Chủ đề 'thông báo'

Máy giặt Toshiba báo lỗi E5 và cách sửa chi tiết

Lỗi E5 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba trong quá trình sử dụng. Vậy lỗi E5 là gì, nguyên nhân dẫn đến máy giặt báo lỗi E5 và cách khắc phục lỗi này ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Khắc phục lỗi đèn đỏ PON, LOS trên modem đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng wifi đã không ít lần bạn gặp trường hợp thiết bị đèn đỏ gặp lỗi PON, LOS làm cho đường truyền bị gián đoạn ảnh hướng đến công việc của mình. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục lỗi đèn đỏ PON, LOS trên modem đơn giản, đúng cách nhé.

Wear OS là gì? Các tính năng nổi bật và cách sử dụng Wear OS

Hệ điều hành Wear OS của Google với các tính năng riêng biệt, phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy Wear OS là gì? Có các tính năng nổi bật thế nào và cách sử dụng ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Cách bật, tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản và nhanh chóng

Đôi khi bạn sẽ bắt gặp dòng chữ chế độ an toàn (Safe mode) trong quá trình sử dụng tivi. Khi đó, bạn sẽ không thể sử dụng được các ứng dụng mà mình đã cài đặt. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản, nhanh chóng nhé!

Tổng hợp 4 cách chụp màn hình trên điện thoại Android

Chụp màn hình điện thoại là tính năng cần thiết giúp người dùng lưu trữ hình ảnh, tài liệu quan trọng một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Cùng chúng tôi xem qua những cách chụp màn hình trên điện thoại Android trong bài viết sau. 

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!

Cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng

Ứng dụng Ecovacs Home giúp bạn khai thác và sử dụng các tính năng thông minh trên robot hút bụi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu là tải và thiết lập kết nối. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng.

Các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất

Thuế sử dụng đất là một khoản nghĩa vụ tài chính mà người sử dụng đất phải nộp hàng năm, trừ trường hợp được miễn hoặc không phải nộp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân đơn giản mới nhất 2021

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) được đóng bởi cá nhân khi tham gia lao động, ký hợp đồng làm việc. Trong một vài trường hợp, phần thuế nộp cao hơn mức thuế cần phải nộp trong năm thì người lao động có thể yêu cầu hoàn phần thuế đóng dư. Để hiểu hơn về thủ tục hoàn thuế TNCN, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống

Khi bạn đi đến những nơi công cộng thường nghe thấy âm thanh thông báo về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về hệ thống âm thanh thông báo là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống nhé!

3 cách kiểm tra thẻ CCCD gắn chip đã làm xong hay chưa đơn giản tại nhà và nhanh chóng

Nhiều người gặp phải một tình trạng chung đó chính là mặc dù đã làm CCCD gắn chip từ mấy tháng trước nhưng đến hiện nay vẫn chưa nhận được thẻ CCCD. Vậy làm thế nào để kiểm tra tình trạng hồ sơ làm CCCD 12 số gắn chip của mình? Trong bài sau, chúng tôi sẽ bật mí với bạn 3 cách kiểm tra dễ dàng và hoàn toàn miễn phí nhé!

Tìm hiểu và cài đặt chế độ Game Focus trên iOS 15

Với những game thủ có thói quen chơi game trên điện thoại, Game Focus chắc chắn là một chế độ không thể thiếu trong việc góp phần giành chiến thắng trong các trận chiến quyết liệt. Cùng tìm hiểu Game Focus là gì mà thần kỳ đến thế nhé!

Hướng dẫn đăng ký di chuyển liên tỉnh giữa TP. HCM với các tỉnh khác từ ngày 07/10/2021

Để thuận lợi cho quá trình di chuyển của người dân TP. HCM trong giai đoạn “bình thường mới”, Sở Giao thông Vận tải Thành phố đã ban hành những chính sách phù hợp với tình hình thực tế để giúp người dân dễ dàng di chuyển liên tỉnh khi thực sự cần thiết. Vậy làm thế nào để đăng ký đi liên tỉnh? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Cách tra cứu thông tin tiêm vaccine COVID-19 trên thẻ CCCD có gắn chip nhanh chóng

Để giúp người dân thuận tiện trong việc sử dụng chứng nhận tiêm chủng vaccine, Chính phủ đang cố gắng thu thập và tích hợp cơ sở dữ liệu quốc gia với thẻ Căn cước công dân có gắn chip để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin tiêm chủng của người dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu ngay nhé!

Apple Watch không nghe gọi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, nó không chỉ có đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ bình thường mà nó còn có thể nghe gọi được. Vậy làm thế nào để biết được nguyên nhân và cách khắc phục khi Apple Watch không nghe gọi được. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.