Chủ đề 'thời lượng pin'

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Hiện nay, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển với nhiều thiết bị hỗ trợ dọn dẹp nhà thông minh. Trong đó, Xiaomi là thương hiệu khá nổi tiếng gần đây. Vậy robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

4 lý do khiến bạn nên mua tai nghe OPPO Enco Air 2

OPPO vừa ra mắt dòng tai nghe OPPO Enco Air 2 với những tính năng, công nghệ nổi bật, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng tìm hiểu 4 lý do khiến bạn nên mua mẫu tai nghe này nhé!

Có nên mua Xiaomi 12 Pro? 5 lý do bạn nên mua Xiaomi 12 Pro

Với thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ tiên tiến, Xiaomi 12 Pro nhanh chóng ghi điểm kể từ khi ra mắt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên mua Xiaomi 12 Pro, hãy cùng xem ngay 5 lý do nên mua chiếc điện thoại này qua bài viết dưới đây nhé! 

Năm 2022 rồi có nên mua MacBook Air M1 hay không?

MacBook Air M1 đã ra mắt được 2 năm nhưng chiếc laptop này vẫn không ngừng được nhiều người quan tâm. Năm 2022 này, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc MacBook này hay không, xem ngay bài viết để điểm qua những tính năng vượt trội của chiếc laptop này nhé!

So sánh iPhone SE 2022 và iPhone 11: Đâu là lựa chọn đúng đắn?

Điện thoại iPhone SE 2022 và iPhone 11 luôn được các tín đồ công nghệ so sánh bởi sự khác biệt về thiết kế, tính năng và công nghệ của chúng. Cùng điểm qua sự khác biệt của hai chiếc điện thoại này và đâu là điểm nhất thu hút của từng dòng nhé!

Năm 2022 rồi có nên mua iPhone 11 hay không?

iPhone 11 là một siêu phẩm đến từ Apple đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng. Năm 2022, hãng đã cho ra nhiều dòng khác thì chiếc điện thoại này vẫn nhận được nhiều quan tâm. Cùng tìm hiểu xem năm 2022 rồi có nên mua iPhone 11 hay không trong bài viết này nhé!

6 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ thông minh Xiaomi ngay

Đồng hồ thông minh Xiaomi đến từ nhà công nghệ lớn Trung Quốc, mức giá phải chăng và thiết kế gọn nhẹ. Nếu bạn còn đang đắn đo khi chọn mua đồng hồ thông minh, mời bạn tham khảo các lý do nên mua smartwatch Xiaomi nhé!