sanaky được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi thiết kế tinh tế, dung tích lớn và công suất mạnh mẽ, chất liệu đạt chuẩn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Sanaky có tốt không và có nên mua không nhé!

Lò nướng Bosch có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò nướng Bosch sở hữu kiểu dáng lắp âm sang trọng cùng đa dạng chế độ nướng và được trang bị tính năng gia nhiệt nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của người dùng. Cùng khám phá lò nướng Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF2A

Lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF2A  là một trong những dòng lò chiên mới nhất của Kangaroo với tính năng hiện đại 2 trong 1 có thể vừa nướng vừa chiên. Cùng tìm hiểu 10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF2A nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Electrolux là thương hiệu chất lượng của Thụy Điển được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã và chức năng nấu nướng tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Electrolux có tốt không và có nên mua không nhé!