Chủ đề 'Thịt lợn'

Thịt xay làm món gì ngon? Các món ngon từ thịt lợn xay

Thịt xay làm món gì ngon? Được biết thịt băm vốn là món đơn giản, dễ kiếm lại có thể chế biến được rất nhiều món ăn cực kỳ đậm đà, ngon miệng nên được nhiều người ưa thích, vậy trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những món ăn từ thịt lợn băm thơm ngon mà ai thưởng thức cũng mê!    

Cách làm thịt lợn khô (khô heo) bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, đậm đà

Thịt lợn khô là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong thời tiết se lạnh. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm thịt lợn khô bằng nồi chiên không dầu cực ngon không thua kém gì ngoài hàng. Các thớ thịt heo săn lại, đậm đà, thơm thơm, cay cay hấp dẫn người thưởng thức. Hãy bắt tay vào bếp thực hiện món ăn này để chiêu đãi cả nhà nhé!

Cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ

Nồi chiên không dầu là một thiết bị nấu nướng cực kỳ tiện lợi, giúp bạn nấu được nhiều món ăn vừa ngon, vừa đảm bảo dinh dưỡng mà không cần mất nhiều công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ. Hãy cùng theo dõi nào!

Giá thịt lợn đã 'nhảy múa' ra sao trong 10 tháng qua?

10 tháng qua, giá lợn hơi liên tục biến động, "rơi" tự do và chỉ có lần tăng duy nhất vào dịp cận Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, giá thịt lợn đến tay người tiêu dùng vẫn ở mức cao khiến "thượng đế" chỉ có thể "lên ti vi" mua thịt lợn rẻ.

Cách nấu thịt đông gà và lợn ngon nhất

Cách nấu thịt đông gà lợn như thế nào cho ngon là thắc mắc được khá nhiều người quan tâm trong mùa đông giá rét này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách nấu thịt đông gà và lợn cực nhanh, cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!