Chủ đề 'theo dõi'

Năm 2022 thì nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào?

Apple Watch là một trong những phụ kiện điện tử quen thuộc của fan "nhà Táo", không chỉ có thiết kế sang trọng còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, với năm 2022 bạn đang không biết nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua smartwatch hãng nào? Các dòng smartwatch đáng mua hiện nay

Smartwatch là một trong những loại đồng hồ rất được ưa chuộng, vì có nhiều chức năng không thua gì so với smartphone. Nếu bạn đang không biết nên mua smartwatch nào, thì bài biết này sẽ gợi ý cho bạn các dòng smartwatch đáng mua hiện nay nhé!

Lý do nên mua đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7 ngay hôm nay

Xiaomi đã trình làng vòng đeo tay thông minh Smart Band 7 nổi tiếng ra thị trường toàn cầu. Đây là sản phẩm được đánh giá là vòng đeo tay thông minh thành công nhất trong dòng sản phẩm thiết bị theo dõi thể dục. Cùng khám phá ngay lý do nên mua Smart Band 7 ngay nhé!

Lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 Châu Á 2022 hôm nay

Giải đấu U23 châu Á đã đi đến vòng Tứ Kết. Để giúp quý khán giả có thể sắp xếp thời gian theo dõi các giải đấu của vòng này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 châu Á 2022 hôm nay chi tiết nhất. Cùng theo dõi bạn nhé!

Quả vải thiều làm món gì ngon? Các món ngon từ vải

Vải thiều có vị ngọt thơm cực kỳ hấp dẫn vậy nên không chỉ được dùng ăn trực tiếp, quả vải còn làm ra được nhiều món ngon. Muốn biết quả vải thiều làm món gì ngon, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được danh sách các món ngon từ vải nhé.

Các bộ Doraemon tập dài mới, hay nhất 2022

Gắn liền với tuổi thơ của mọi đứa trẻ không thể thiếu phim Doraemon tập dài, tính tới nay, Doraemon đã ra tới 26 tập truyện hay ho giúp trẻ thơ thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.    

Samsung Galaxy Watch 3 giảm siêu to 63%, mua ngay kẻo lỡ!

Samsung Galaxy Watch 3 với thiết kế đẳng cấp, dung lượng pin khủng và màn hình hiển thị rõ nét đang giảm siêu to đến 63% tại . Đừng ngần ngại hãy cùng xem chi tiết về sản phẩm này ở bài viết sau và mua ngay nhé!