Chủ đề 'thiết kế'

Cách chọn mua máy sấy hoa quả

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy sấy hoa quả, thực phẩm nhưng không biết máy sấy hoa quả loại nào tốt? Rất đơn giản, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau: mấy sấy hoa quả phải điều chỉnh được nhiệt độ, có hẹn giờ sấy, nhiều khay sấy, chất liệu khay sấy phải bằng inox hay nhựa. Ngoài ra, khi chọn mua máy sấy thực phẩm bạn cần tìm mua của những hãng uy tín, nơi bán chất lượng và chế độ bảo hành sau mua. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.   

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Mua máy xông mũi họng loại nào tốt nhất?

Cứ vào thời điểm giao mùa là bé nhà mình lại ho, sổ mũi và viêm phế quản. Khi đi khám bác sĩ thường hay kê cho thuốc xông. Thay vì phải đến bệnh viện rất mất thời gian mà dùng chung máy xông khí dung có thể lây lan thêm nhiều bệnh khác. Vì vậy các mẹ có tìm mua máy xông khí dung để có thể điều trị ngay tại nhà. Vậy mua máy xông mũi họng loại nào tốt? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để tìm mua được chiếc máy xông mũi họng tốt nhất và an toàn nhất thông qua bài viết phía dưới nhé. 

10 lưu ý phái mạnh không thể không biết khi dùng bao cao su

Khi sử dụng bao cao su nam giới cần quan tâm đến những vấn đề gì? Đây là câu hỏi đơn giản nhưng nó lại hàm chứa rất nhiều ý nghĩa sâu xa, vì vậy để đảm bảo quan hệ được an toàn nam giới cần kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su, chỉ quan hệ khi đã đeo bao cao su, nên mặc "áo mưa" khi cậu nhỏ đã cương cứng, sử dụng chất bôi trơn để quan hệ dễ dàng hơn. 

Bí quyết chọn mua máy hàn inox

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hàn inox nhưng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp trong số các máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn MIG? Bạn đừng quá lo lắng, mỗi dòng máy hàn điện tử đều có ưu điểm riêng khi hàn inox. Để giúp bạn tìm mua được chiếc máy hàn inox ưng ý nhất, META.vn sẽ chia sẻ ưu điểm của từng dòng máy hàn mang lại, khi hàn loại vật liệu này, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Cách ngâm chân thải độc tại nhà hiệu quả nhất

Ngâm chân là biện pháp giải độc tốt nhất giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức chân và lưu thông khí huyết tốt nhằm có giấc ngủ ngon hơn. Bồn massage chân thiết kế các gai và con lăn massage sẽ kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo của bàn chân giúp thải độc hiệu quả. 

Đánh giá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X hoạt động với công suất 2100W, lưu lượng nước 450 lít/giờ cho hiệu quả rửa sạch xe trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức. Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 45-14X có trọng lượng 18,5kg, vận hành êm ái, áp lực nước lớn giúp xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn cực sạch. 

Những ai nên dùng bao cao su?

Để nhập cuộc yêu một cách an toàn thì tất cả nam giới đều nên sử dụng bao cao su nhằm phòng tránh thai và các bệnh xã hội liên quan đến đường tình dục hiệu quả. Đây là điều mà tất cả nam giới nên khắc cốt ghi tâm vừa giúp bảo vệ chính mình, vừa giúp bảo vệ người bạn tình của mình  dù cho đối tượng quan hệ tình dục của bạn là nam hay nữ.  

Chuột chơi game và những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp

Chuột chơi game là trợ thủ đắc lực, được xem là đỉnh cao của những phát súng và giúp bạn ứng phó trước những tình huống. Trên thị trường, dòng chuột chơi game được quảng cáo và mô phỏng một cách mạnh mẽ, khiến bạn trở nên thu phục và muốn mua chúng "liền tay", nhưng thực sự, bạn đã hiểu được bản chất của các thông số của chúng hay chưa. Nào hãy cùng META tìm hiểu nhé!  

Cân sức khỏe có chính xác không?

Cân sức khỏe là thiết bị y tế sử dụng để cân và kiểm soát quá trình tăng trọng lượng của cơ thể, đặc biệt là cân sức khỏe điện tử đang là xu thế sử dụng của mọi nhà, chính bởi sự nhanh chóng, và chính xác. Nhưng ở một khía cạnh người tiêu dùng cho thấy họ không biết được cân sức khỏe liệu có chính xác thật không? Sau đây, hãy cùng META đi tìm câu trả lời "Cân sức khỏe có chính xác không?"

Mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố để bàn?

Máy xay sinh tố dường như đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình mình mà không biết nên mua loại máy xay cầm tay hay để bàn thì hãy tham khảo bài viết sau đây!

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

Các thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng thế giới

Các thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng trên thế giới sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu và được biết đến như Delonghi, Nuova Simonelli hay Nescafe. Những dòng máy pha cà phê đem đến một nguồn cảm hứng tinh túy từ mùi hương ngọt ngào của giọt ly cà phê cuối cùng, như một ly Cappuccino hay Latte ngọt ngào,... Và sau đây, hãy cùng META điểm danh những thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng trên thế giới. 

