Chủ đề 'thông tin'

Cách tra cứu văn bằng giáo dục nghề nghiệp thật hay giả online

Thay vì gửi hồ sơ, công văn về cơ sở đào tạo để đề nghị xác minh văn bằng giáo dục nghề nghiệp thật hay giả như trước đây, công dân đã có thể tra cứu trực tuyến qua Trang thông tin tra cứu văn bằng giáo dục nghề nghiệp bằng cách thao tác đơn giản sau!

Smartphone trang bị Snapdragon 888 giá rẻ nhất sẽ được Redmi ra mắt

Xiaomi Mi 11 là một trong những chiếc flagship đầu tiên của năm 2021 trang bị chipset di động hàng đầu Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm. Và mới đây, một thông tin rò rỉ mới cho thấy công ty con của Xiaomi - Redmi, có thể sẽ tung ra thiết bị cầm tay giá cả phải chăng nhất có gắn Snapdragon 888 SoC mới.

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng

Khi đã đặt được vé máy bay, bạn sẽ cần phải kiểm tra lại thông tin chuyến bay của mình qua mã đặt chỗ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra mã đặt chỗ vé máy bay hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways nhanh chóng và chính xác, cùng tham khảo nhé!

Cách đặt vé tàu/ xe về quê ăn Tết an toàn, nhanh nhất

Một trong những nỗi băn khoăn của những người con xa xứ mỗi khi Tết đến là việc mua vé xe, vé tàu về quê. Bạn hãy tham khảo cách đặt vé tàu và cách đặt vé xe về quê ăn Tết nhanh nhất từ chúng tôi để thuận lợi về quê đoàn viên cùng gia đình nhé!

Hướng dẫn tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản, chính xác nhất

Hiện nay, việc tra cứu mã số thuế (MST) cá nhân đã được đơn giản hóa rất nhiều, bạn có thể tra cứu MST cá nhân của mình online một cách nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản và chính xác nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Giờ làm việc của các điểm giao dịch MobiFone toàn quốc 2021

MobiFone là một trong những nhà mạng di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để thực hiện giao dịch thuận lợi và hiệu quả, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ thời gian làm việc của các điểm giao dịch MobiFone.

Tải lịch Âm Dương về điện thoại & cách xem lịch Âm trên iPhone, Android

Lịch Âm Dương là loại lịch rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Lịch bao gồm cả ngày Âm lịch và ngày Dương lịch giúp người dùng dễ dàng theo dõi, tra cứu thông tin ngày tháng để sắp xếp các kế hoạch công việc của mình. Trước kia người ta thường có những cuốn lịch tay nhỏ như tấm card điện thoại, bỏ trong túi áo, túi xách để có thể dùng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và các thiết bị số, chúng ta có thể theo dõi lịch Âm Dương ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn chưa biết về ứng dụng lịch Âm Dương trên điện thoại thì hãy cùng META tham khảo cách tải lịch Âm Dương về điện thoại iPhone, Android qua bài viết dưới đây nhé!

Thủ tục đổi CMND, căn cước công dân (CCCD) mã vạch sang CCCD gắn chip

Căn cước công dân (CCCD) gắn chip hiện nay nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dân trên cả nước. Vậy thì những đối tượng nào cần đổi và thủ tục đổi chứng minh nhân dân, căn cước công dân mã vạch sang loại gắn chip thực hiện thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Đông Á Bank cực đơn giản

Bạn đang gặp phải khó khăn vì không biết phải làm sao để kiểm tra số dư tài khoản của ngân hàng Đông Á? Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 6 cách kiểm tra số dư tài khoản nhanh chóng trên điện thoại hoặc máy tính khi bạn đang dùng ngân hàng này nhé!

CV là gì? Mẫu CV xin việc file Word đơn giản cho sinh viên mới ra trường

CV là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến khi đi xin việc, là một yêu cầu tất yếu của nhà tuyển dụng với ứng viên. CV là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có được đi tiếp đến vòng phỏng vấn hay không. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cung cấp cho bạn khái niệm CV là gì, CV có gì và một vài mẫu cv xin việc file Word đơn giản dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhé.

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2021 ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

Pháo hoa là một "đặc sản" không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết quan trọng trong năm. Vì vậy, thông tin Tết 2021 có bắn pháo hoa không là điều mà rất nhiều người đang cùng quan tâm.  Hãy cùng META theo dõi lịch bắn, địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Âm lịch Tân Sửu 2021 tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành qua bài viết dưới đây nhé!

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản VietinBank đơn giản

Tra cứu lịch sử giao dịch ngân hàng VietinBank có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau từ dùng iPay đến nhắn tin điện thoại, kiểm tra tại quầy ATM,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện để dễ dàng xem biến động số dư tài khoản VietinBank nhé.

Những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh

Google được coi là một trong những công cụ tìm kiếm thông tin hữu ích được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, không phải tất cả những thông tin trên Google đều bổ ích như chúng ta tưởng tượng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh!

Cách đặt mua, kiểm tra, check-in vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways là một hãng hàng không mới tại Việt Nam nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Và cũng bởi đây là một hãng hàng không mới nên cách thức đặt vé, kiểm tra vé và check-in như thế nào vẫn chưa được nhiều người nắm rõ. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo cách đặt vé máy bay Bamboo cũng như tra cứu thông tin, check-in vé máy bay như thế nào nhé!