3 tiêu chí lựa chọn trang phục tự tin nổi bật Thu Đông 2022

Mùa đông tới rồi, cũng là lúc bạn cần chuyển mình theo hơi thở của tiết trời se lạnh. Hãy sốc lại phong cách cá nhân để đón đầu xu hướng bằng những bản phối thời trang tràn đầy năng lượng, cảm xúc và nghệ thuật từ các tín đồ thời trang trên toàn thế giới!

Bạn có biết, cách phối đồ trang phục là chìa khóa mở nguồn cảm hứng, là phương pháp trị liệu tinh thần, tiếp thêm năng lượng tích cực không chỉ cho bạn và những người xung quanh. Đôi khi thời trang hiện đại với nhiều phong cách, quá nhiều nguyên tắc phối đồ khiến cho bạn mê hồn trận không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy yên tâm, mọi thứ đều có tiêu chí riêng của nó chỉ cần bạn nắm vững 3 điều sau đây là có thể chinh phục được mọi bản phối thời trang.

Tiêu chí 1: Phong cách basic - Thoải mái tự do linh hoạt

Những năm gần đây, phong cách thiên về sự đơn giản lên ngôi, điển hình là sports style, Athleisure, minimalist style,.. đang bùng nổ mạnh mẽ không chỉ trên sàn diễn mà còn lan tỏa trên từng con phố.

Sporty Style đem đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung, cá tính cho người mặc. Trước đây, nhiều người cho rằng, phong cách Sporty Style này chỉ phù hợp với các vận động viên chuyên nghiệp nhưng nó đã là quá khứ. Ngày nay, ai cũng có thể theo đuổi phong cách này cho dù bạn là học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay ở bất kì độ tuổi nào cũng hoàn toàn phù hợp bởi tính linh hoạt cao, sự thoải mái dễ chịu mà phong cách này mang lại.

3 tiêu chí lựa chọn trang phục tự tin nổi bật Thu Đông 2022 - 1

Sport Style – Xu hướng mới của giới trẻ năng động

Với sporty style, các bạn hoàn toàn có thể mix những item của phong cách này với một style thời trang khác. Bạn thoải mái phối đồ theo sở thích cá nhân vì phong cách sporty sẽ không bắt mọi người phải “đóng khung” trong 1 set đồ từ đầu đến chân.

Khi Sporty Style vượt ra ngoài khuôn khổ trang phục thể thao chuyên nghiệp thì những thiết kế lại cần thêm yếu tố thời trang hơn, thoải mái hơn, chính vì điều đó phong cách Athleisure ra đời. Thuật ngữ này dần phổ biến và trở nên bùng nổ khắp các trang mạng. Và mạnh mẽ hơn cả, Athleisure dần được coi là lối sống, là xu thế của thời đại. Phong cách này chính là sự kết hợp giữa tính thể thao và tính thời trang cao cấp. Nó đã trở thành một phong cách thời trang bao gồm các trang phục được thiết kế cho nhiều mục đích khác nhau từ việc tập luyện thể thao, đi dạo phố cho đến đi làm, đi chơi…

Tiêu chí 2: Bản phối màu đón đầu xu hướng

Chúng ta có cả một sân chơi dành riêng cho gam màu tươi sáng trong mùa xuân hè qua. Nhưng dường như là chưa đủ, gam màu tươi sáng vẫn tiếp tục là chủ đề làm náo loạn giới yêu thời trang trong mùa thu đông năm nay trong những bản thiết kế của những nhà mốt lớn trong làng thời trang thể trang như Adidas, Nike, Li-Ning,…Không dừng lại ở đó, những gam màu tươi sáng còn nới rộng phạm vi sáng tạo bằng việc hòa trộn với những gam màu basic vào nhau để cho ra đời những bản phối màu sắc mãn nhãn trên từng trang phục.

3 tiêu chí lựa chọn trang phục tự tin nổi bật Thu Đông 2022 - 2

Màu sắc trẻ trung mang tới nguồn cảm hứng hứng khởi cho những items “ấm áp” ngày đông

Lấy nguồn cảm hứng thành thị năng động, nhiệt huyết, những gam màu trầm vốn là của mùa đông được mở ra một chương mới khi có những hòa trộn đầy táo bạo. Màu sắc cơ bản đỏ, vàng, xanh da trời, xanh lá khi được pha thêm sắc nâu, đen,... để tạo nên sự bí ẩn, cá tính. Mỗi sự pha trộn lại đưa các tín đồ đi từ sự bất ngờ này đến bất ngờ khác.

3 tiêu chí lựa chọn trang phục tự tin nổi bật Thu Đông 2022 - 3

Tone nữ tính – ngọt ngào được Li-Ning gây ấn tượng trong BST mới

Tiêu chí 3: Chất liệu - Tuyên ngôn thể hiện giá trị con người bạn

Khi mọi thứ đơn giản hơn thì bạn lại càng cần phải chỉn chu hơn. Và chất liệu sản phẩm là điều đáng được nâng tầm hơn cả. Hiểu được điều này, các thương hiệu thời trang đã không ngừng nghiên cứu, áp dụng những công nghệ cao để cho ra mắt những chất liệu đặc biệt đáp ứng được sự bùng nổ mạnh mẽ này.

3 tiêu chí lựa chọn trang phục tự tin nổi bật Thu Đông 2022 - 4

Chất liệu cao cấp, tích hợp công nghệ đặc biệt – sẵn sàng cùng bạn chinh phục từng bài tập

Trong BST Thu đông mới nhất 2022, thương hiệu thời trang 361° Sport đã đặt tiêu chí chất liệu và công nghệ lên hàng đầu để “chiều lòng” những tín đồ thời trang khó tính nhất. Chất liệu mang tới thời đại yêu cầu sự mềm mịn, nhẹ nhàng, êm ái, có tính năng kháng khuẩn tốt mang tới những trải nghiệm mặc tuyệt vời. Thương hiệu thời trang 361° Sport đã áp dụng công nghệ giữ ấm EasyHeat tăng khả năng giữ ấm hiệu quả, công nghệ kháng khuẩn 1º Antibacterial- đem lại sự khô thoáng, kháng khuẩn, công nghệ cản gió 1º windproof chắn gió tốt đảm bảo sức khỏe trong thời tiết khắc nghiệt của mùa đông.

3 tiêu chí lựa chọn trang phục tự tin nổi bật Thu Đông 2022 - 5

Sự kết hợp của những công nghệ ưu việt mang tới sự “an tâm” khihoạt động thể thao ngoài trời

Chỉ cần nắm vững 3 tiêu chí trên là bạn đã sẵn sàng tự tin phối cho mình một outfit thời thượng rồi. Bạn có thể mặc chúng từ phòng tập đến nơi hẹn hò, từ quán cà phê đến những cuộc hẹn công việc, những set đồ thời thượng, năng động, trẻ trung, ấm áp được trưng diện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không tốn quá nhiều chi phí. Bạn đã sẵn sàng tự mình chọn những món đồ thời trang theo các tiêu chí trên rồi chứ? Chia sẻ cùng mình nhé!

Nguồn ảnh: https://361-sport.com.vn/collections/bst-thu-dong

Chia sẻ
(Tạp chí Du lịch TP.HCM).

Bạn đang xem: 3 tiêu chí lựa chọn trang phục tự tin nổi bật Thu Đông 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết