Chủ đề 'thông báo'

Cách mở bong bóng chat Messenger trên iPhone đơn giản nhất

Mới đây Facebook đã cho phép người dùng iPhone có thể bật tính năng bong bóng chat trên Messenger, giống như những thiết bị Android mà không cần jailbreak. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở bong bóng chat Messenger trên iPhone đơn giản nhất.

2 cách bỏ dấu Tiếng Việt trong Excel đơn giản dễ hiểu nhất

Bạn đang gặp rắc rối vì phải xử lý rất nhiều dữ liệu cần phải loại bỏ dấu tiếng Việt để phục vụ mục đích nào đó của công việc? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách loại bỏ dấu tiếng Việt đơn giản ngay trên Excel, cùng tham khảo nhé!

Từ 01/06/2021, Google Photos chính thức dừng sao lưu ảnh miễn phí

Sau hơn 5 năm kể từ khi ra mắt bản dùng thử vào năm 2015, ngày 01/06 vừa qua Google Photos chính thức dừng sao lưu ảnh miễn phí và sẽ thu phí với những ai có nhu cầu sử dụng vượt trên 15GB dung lượng mặc định. Chính sách này sẽ được áp dụng cho toàn bộ người dùng Google, bao gồm điện thoại Android, iOS và máy tính để bàn.

Cách đăng ký VNPay thanh toán nhanh chóng

Các ứng dụng thanh toán trực tuyến với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi ngày càng được ưa chuộng. Trong đó, VNPay là một trong những sự lựa chọn mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Cùng chúng tôi tham khảo cách đăng ký VNPay thanh toán nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

3 cách đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử nhanh chóng, đơn giản

Tổng cục Thuế đã ban hành Công văn số 377/TCT-DNNCN vào gày 05/02/2021 về việc đẩy mạnh triển khai cấp tài khoản giao dịch điện tử đối với cá nhân  trong lĩnh vực thuế. Khi đó, công dân sẽ thuận lợi hơn trong việc khai và nộp thuế. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

4 cách hủy SMS Banking Vietcombank cực đơn giản, tiết kiệm 11.000đ/tháng

Dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Vietcombank mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như theo dõi biến động số dư, chi tiêu thẻ thông qua tin nhắn điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ này nữa thì hãy xem 4 cách hủy SMS Banking Vietcombank cực đơn giản, tiết kiệm 11.000đ/tháng.

Samsung SmartThings là gì? Tính năng & lưu ý khi sử dụng SmartThings

SmartThings là một tiện ích có cải tiến lớn với sự phát triển của một ngôi nhà thông minh, dù bạn ở bất cứ đâu đặc biệt với Samsung SmartThings chỉ với một chiếc điện thoại hoặc tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Samsung SmartThings cùng với những tính năng và lưu ý khi sử dụng SmartThings nhé!

Cách kích hoạt, sử dụng tính năng nhận diện gương mặt AI trên Apple HomeKit

Từ khi iOS 14 ra mắt, người dùng Apple có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Trong đó có tính năng Nhận diện gương mặt (Face Recognition) của HomeKit Secure Video. Vậy tính năng Nhận diện gương mặt là gì? Cách kích hoạt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Ngày 20/04/2021 Apple đã tổ chức sự kiện "Spring Loaded" tại trụ sở chính tại California để công bố sản phẩm mới cùng với các bản cập nhật mới cho các dòng iPad Pro, iPad mini và AirPods. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này nhé!

30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không?

Khá nhiều người hiện nay vẫn còn đang thắc mắc liệu 30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ lịch làm việc của ngân hàng trong đợt nghỉ lễ này nhé! 

Thiết bị điện thông minh là gì? Hoạt động như thế nào?

Có bao giờ bạn nghĩ các thiết bị điện trong trong nhà không cần đến sự điều khiển trực tiếp của bạn nhưng chúng vẫn hoạt động tốt. Vậy thiết bị điện thông minh đó là gì và chúng hoạt động như thế nào, cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV, cho thiếu nhi

Những mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV trong các cơ quan, công sở... dưới đây sẽ giúp bộ phận hành chính, quản lý các đơn vị tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều khi lên kế hoạch cũng như thông báo kế hoạch đến mọi người. 

Hướng dẫn cách tra cứu BHXH, BHYT online tại nhà bằng ứng dụng VssID

VssID (bảo hiểm xã hội số) là ứng dụng trên nền tảng thiết bị di động của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, giúp người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng để tra cứu nhé!