Chủ đề 'thiết kế'

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng

 Máy điều hòa không khí là một trong những thiết bị tiêu thụ điện nhiều nhất trong gia đình, đặc biệt là vào những tháng cao điểm như mùa nóng hiện nay. Lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất làm mát phù hợp với căn phòng là một điều cần lưu ý để điều hòa làm việc hiệu qủa và tiết kiệm điện cho gia đình. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn điều hòa phù hợp với căn phòng.

Top 5+ quạt điện giá rẻ tại META.vn

Quạt điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình vào mùa hè nóng bức. Trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt với các mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để dễ dàng chọn lựa được một chiếc quạt điện với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín như Nagakawa, Vinawind, Tiross, Midea, Maspion, Panasonic... nhé!

Có nên mua quạt cây điều khiển từ xa Tiross TS-951?

Quạt cây có điều khiển từ xa Tiross TS-951 là một sản phẩm đang được bán chạy tại META.vn trong mùa hè này. Quạt có mức tiêu thụ điện chỉ 45W, có tới 4 mức tốc độ gió cùng thiết kế 5 cánh quạt tạo vùng làm mát rộng. Cùng tham khảo đánh giá chi tiết xem liệu đây có phải là thiết bị phù hợp cho gia đình bạn hay không nhé!

Lợi ích của quạt trần 3 cánh

Quạt trần hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, từ quạt trần chỉ có chức năng làm mát truyền thống đến quạt trần có đèn trang trí, đem lại cho người dùng nhiều sản phẩm để lựa chọn. Ngoài cách lựa chọn quạt trần theo thiết kế và tính năng, người dùng còn có thể lựa chọn sản phẩm theo cấu tạo của phần cánh quạt với loại quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh… Tuy nhiên, lựa chọn nhiều nhất của người dùng vẫn là những sản phẩm quạt trần có 3 cánh vững chắc. Cùng tìm hiểu thêm về những ưu điểm của loại quạt trần 3 cánh này nhé!

Vì sao quạt trần nhà bạn chỉ có 3 cánh mà quạt trần ở Mỹ hoặc châu Âu lại có tới 4, 5 cánh?

Quạt trần được chia làm nhiều loại: quạt trần 3 cánh, quạt trần 4 cánh và quạt trần 5 cánh. Vậy tại sao quạt trần nhà bạn chỉ có 3 cánh mà quạt trần ở Mỹ hoặc châu Âu lại có tới 4, 5 cánh? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới mà META.vn chia sẻ nhé để hiểu rõ hơn về vấn đề mà bạn quan tâm. 

Hướng dẫn cách chọn thảm Yoga - Gym

Theo sự chia sẻ của các huấn luyện viên môn Yoga lâu năm, việc lựa chọn thảm tập đúng cách sẽ góp phần mang lại hiệu quả tốt hơn trong quá trình tập luyện. Trong bài viết sẽ dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tiêu chí để lựa chọn một chiếc thảm tập giúp cho việc tập luyện đạt được kết quả như bạn mong muốn, nâng cao sức khỏe độ dẻo dai cho cơ thể. Cùng theo dõi nhé!

Top 5 quạt trần bán chạy nhất tại META.vn

Quạt trần là một trong những loại quạt được sử dụng rộng rãi bởi tính năng làm mát hiệu quả và sự tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt trần với đa dạng các mẫu mã khác nhau khiến người sử dụng không khỏi phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để có thể lựa chọn được loại quạt trần ưng ý nhé! 

5 mẫu điều hòa siêu tiết kiệm điện giúp bạn đối phó với mùa hè

Mùa hè với nền nhiệt độ cao gây nóng bức, ngột ngạt, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của con người. Trong những năm gần đây, khi thời tiết nắng nóng ngày càng khắc nghiệt thì giải pháp giúp làm mát hiệu quả nhất trong mùa hè cho hầu hết mọi gia đình là sử dụng điều hòa, máy lạnh. Vậy sử dụng điều hòa loại nào thì tốt và tiết kiệm điện năng nhất cho gia đình bạn? Cùng tham khảo ngay các mẫu điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả bán chạy tại META.vn nhé!

