Chủ đề 'thông minh'

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!

5 công dụng của bóng đèn thông minh bạn không nên bỏ qua

Sử dụng thiết bị nhà thông minh là một xu hướng sống được nhiều người hướng tới. Bóng đèn thông minh chính là một trong những lựa chọn mang lại một trải nghiệm sống hiện đại. Cùng khám phá 5 công dụng của bóng đèn thông minh nhé!

Máy xay sinh tố Midea có tốt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố Midea là thương hiệu uy tín của Trung Quốc với thiết kế trẻ trung, hiện đại, hoạt động mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng thông minh, an toàn. Để tìm hiểu chi tiết máy xay sinh tố Midea có tốt không, bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!

Ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Xiaomi là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại, hỗ trợ bạn đun nước sôi nhanh chóng và an toàn. Để biết ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không, có nên mua hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng nhé!

Máy làm sữa hạt Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Máy làm sữa hạt Tefal mang thương hiệu uy tín của Pháp với kiểu dáng trang nhã, lưỡi dao Powelix độc quyền bền bỉ và nhiều chức năng cài đặt sẵn giúp sử dụng tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết máy làm sữa hạt Tefal nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Kalite KL-550 cho gia đình

Máy ép chậm Kalite KL-550 được khách hàng ưa chuộng bởi khả năng ép tối ưu, giữ được 98% chất dinh dưỡng, dễ sử dụng, an toàn và giá cả phải chăng. Để tìm hiểu chi tiết máy ép chậm Kalite KL 550 có tốt không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!