Chủ đề 'tiện ích'

3 máy giặt Electrolux trên dưới 8kg giá tốt bạn nên mua

Máy giặt sấy Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tính năng giặt giũ tiên tiến, tiết kiệm điện nước, đồng thời, giúp người dùng hong khô quần áo tiện lợi nên rất được ưa chuộng. Mời bạn điểm qua top 3 máy giặt sấy Electrolux trên dưới 8kg giá tốt nhất hiện nay nhé!

Nên chọn tủ sấy hay máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm?

Vào mùa ẩm ướt, áo quần sau khi giặt rất lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Khi đó, tủ sấy và máy sấy quần áo là thiết bị giúp sấy khô áo quần nhanh chóng và tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài so sánh tủ sấy và máy sấy quần áo để chọn lựa phù hợp nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Lí do nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG

Máy giặt Whirlpool có thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng, tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến và đa dạng tiện ích. Nhiều người dùng thắc mắc vì sao nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG. Tham khảo ngay nhé!

Tổng hợp các công nghệ tiện ích nổi bật trên máy giặt Panasonic 2023

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng hiện nay nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng. Vậy máy giặt Panasonic 2023 có điểm gì Hot nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Máy sấy úp ngược là gì? Tìm hiểu về máy sấy úp ngược

Máy sấy úp ngược là một trong những giải pháp tuyệt vời cho việc giặt giũ áo quần. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm, tiện ích máy sấy úp ngược, hướng dẫn bạn cách lắp đặt và sử dụng máy sấy này phù hợp nhất nhé!

Bếp từ Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Toshiba được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và các tính năng thông minh đi kèm giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu bếp từ Toshiba có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Bếp điện Bosch của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Bếp điện Bosch nổi bật bởi thiết kế lắp âm hiện đại kết hợp mặt bếp cao cấp cùng 9 mức gia nhiệt, giúp bạn có thể tăng giảm nhiệt độ dễ dàng, nấu nướng đa dạng hơn. Cùng khám phá bếp điện Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Khám phá top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình

Bếp từ âm được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế lắp âm hiện đại, giúp tiết kiệm hiệu quả không gian bếp cùng nhiều tính năng thông minh giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian. Xem ngay top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình qua bài viết này nhé!

Top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn

Bếp điện âm có thiết kế lắp âm mỏng gọn, tiết kiệm diện gian bếp với công suất cao cùng nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Cùng điểm qua top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

10 điều cần lưu ý khi chọn bếp điện từ để sử dụng cho gia đình

Bếp là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn bếp thì dưới đây là kinh nghiệm chọn bếp từ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình cho bạn tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin trong bài viết sau đây của nhé.

Top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy nước nóng được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu khả năng làm nóng nước nhanh chóng và đa dạng tiện ích thông minh đi kèm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn nhé!

Top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình

Máy nước nóng trực tiếp là loại máy nước nóng có kích thước nhỏ gọn, hoạt động với cơ chế làm nóng nước bằng thanh điện trở và cung cấp nước nóng ngay cho bạn sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình ngay nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng

Bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, các dòng máy nước nóng còn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng và bảo vệ an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu về các tiện ích của máy nước nóng ở bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người tin dùng bởi sở hữu thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng cùng nhiều tính năng an toàn. Cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Sunhouse

Máy nước nóng Sunhouse là loại máy nước nóng được người Việt tin dùng bởi nhiều điểm nổi bật và các tiện ích mang lại. Hãy cùng điểm qua các tiện ích của máy nước nóng Sunhouse qua bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Kangaroo

Máy nước nóng Kangaroo là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin cậy và ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều công nghệ độc quyền, phục vụ tốt hơn sức khỏe con người. Nếu bạn đang cân nhắc có nên mua máy nước nóng Kangaroo hay không, hãy tìm hiểu tiện ích máy nước nóng Kangaroo mang lại trong bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Ferroli

Máy nước nóng Ferroli từ xưa đã được mệnh danh là “máy nước nóng quốc dân” tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu Ferroli luôn được đánh giá cao về chất lượng, tính năng cũng như độ bền và mẫu mã. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tiện ích máy nước nóng Ferroli mang lại cho người dùng nhé!

Bếp ga Malloca của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Malloca là mẫu bếp ga thuộc thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với thiết kế lắp âm hiện đại cùng mặt kính sáng bóng, bền bỉ. Đồng thời, bếp sở hữu hệ thống đánh lửa nhanh nhạy, an toàn cho người dùng. Tìm hiểu thêm bếp ga Malloca có tốt không ngay nhé!