Chủ đề 'thông báo'

Các biến thể mới của virus SARS-CoV-2 có thực sự đáng quan ngại?

Việc phát hiện các biến thể mới của virus SARS-CoV-2 ở Trung Quốc và sự gia tăng của biến thể mới có thể lây nhiễm cao hơn tại Anh đang làm dấy lên những quan ngại về nguy cơ dịch bệnh, ngay cả khi giới chuyên gia y tế cho rằng không có lý do gì phải hoảng sợ.

Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 ngân hàng có làm việc không?

Mùng 10/3 âm lịch hằng năm chính là ngày lễ trọng đại của dân tộc ta, Giỗ tổ Hùng Vương, đây chính là dịp để người Việt có thể tưởng nhớ và biết ơn công lao dựng nước và giữ nước của Vua Hùng. Vậy ngày này người dân được nghỉ mấy ngày? Giỗ tổ Hùng Vương ngân hàng có làm việc không? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây củađể biết rõ hơn về lịch nghỉ giỗ tổ nhé!    

6 Mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp, trang trọng nhất

Nếu bạn đang cần tìm các mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp, trang trọng nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn những mẫu thư mời họp phụ huynh dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn.

8 mẹo hay giúp máy tính bảng chạy mượt mà hơn

Nhiều người dùng lựa chọn máy tính bảng thay thế cho laptop. Tuy nhiên, thời gian sử dụng lâu làm cho máy trở nên chậm hơn trước. Vậy làm sao để giúp cho máy tính bảng chạy mượt mà hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau nhé!

Cách sử dụng máy tính bảng hiệu quả

Máy tính bảng giúp bạn giải quyết được nhiều công việc được thuận tiện. Để tăng tuổi thọ dùng máy cũng như giúp máy chạy mượt mà trong suốt quá trình dùng, mời bạn tham khảo các lưu ý về cách dùng máy tính bảng hiệu quả qua bài viết bên dưới nhé.