Chủ đề 'thông báo'

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Lịch nghỉ Tết của xe bus Hà Nội 2021: Mùng 1, mùng 2 Tết xe buýt có chạy không?

Xe buýt (bus) là một trong những phương tiện giao thông công cộng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Vào mỗi dịp Tết, nhu cầu đi lại bằng xe buýt của mọi người tại các thành phố lớn như Hà Nội lại càng tăng cao, do đó, lịch nghỉ Tết của xe buýt được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lịch nghỉ Tết của xe bus Hà Nội 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams cho giáo viên, học sinh

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhu cầu sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến cho giáo viên và học sinh, sinh viên là rất cao. Bên cạnh phần mềm Zoom Cloud Meetings, bạn có thể tham khảo ứng dụng Microsoft Teams. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tải, cài đặt phần mềm Bluezone trên điện thoại iPhone, Android

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Y tế khuyến cáo toàn bộ người dân nên cài đặt ứng dụng Bluezone để nhận được cảnh báo về nguy cơ lấy nhiễm Covid-19 nhằm bảo vệ an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Nếu bạn vẫn chưa biết cách tải phẩn mềm Bluezone ở đâu hay cài đặt phần mềm Bluezone như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé. 

Lịch nghỉ Tết ngân hàng 2021: Ngân hàng làm việc đến ngày nào nghỉ Tết? Ngân hàng mùng mấy làm việc lại?

Ngân hàng làm việc đến ngày nào nghỉ Tết? Lịch nghỉ Tết của ngân hàng như thế nào? Đây là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm hiện nay, khi mà dịp nghỉ Tết cổ truyền đã cận kề. Biết được lịch nghỉ Tết ngân hàng, bạn sẽ có thể chủ động sắp xếp được công việc, kế hoạch gửi tiền/rút tiền... của mình. Vậy lịch nghỉ Tết ngân hàng [$NAM] thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản

Việc kiểm tra data Viettel sẽ giúp bạn biết dung lượng data còn bao nhiêu để bạn dễ quản lý và điều chỉnh cách sử dụng Internet trên điện thoại một cách tốt nhất. Dưới đây là 4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản.

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

Mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của Doanh nghiệp, Cơ quan, Cửa hàng

Các doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng khi nghỉ Tết phải có thông báo cho công nhân viên, đối tác, khách hàng của mình lịch nghỉ cụ thể để không làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, vận hành, khách hàng cũng cũng có kế hoạch mua sắm phù hợp, tránh mất thời gian, công sức. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ tổng hợp chi tiết các mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng. Cùng theo dõi nhé! 

Deadline là gì? Dateline là gì? Phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline

Deadline và Dateline là 2 thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được định nghĩa và phân biệt được 2 thuật ngữ này. Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn hiểu được Deadline là gì, Dateline là gì cũng như cách phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách chặn cuộc gọi và tin nhắn rác trên website của Cục An Toàn Thông Tin đơn giản mà hiệu quả

Điện thoại thường nhận được các cuộc gọi chào mời, hay các tin nhắn quảng cáo về các dịch vụ bán hàng,.. nhưng thực sự các dịch vụ này không phù hợp và khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền phức. Tham khảo mẹo bên dưới để biết cách chặn hoàn toàn các cuộc gọi và tin nhắn rác này ra sao nhé.