Chủ đề 'thời lượng pin'

Nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch? Cách chọn kích thước phù hợp

iPad dòng Pro là máy tính bảng sở hữu thiết kế sang trọng và có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Vậy nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch để sử dụng là hợp lý nhất, cùng theo dõi bài viết sau đây của để có được lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

So sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6: Nên mua dòng iPad nào?

Nếu như giữa iPad Mini 5 và iPad Mini 6 bạn vẫn đang còn không biết chọn mua loại máy tính bảng nào để sử dụng. Hãy cùng so sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6 để lựa chọn cho mình chiếc iPad phù hợp nhé!

So sánh iPad 4 hay iPad Air Series. Nên mua iPad nào tốt hơn?

iPad 4 và iPad Air đều là những dòng máy tính bảng nhà Apple sở hữu một số đặc điểm tương tự nhau, vì vậy mà nhiều người dùng băn khoăn nên mua iPad 4 hay iPad Air. sẽ so sánh tổng quát 2 dòng iPad để bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Có nên mua laptop Lenovo ThinkPad? Nên mua dòng Lenovo ThinkPad nào?

Với thiết kế gọn nhẹ cùng với tính năng nổi bật, dòng laptop Lenovo ThinkPad đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu có nên mua laptop Lenovo ThinkPad hay không để bạn có thể chọn được mẫu laptop phù hợp với mình nhé!

Có nên mua iPad Pro 2018 vào thời điểm này hay không?

iPad Pro 2018 từng là chiếc máy tính bảng làm mưa làm gió của nhà Apple thời điểm mới ra mắt. Nếu bạn muốn tìm mua iPad cũ và không biết có nên mua iPad Pro 2018 trong thời điểm này hay không, thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!