Zegna ra mắt bộ sưu tập "Outdoor" cho mùa Thu Đông 2022

Đúng lúc thời tiết lạnh bắt đầu đến, thương hiệu sang trọng của Ý Zegna đã cho ra mắt Bộ sưu tập “Outdoor” Thu / Đông 2022 mới của mình.

Lấy cảm hứng từ dãy núi Biella Alps ở miền bắc nước Ý và Oasi Zegna (ngôi nhà của những giá trị) của thương hiệu, thương hiệu đã trau dồi bộ sưu tập tủ quần áo đầy đủ làm nổi bật tính linh hoạt và tính bền vững kết hợp với giải trí. Sản phẩm mới của ZEGNA bao gồm áo khoác ngoài, áo dệt kim và quần tây với các màu sắc đậm, trung tính và lấy cảm hứng từ tông màu đất. Ở mặt phụ kiện, thương hiệu đã tích hợp công nghệ GPS cho Đồng hồ thông minh “Venu® 2 Plus”, tích hợp các tính năng công nghệ an toàn, thanh toán và sức khỏe được lập trình thông qua Garmin.

Zegna ra mắt bộ sưu tập "Outdoor" cho mùa Thu Đông 2022 - 1

Ngoài ra, với chất liệu vải technical, các chi tiết thực tế và trang phục hàng ngày chiếm vị trí trung tâm đối với người tiêu dùng thích khám phá ngoài trời. Bộ sưu tập cũng có mũ bảo hiểm trượt tuyết KASK collab “Piuma” và bốt “TX Top GTX” được đồng phát triển với La Sportiva - cùng với logo “Brand Mark” mang tính thế kỷ kỷ niệm chặng đường kết nối giữa Oasi Zegna và cộng đồng.

Zegna ra mắt bộ sưu tập "Outdoor" cho mùa Thu Đông 2022 - 3

Zegna ra mắt bộ sưu tập "Outdoor" cho mùa Thu Đông 2022 - 4

Zegna ra mắt bộ sưu tập "Outdoor" cho mùa Thu Đông 2022 - 5

Zegna ra mắt bộ sưu tập "Outdoor" cho mùa Thu Đông 2022 - 6

Zegna ra mắt bộ sưu tập "Outdoor" cho mùa Thu Đông 2022 - 7

Bạn đang xem: Zegna ra mắt bộ sưu tập "Outdoor" cho mùa Thu Đông 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết