Chủ đề 'thông tin'

Các lí do tại sao trong gia đình lại cần phải có một chiếc két sắt?

Các sản phẩm két sắt hiện nay vô cùng đa dạng, không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ tài sản mà còn được sử dụng để làm đồ trang trí, vật dụng phong thủy và có khả năng chống cháy vô cùng tốt. Cùng tham khảo các lí do tại sao trong gia đình cần có 1 chiếc két sắt qua bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Túi sưởi ấm hình thú kute, ngộ nghĩnh giá rẻ: Có nên mua không?

Túi sưởi hình thú cute, ngộ nghĩnh là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và tìm mua vào mùa đông. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này . Vậy chúng ta có nên mua và sử dụng loại túi sưởi ấm hình thú ngộ nghĩnh này không? Hãy cùng META tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Cách gửi đồ, gửi hàng xe Phương Trang

Phương Trang là một thương hiệu vận chuyển hành khách và hàng hóa có uy tín tại Việt Nam. Với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, dịch vụ vận chuyển hàng hóa qua xe khách Phương Trang đang ngày càng chứng tỏ chất lượng vượt trội của mình so với các thương hiệu khác cùng ngành. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách gửi hàng xe Phương Trang như thế nào là đơn giản và nhanh chóng nhất nhé! 

Hướng dẫn cài đặt phần mềm diệt virus McAfee

Sau khi hết thời gian dùng thử 30 ngày đầu tiên của phần mềm diệt virus McAfee trên laptop bạn sẽ phải đăng ký với nhà phát hành để tiếp tục sử dụng phần mềm. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và mua bản quyền phần mềm diệt virus McAfee.

Top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online

Ngày nay, mã QR được sử dụng khá nhiều trong mọi lĩnh vực bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể dùng mã QR Code để lưu thông tin sản phẩm, gửi tin nhắn, tạo mật khẩu wifi..., hay thậm chí có thể thanh toán các dịch vụ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online nhanh chóng và tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Có nên chuyển khoản vào thứ 7, Chủ nhật, ngoài giờ hành chính không?

Chuyển tiền ngoài giờ hành chính là một vấn đề gây đau đầu cho không ít người dân hiện nay. Có nhiều trường hợp công việc phát sinh vào hai ngày cuối tuần nên có nhu cầu chuyển tiền nhanh nhất có thể. Vậy làm thế nào để chuyển tiền trong thời gian đó? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross 926

Máy sưởi dầu hiện đại tỏa ra hơi ấm từ lượng dầu trong máy được đốt nóng sẽ cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. Máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy còn có thể thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng. Cùng xem ngay hướng dẫn sử dụng cho thiết bị sưởi dầu Tiross TS926 đang rất được ưa chuộng hiện nay để đảm bảo sưởi ấm đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Cười thả ga với 10+ bộ phim hài Mỹ hay nhất mọi thời đại

Từ lâu, phim hài đã trở thành "món ăn tinh thần" của rất nhiều người. Những bộ phim hài hay, ấn tượng không chỉ mang tới những tiếng cười sảng khoái mà còn giúp chúng ta có được nhiều bài học bổ ích, phải suy ngẫm về công việc, cuộc sống, bản thân mình. Và để giúp các bạn có được những giây phút thư giãn đầy bổ ích dịp cuối tuần, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 10+ bộ phim hài Mỹ đáng xem nhất mọi thời đại. Hi vọng rằng, những bộ phim hài ấn tượng này sẽ mang tới nhiều năng lượng tích cực cho bạn!

Hướng cách dẫn sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M

Bạn đang chưa biết cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Google Dịch hình ảnh trên điện thoại kiểm tra thông tin sản phẩm siêu tiện lợi

Khi mua một sản phẩm bất kỳ, điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm chính là những thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, công dụng, cách dùng… được ghi trên bao bì của sản phẩm đó. Vậy nếu những thông tin này được ghi bằng một ngôn ngữ khác tiếng Việt thì sao? Đừng lo! Ngay cả khi không biết “một tí gì” về ngôn ngữ kia, bạn vẫn có thể kiểm tra, đọc hiểu hết các thông tin trên sản phẩm bằng cách sử dụng tính năng Google Dịch hình ảnh trên điện thoại. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách dùng tính năng đầy tiện lợi này bạn nhé!

Black Friday là ngày nào? Kinh nghiệm săn khuyến mãi giảm giá Black Friday

Những năm gần đây, Black Friday đang dần trở nên phổ biến và tạo nên "cơn sốt" đối với người mua hàng cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là một dịp để người tiêu dùng có thể sở hữu những món hàng chất lượng, ứng ý với mức giá cực hời. Vậy Black Friday là ngày nào? Làm thế nào để săn được khuyến mãi giảm giá Black Friday? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được những kinh nghiệm hữu ích cho công cuộc "săn sale" sắp tới nhé!

9 lý do bạn nên chọn mua camera hành trình của Vietmap cho ô tô

Lựa chọn camera hành trình làm người bạn đồng hành cho những chuyến đi của mình là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu được nhiều tài xế lựa chọn, đặc biệt là những người có sở thích đi phượt. Cùng điểm qua 9 lí do bạn nên sở hữu 1 chiếc camera hành trình trong mỗi chuyến đi nhé!

So sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại ĐMX

Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên chọn mua chiếc camera hành trình của Vietmap nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy cùng tìm hiểu bài so sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại chúng tôi dưới đây để có chọn lựa phù hợp nhé!

Cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng để tránh hàng fake

Bulova là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Để nhận biết được đồng hồ Bulova chính hãng thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng. Hãy tham khảo nhé!

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188

Bạn loay hoay chưa biết cách sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188 như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tách đường đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!