Chủ đề 'theo dõi'

Cách biết người yêu cũ còn tình cảm không qua 8 dấu hiệu

Không phải bất cứ cuộc tình nào chấm dứt đều do hết tình cảm, đôi khi vì một số lý do nào đó khiến hai bạn buộc phải lựa chọn như vậy dù hai người còn thương nhau. Có người sau khi chia tay sẽ cắt đứt hẳn hoàn toàn còn số khác thường chia tay vẫn có xu hướng chờ đợi vì còn thương rất nhiều. Thế nên, bài viết này củaxin chia sẻ những cách biết người cũ còn tình cảm không với một số những dấu hiệu như sau.    

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

Bảng cân nặng thai nhi theo tuần dựa trên tiêu chuẩn quốc tế 2022

Theo dõi cân nặng, chiều dài của thai nhi theo tuần tuổi là việc làm hết sức cần thiết. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bảng cân nặng thai nhi theo tuần dựa trên tiêu chuẩn quốc tế 2022. Hãy cập nhật để theo dõi quá trình phát triển của bé yêu bạn nhé.

Lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi

Đồng hồ thông minh là thiết bị tiện lợi, tính năng hiện đại, cũng chính là một món quà lý tưởng dành tặng nhân dịp Ngày của Cha. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua nhé!

KOC là gì, viết tắt của từ gì? KOC và KOL khác gì nhau?

Gần đây cụm từ KOC đang được nhắc tới khá nhiều, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của chương trình thực tế KOC Việt Nam 2022. Vậy KOC là gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh

Điện ảnh Hàn Quốc không chỉ mang đến cho bạn những bộ phim tình cảm lãng mạn mà thể loại phim kinh dị của họ cũng "ăn đứt" nhiều nền điện ảnh khác trên thế giới. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh bạn nhé.

Sau khi bị chó cắn bao lâu thì chích ngừa?

Sau khi bị chó cắn bao lâu thì chích ngừa? Đây là thắc mắc rất phổ biến của rất nhiều người bởi nếu bị chó cắn mà không có những xử lý kịp thời, nguy cơ bạn bị mắc bệnh dại là rất cao. Vi - rút của bệnh dại sẽ khiến hệ thống thần kinh của bạn bị suy kiệt dần rồi dẫn đến tử vong nhanh chóng. Chính vì vậy, bài viết dưới đâyxin được chia sẻ những thông tin xung quanh vấn đề khi bị chó cắn.  

4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại

Đối với một số dòng máy lạnh hiện nay, các bạn có thể điều khiển máy từ xa và theo dõi điện năng tiêu thụ bằng điện thoại rất tiện lợi. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn 4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại, cùng theo dõi nhé!