Chọn xe đẩy hàng 2 bánh hay xe đẩy hàng 4 bánh

Ngày nay cuộc sống luôn bận rộn bạn phải làm việc nhiều, tuy nhiên xã hội luôn vận động và phát triển nên công việc của bạn cũng cải tiến. Xe đẩy hàng ra đời, giúp chúng ta vận chuyển các vật nặng để cuộc sống thoải mái hơn. Nếu bạn chưa hiểu về tính năng của các loại xe đẩy hàng, hãy đọc bài viết sau đây nó sẽ giúp bạn chọn lửa cho mình chiếc xe đẩy hàng phù hợp nhất với bản thân.  

Cách sử dụng cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224

Bạn đang sở hữu cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224 nhưng bạn chưa hiểu rõ về tính năng của cân, cách thiết lập ngày giờ đo, cách cài đặt dữ liệu cá nhân và tìm hiểu các chỉ số cơ thể đang ở mức bình thường hay không tốt thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng cân Omron HBF-224  

Tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời khi sắm máy làm mát

Tuy là một "tân binh" trong làng quạt điện, song với khả năng làm mát hiệu quả bằng hơi nước nhưng lại không phun sương làm ẩm đồ đạc trong phòng, máy làm mát (hay còn gọi là quạt điều hòa) được nhiều người dùng coi đánh giá là thiết bị làm mát độc đáo và rất đáng "đồng tiền bát gạo". Cùng META.vn tìm hiểu ngay những lợi ích vượt trội của thiết bị này và lựa chọn được chiếc quạt làm mát tốt nhất cho mùa hè nắng nóng khăc nghiệt này nhé!

Tại sao nên mua loa bluetooth SoundMax M-1?

Về hình dáng, loa di động SoundMax M-1 thiết kế giống như một chiếc vali du lịch, có tay xách phía trên nên người dùng dễ dàng mang loa theo bên mình.  Màng loa và cụm nút chức năng cùng các ngõ vào đều được bố trí ngay ở mặt trước của loa SoundMax M-1 giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi hơn. Loa SoundMax M-1 tích hợp pin sạc với thời gian chơi nhạc công bố đạt mức 6 giờ.

Review máy rửa xe Karcher K2 Compact

Máy rửa xe Karcher K2 Compact 1400W dùng thích phết các bạn ạ, hàng Đức chính hãng, áp lực nước lớn nên mình rửa xe có vài phút đã xong, nhanh thật. Kiểu dáng máy lại còn nhỏ gọn nữa chứ, mẹ mình cũng mang ra dùng dễ dàng. Máy rửa xe cao áp Karcher K2 Compact đi kèm dây điện và dây phun dài nên dễ dàng rửa xe ở khoảng cách xa hơn. Thân máy bằng nhựa không thấm nước lại còn có nút khóa ở súng phun nên mình rất yên tâm khi mua sản phẩm vì nhà mình có 2 con nhỏ.

Top 5 loa vi tính bán chạy nhất META năm 2016

Loa vi tính thường có kích thước tương đối nhỏ nhưng tích hợp sẵn mạch điện khuếch đại tín hiệu trong một loa nên có thể cắm trực tiếp vào các ngõ xuất âm thanh trên máy tính, tivi mà không cần phải sắm thêm bộ ampli hoặc khuếch đại. Chính vì vậy, việc có một bộ loa vi tính là điều tất yếu. Loa vi tính thường được sử dụng rộng rãi cho cá nhân, gia đình và văn phòng làm việc.

Cách phân biệt các loại thang nhôm khác nhau

Trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm, được sử dụng rộng rãi trong các công việc cần thực hiện trên cao. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn thang cho phù hợp. Không phải ai cũng tìm hiểu kĩ những ưu điểm, lợi ích của từng dòng thang nhôm chủ yếu như: thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế , thang nhôm cách điện…

Thưởng thức ly cà phê thơm ngon nguyên chất với ấm pha Moka

Ấm lược cà phê - Moka Pot là trải nghiệm lớn về sự khơi dậy giữa những tháng ngày của niềm đam mê cà phê của mọi tầng lớp. Chúng tôi thích nó bởi rất nhiều lý do - bởi sự đơn giản của nó, lịch sử của nó, tiếng cà phê chảy róc rách đáng yêu của nó. Chúng tôi cũng thích cả cái thực tế rằng nó có thể mang đến một loại Espresso tinh tế không dưới 10.000$. Không tệ chút nào đúng không.

