Chủ đề 'thông minh'

8 lý do nên sử dụng ổ cắm điện thông minh

Ổ cắm điện thông minh giúp bạn dễ dàng biến các thiết bị điện tử thông thường thành thiết bị thông minh. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích và lý do nên sử dụng ổ cắm điện thông minh nhé!

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Bút chấm đọc học tiếng Anh thông minh loại nào tốt?

Bút học tiếng Anh là giải pháp hỗ trợ hữu hiệu trong việc học thứ ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Dòng bút thông minh này trên thị trường hiện nay rất đa dạng khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết bút chấm đọc học tiếng Anh loại nào tốt. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này, META sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Bàn học thông minh chống gù chống cận loại nào tốt cho bé?

Bàn học thông minh chống gù chống cận là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nhỏ tuổi đến trường. Đây là giải pháp hoàn hảo để tập cho bé thói quen ngồi học ngay ngắn, đảm bảo khoảng cách đọc, giúp bảo vệ lưng và mắt tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc bàn học chống gù chống cận phù hợp cho bé yêu của mình, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.  

Cây lau nhà thông minh bằng điện loại nào tốt?

Cây lau nhà thông minh hiện là một trong những vật dụng thiết yếu mà mỗi gia đình cần có. Nó là công cụ quan trọng hỗ trợ các bà nội trợ trong việc dọn dẹp và làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc chổi lau nhà thông minh bằng điện tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top cây lau nhà thông minh bằng điện tốt nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy tham khảo nhé!

5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng của LG

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt lồng đứng của LG vẫn là loại được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng LG cho gia đình mình nhé!

Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để xác định vị trí cũng như liên lạc, bảo vệ con mình. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.

Cách sử dụng bàn học sinh đúng cách giúp chống cận thị, phòng tránh bệnh cột sống cho trẻ

Trẻ em lớn lên mỗi ngày nên việc chọn cho con một chiếc bàn học phù hợp với sự phát triển của trẻ là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, một chiếc bàn học phù hợp chính là giải pháp hoàn hảo giúp trẻ tránh được các nguy cơ về sức khỏe và học tập thật tốt. Bàn học đa năng Best Desk chính là sự lựa chọn đúng đắn giúp Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cho đứa con thân yêu của mình.

Đánh giá robot hút bụi Liectroux C30B thương hiệu của Đức

Nếu bạn là một người bận rộn, có ít thời gian dọn dẹp nhà cửa thì việc sắm một robot hút bụi là điều cần thiết. Trên thị trường hiện có nhiều loại robot hút bụi khác nhau, trong đó robot hút bụi Liectroux C30B đang là một sản phẩm Best Seller của hãng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá nhé!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!