Chủ đề 'thu đông'

DSquared2 ra mắt bộ sưu tập Thu đông 2023 đầy sức sống của tuổi trẻ

DSquared2 chắc chắn biết cách gợi lại cho chúng những ký ức vui vẻ, gần đây nhà mốt đã vinh danh ca sĩ biểu tượng người Jamaica Bob Marley trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 của mình. Đối với bộ sưu tập Pre-Fall 2023, các nhà thiết kế Dean và Dan Caten đã hồi tưởng về những năm tuổi thiếu niên mua sắm đồ cổ điển ở Chợ Kensington của Toronto.

5 cách diện vest đẹp trong mùa thu đông

Chiếc áo vest có khả năng làm mọi bản phối trở nên thanh lịch và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, những cách phối đồ truyền thống có thể vô tình “cộng tuổi” cho bạn khi diện vest. Dưới đây là các xu hướng mặc đẹp với áo blazer hay vest mới nhất, giúp bạn trẻ hóa và nâng tầm phong cách cá nhân.

3 màu sắc thịnh hành cho mùa Thu đông 2022

Không còn nghi ngờ gì nữa, màu xanh coban, pastel và nhiều sắc thái hồng khác nhau đã thống trị sàn diễn mùa trước. Bỏ qua tông màu đất mùa thu, các nhà thiết kế đã chọn những màu sắc táo bạo.

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 hướng đến giới trẻ cùng Givenchy

Mỗi mùa, có cảm giác như thể Matthew M Williams ngày càng phù hợp hơn khi đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo của Givenchy. Và đối với bộ sưu tập Pre-Fall 2023, nhà thiết kế đã hoàn thành xuất sắc bộ sưu tập quần áo kết hợp giữa thời trang streetwear và trang phục may đo tailoring và lĩnh vực sang trọng.

'Giày cao gót + quần tất' thịnh hành năm nay, có thể mặn mà hoặc sexy, đẹp thấu xương

Năm nay, sự kết hợp "giày cao gót + tất" trở nên phổ biến! Những đôi tất lụa với bầu không khí gợi cảm có thể tạo cảm giác da thịt lộ ra một cách mờ nhạt về mặt thị giác, điều này không chỉ đảm bảo sự nhẹ nhàng cho hình dáng tổng thể mà còn có thể thể hiện rõ nét vẻ thanh lịch toàn thân.

3 tiêu chí lựa chọn trang phục tự tin nổi bật Thu Đông 2022

Mùa đông tới rồi, cũng là lúc bạn cần chuyển mình theo hơi thở của tiết trời se lạnh. Hãy sốc lại phong cách cá nhân để đón đầu xu hướng bằng những bản phối thời trang tràn đầy năng lượng, cảm xúc và nghệ thuật từ các tín đồ thời trang trên toàn thế giới!

Sự kiện ra mắt BST Thu Đông 2023 của ASICS gây chú ý với hàng loạt đại sứ nổi tiếng đến từ...

ASICS cho ra mắt các bộ sưu tập hoàn toàn mới trải rộng qua các danh mục sản phẩm giày - Chạy bộ, các môn thể thao, dòng thời trang thể thao ASICS SPORTSTYLE và áo quần thể thao với Bộ Sưu Tập Thời trang thể thao - trong Sự kiện Ra mắt Độc quyền Bộ Sưu Tập Thu Đông 2023 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Diễn ra tại Urban Yard, không gian đã được chia thành bốn khu vực trưng bày riêng biệt để khách mời có thể khám phá các bộ sưu tập, sáng kiến và hoạt động liên quan của ASICS.