Cách phân biệt thảm tập golf

Thảm tập golf là dụng cụ chơi golf rất cần thiết cho những golf thủ. Để có cú đánh chính xác các golf thủ cần tập luyện cho thật nhuần nhuyễn trước khi ra sân. Tuy nhiên, họ không biết nên chọn thảm tập golf nào cho phù hợp. META.vn sẽ hỗ trợ bạn "Cách phân biệt thảm tập golf" để bạn lựa chọn được loại thảm tập tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

Tư vấn cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả

 Máy tập cơ bụng được sử dụng rộng rãi tại các phòng tập thể hình, mang đến cho bạn cơ thể săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu kĩ về những lợi ích và cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả, phù hợp nhất. 

Tập thể thao hiệu quả với dụng cụ phòng gym cơ bản

Cuộc sống tại các thành phố lớn luôn bận rộn, không gian sống ngày càng chật hẹp, trong khi nhu cầu tập thể dục làm đẹp của con người chưa bao giờ giảm. Tập luyện thể dụng thể thao hiệu quả bằng các dụng cụ cơ bản tại phòng gym là sự lựa chọn thường xuyên của nhiều gia đình hiện nay, khi nhu cầu lên cao mà thời gian tập luyện lại có hạn. Khi mua máy tập phòng gym về tại nhà, bạn có thể chủ động hơn rất nhiều trong công việc luyện tập cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Cách chọn quà Valentine cho bạn gái

Tặng quà gì cho ngày Valentine thêm đặc biệt, ý nghĩa và mới lạ đây? Đây là câu hỏi rất khó tìm ra lời giải đáp, META.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà nên tặng nàng để ngày Valentine thêm đáng nhớ hơn.  

Bí quyết chọn Socola cho ngày Valentine ấn tượng

Có rất nhiều món quà trong ngày Valentine 14/2, nhưng dù đó là món quà đặc biệt nào thì socola vẫn là món quà không thể thiếu mà những người đang yêu mong đợi. Hãy đọc bài viết sau để chọn quà tặng Socola ấn tượng cho "Người ấy" nhé.

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Tự tay chuẩn bị nem rán truyền thống cho ngày Tết sum vầy

Nem rán là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, nhất là đối với người dân miền Bắc. Từ lâu, nem rán đã trở thành món ăn được yêu thích của nhiều gia đình trong các bữa ăn hàng ngày chứ không chỉ trong dịp lễ Tết. Hiện nay, có rất nhiều cách làm nem rán khác nhau như nem rán chay, nem hải sản... nhưng món nem rán theo cách truyền thống vẫn được nhiều người ưa thích. 

Nên mua máy khoan gia đình loại nào cho tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan về để sửa chữa các vật dụng gia đình, tân trang nhà cửa hay thông thường nhất là khoan tường? Hoặc bạn là một người thích sáng tạo, DIY và bạn cần một chiếc máy khoan giúp bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua ở đâu? Mua của hãng nào? Mua rồi thì dùng và bảo quản máy như thế nào? 

Bí quyết lựa chọn máy hút bụi tốt

Máy hút bụi ngày nay đang được sử dụng ngày càng thường xuyên ở mỗi gia đình. Với công dụng tối ưu giúp làm sạch nhanh chóng không gian nền nhà của gia đình bạn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy hút bụi hiệu quả và bền lâu cũng như lựa chọn chiếc máy hút bụi như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.  

"SIÊU MẸO" dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết

Bạn thường lo lắng mỗi khi đến Tết phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn thường bối rối trước khối lượng khổng lồ đồ đạc cần dọn dẹp? Bạn thường e ngại mỗi khi tết đến? Những ngày trước Tết bạn thường phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn quá mệt mỏi khi không biết cách chùi rửa mọi thứ nhanh chóng. Hãy để META giới thiệu đến bạn một số mẹo vặt giúp làm sạch những đồ đạc của gia đình trong năm qua nhé.

Lý do nên đầu tư một chiếc máy rửa xe tại nhà

Sắp tới những ngày Tết, nhu cầu rửa xe tăng mạnh. Giá dịch vụ tại nhiều cửa hàng cũng tăng từ 15.000 lên 20.000 đồng/chiếc xe máy, giúp chủ kinh doanh kiếm tiền triệu. Nhiều gia đình không muốn chịu cảnh chặt chém cũng như phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi nên đã lựa chọn cho mình những chiếc máy rửa xe gia đình với giá thành vừa tầm, vừa có thể chủ động rửa xe mỗi khi cần đến, vừa tiết kiệm được một khoản tiền đắt đỏ.