Nên chọn mua máy hàn que Hồng Ký hay Jasic?

Hàn que còn được gọi là hàn hồ quang tay, là một trong những phương pháp hàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy hàn que điện tử cho dòng hàn ổn định, có thể hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian. Tuy nhiên, máy hàn que bán trên thị trường có rất nhiều loại. Vậy trong số hai thương hiệu máy hàn que tiêu biểu được nhiều người tin tưởng và chọn mua  có thể kể đến hiện nay là Hồng Ký và Jasic thì loại nào tốt hơn?

Các tiêu chí để lựa chọn balo đựng Laptop

Một chiếc balo đựng laptop phải có nhiều yếu tố tiện ích để sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là phải an toàn cho laptop khi bạn đi lại và di chuyển. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra các tiêu chí để lựa chọn một chiếc balo đựng laptop đúng chuẩn.

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Mua máy khoan thương hiệu nào tốt?

Thương hiệu là đặc điểm đầu tiên để người tiêu dùng nhận diện sản phẩm và đánh giá chất lượng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nào đó. Chính vì vậy trong bài viết sau đây bạn và META hãy cùng đi tìm hiểu thương hiệu máy khoan nào tốt trên thị trường hiện nay, để giúp bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp và bền nhất.

Top 3 máy rửa xe tự hút được nước từ xô chậu

Tự hút được nước là chức năng không thể thiếu của một chiếc máy rửa xe, thế nhưng trên thị trường hiện này hầu hết chỉ phổ biến những chiếc máy rửa xe áp lực cao, có chi phí đắt và chỉ hợp để sử dụng chuyên nghiệp, còn đối với gia đình, bạn chỉ cần trang bị một chiếc máy rửa xe tự hút nước áp lực thấp từ xô chậu là có thể sử dụng để rửa xe và phục vụ nhiều công việc khác rồi.

Máy rửa xe gia đình có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Máy rửa xe gia đình hoạt động với áp lực phun mạnh giúp thực hiện các công việc xịt rửa xe cộ, sàn nhà... đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các gia đình. Đây là dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của đời sống, từ những công việc tẩy rửa xe cộ cho đến làm sạch các máy móc, làm sạch ao hồ, phun tưới rau, hoa màu, cây cảnh...

Lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh truyền thống được thiết kế ngăn đá trên nhưng ngày nay để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng ngăn mát 80% và ngăn lạnh 20% thì các hãng đã đem đến thị trường những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới ngày một nhiều. Hãy cùng META tìm hiểu những lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới đem lại nhé! 

Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện

Bếp nướng điện được ưa chuộng sử dụng bởi những tính năng vượt trội, thiết kế tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức mà món ăn vẫn chín đều và giữ hương vị thơm ngon. Bếp nướng điện có khá nhiều mẫu mã trên thị trường, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được loại bếp nướng phù hợp nhất. 

Chăn điện loại nào tốt?

Chăn điện là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa đông để chăm sóc giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn được chiếc chăn điện tốt nhất cho mùa đông này nhé!

Mua hộp cơm giữ nhiệt thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất  nhiều thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt, mỗi thương hiệu lại có những ưu, nhược điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu các thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt được người dùng yêu thích để giúp bạn dễ dàng chọn mua một chiếc hộp cơm giữ nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR-4613

Bài viết trải nghiệm máy sưởi dầu FujiE OFR-4613 của người dùng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chọn mua FujiE OFR-4613 hay không?

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR4709 giá dưới 2 triệu đồng

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 sử dụng nhiên liệu dầu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn FujiE OFR4709 thì hãy đọc qua bài viết đánh giá và lắng nghe ý kiến phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm này nhé!

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Những yếu tố cần thiết để chọn mua lò nướng phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn loại lò nướng chất lượng mà giá cả phù hợp là điều mà nhiều mẹ nội trợ quan tâm. Vậy bạn có thể tham khảo bài viết của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Mua bình giữ nhiệt hãng nào tốt?

Thương hiệu tạo nên uy tín và chất lượng sản phẩm là bí kíp được nhiều người tiêu dùng truyền tai nhau, mua bình giữ nhiệt dựa trên thương hiệu là một cách lựa chọn an toàn cho sức khỏe, đảm bảo cho chất lượng, hãy cùng META tìm hiểu thương hiệu bình giữ nhiệt nào tốt nhất hiện nay?

Máy làm sữa đậu nành thương hiệu nào tốt?

Máy làm sữa đậu nành ngày càng được nhiều người sử dụng vì tính năng tiện ích và những lợi ích mà sữa đậu nành đem lại cho cơ thể con người, nhưng bạn có biết nên mua máy làm sữa đậu nành loại gì để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không, hãy cùng META tìm hiểu!