Chủ đề 'tiện ích'

So sánh máy hút bụi Hitachi CV-SU21V và Hitachi CV-SU23V

Cùng đến từ thương hiệu Hitachi, có thiết kế, tính năng “na ná” nhau nhưng máy hút bụi Hitachi CV-SU21V lại có giá mềm hơn Hitachi CV-SU23V. Nguyên nhân nào dẫn đến sự chênh lệch giá như vậy? Cùng chúng tôi so sánh, tìm hiểu thêm về 2 “em” này nhé.

Công nghệ Extra Bass trên loa, tai nghe Sony là gì?

Nhạc điện tử (EDM) là một trong những dòng nhạc dẫn đầu xu thế. Để đón đầu sự phát triển của dòng nhạc này, Sony đã ra mắt loa và tai nghe Extra Bass. Vậy Sony Extra Bass là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Giá thùng đựng đá bằng nhựa bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Thùng đá nhựa giữ lạnh, giữ nhiệt là một sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè sắp tới đối với một số gia đình, công ty, đơn vị sản xuất. Bạn đang muốn mua một sản phẩm nhưng lại không biết thùng đựng đá loại nào tốt, giá thùng đá nhựa như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những gợi ý hữu ích nhé!

Các tiện ích cần có của đèn sưởi

Đèn sưởi là thiết bị sưởi ấm tiện lợi, đơn giản cho những ngày giá lạnh với nhiều tiện ích đi kèm. Tìm hiểu ngay các tiện ích có ở một đèn sưởi, và để không bỏ lỡ những lợi ích hoàn hảo mà sản phẩm đem lại trong việc sử dụng.

Nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào?

Nhà ở chung cư thường có trần thấp và diện tích bếp nhỏ nên thường xảy ra tình trạng lẫn mùi nấu ăn ra các khu vực khác gây khó chịu. Vậy nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng là gì? Có nên mua không?

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng được xem là một trong những thiết kế mới lạ và tiện ích hơn cho người sử dụng. Vậy ốp lưng kiêm sạc dự phòng là gì? Có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!