Chủ đề 'thuận lợi'

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Hình ảnh mùng 1 đầu tháng kèm lời chúc may mắn, bình an

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh mùng 1 đầu tháng ý nghĩa kèm lời chúc may mắn, bình an để bạn gửi tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình, cùng cầu chúc một tháng mới suôn sẻ và hạnh phúc đến với tất cả mọi người. Theo dõi ngay nhé! 

Vận hạn tuổi Hợi năm 2021: Tuổi Hợi năm 2021 sao gì chiếu?

Vận hạn tuổi Hợi năm 2021 như thế nào? Tuổi Hợi năm 2021 sao gì chiếu mạng? Chắc hẳn những người tuổi Hợi đang rất quan tâm đến vấn đề này. Biết được vận hạn của mình trong năm ra sao sẽ giúp người tuổi Hợi có thể điều chỉnh hành động, chú trọng hơn tới sức khỏe, công việc hoặc cúng dâng sao giải hạn để làm nhẹ bớt những vận hạn trong năm. Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được vận hạn của các tuổi Hợi năm nay nhé.

Những lời chúc mừng khai trương hay, ý nghĩa nhất

Đối với người làm kinh doanh, khai trương là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa như một sự khởi đầu. Mời bạn tham khảo bài viết này để không bỏ qua những lời chúc mừng khai trương hay nhất dành cho người thân, bạn bè nhé!

30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ tới bạn 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách cúng xe mới mua về: Văn khấn cúng xe, lễ vật cúng xe và điều kiêng kỵ

Nếu như trước kia, dân gian vẫn thường quan niệm "Con trâu là đầu cơ nghiệp" thì ngày nay, những chiếc xe cũng được xem là "cần câu cơm" hay có ý nghĩa tương tự đối với nhiều người. Dù là xe máy hay ô tô thì việc xem ngày đẹp, tuổi đẹp, màu xe... hợp với phong thủy thôi là chưa đủ. Khi mới mua xe về, người ta còn cần thực hiện nghi lễ cúng xe mời nhằm mang đến may mắn, tài lộc và bình an khi lưu thông. Vậy cách cúng xe mới diễn ra như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lễ cúng thần tài gồm những gì? Bài cúng thần tài hàng ngày & mùng 10 hàng tháng

Với những người làm kinh doanh thì ban thờ thần tài là một thứ không thể thiếu trong nhà. Tuy nhiên, cúng thần tài như thế nào? Mâm cúng thần tài gồm những gì? Hay bài văn cúng thần tài nội dung như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp bạn chuẩn bị được một lễ cúng chu đáo, trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ cách cúng thần tài sao cho đúng nhất nhé!

Gợi ý mâm cúng khai trương đơn giản cho quán ăn, cửa hàng mới

Cúng khai trương là một nghi lễ quan trọng, không thể nào thiếu đối với những cửa hàng, quán ăn hay công ty mới mở. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cúng khai trương cửa hàng, khai trương quán ăn đúng cách để luôn gặp may mắn, thuận lợi trong kinh doanh. Vậy mâm cúng khai trương đơn giản sẽ được chuẩn bị như thế nào? Và cách cúng khai trương được thực hiện ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser

Bạn đã lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser để lọc nước sử dụng ăn uống cho cả gia đình. Tuy nhiên, bạn đang vướng mắc trong khâu lắp đặt, dưới đây là bài viết hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser TK4, TK5 và TK6.