Chủ đề 'thời lượng pin'

Có nên mua iPad Pro 2018 vào thời điểm này hay không?

iPad Pro 2018 từng là chiếc máy tính bảng làm mưa làm gió của nhà Apple thời điểm mới ra mắt. Nếu bạn muốn tìm mua iPad cũ và không biết có nên mua iPad Pro 2018 trong thời điểm này hay không, thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Có nên mua laptop Lenovo ThinkPad? Nên mua dòng Lenovo ThinkPad nào?

Với thiết kế gọn nhẹ cùng với tính năng nổi bật, dòng laptop Lenovo ThinkPad đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu có nên mua laptop Lenovo ThinkPad hay không để bạn có thể chọn được mẫu laptop phù hợp với mình nhé!

So sánh iPad 4 hay iPad Air Series. Nên mua iPad nào tốt hơn?

iPad 4 và iPad Air đều là những dòng máy tính bảng nhà Apple sở hữu một số đặc điểm tương tự nhau, vì vậy mà nhiều người dùng băn khoăn nên mua iPad 4 hay iPad Air. sẽ so sánh tổng quát 2 dòng iPad để bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

So sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6: Nên mua dòng iPad nào?

Nếu như giữa iPad Mini 5 và iPad Mini 6 bạn vẫn đang còn không biết chọn mua loại máy tính bảng nào để sử dụng. Hãy cùng so sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6 để lựa chọn cho mình chiếc iPad phù hợp nhé!

Nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch? Cách chọn kích thước phù hợp

iPad dòng Pro là máy tính bảng sở hữu thiết kế sang trọng và có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Vậy nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch để sử dụng là hợp lý nhất, cùng theo dõi bài viết sau đây của để có được lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

6 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ thông minh Xiaomi ngay

Đồng hồ thông minh Xiaomi đến từ nhà công nghệ lớn Trung Quốc, mức giá phải chăng và thiết kế gọn nhẹ. Nếu bạn còn đang đắn đo khi chọn mua đồng hồ thông minh, mời bạn tham khảo các lý do nên mua smartwatch Xiaomi nhé!

Năm 2022 rồi có nên mua iPhone 11 hay không?

iPhone 11 là một siêu phẩm đến từ Apple đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng. Năm 2022, hãng đã cho ra nhiều dòng khác thì chiếc điện thoại này vẫn nhận được nhiều quan tâm. Cùng tìm hiểu xem năm 2022 rồi có nên mua iPhone 11 hay không trong bài viết này nhé!

So sánh iPhone SE 2022 và iPhone 11: Đâu là lựa chọn đúng đắn?

Điện thoại iPhone SE 2022 và iPhone 11 luôn được các tín đồ công nghệ so sánh bởi sự khác biệt về thiết kế, tính năng và công nghệ của chúng. Cùng điểm qua sự khác biệt của hai chiếc điện thoại này và đâu là điểm nhất thu hút của từng dòng nhé!

Năm 2022 rồi có nên mua MacBook Air M1 hay không?

MacBook Air M1 đã ra mắt được 2 năm nhưng chiếc laptop này vẫn không ngừng được nhiều người quan tâm. Năm 2022 này, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc MacBook này hay không, xem ngay bài viết để điểm qua những tính năng vượt trội của chiếc laptop này nhé!