Chủ đề 'thay thế'

Một số lỗi trên ghế massage. Nguyên nhân và cách khắc phục

Ghế Massage được lựa chọn là một công cụ giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi và cảm thấy thoải mái hơn. Trong quá trình sử dụng ghế Massage không thể tránh khỏi một số lỗi khiến ghế bị hư hỏng. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết nguyên nhân gây ra các lỗi trên ghế và cách tự khắc phục nhé!

Hướng dẫn cách thay bóng đèn sưởi nhà tắm an toàn, nhanh chóng

Đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu sưởi ấm mùa đông trong những năm gần đây. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh được tình huống bóng đèn sưởi nhà tắm của bạn bị cháy, hỏng do nhiều nguyên nhân. Trong trường hợp này, thay vì bỏ cả dàn đèn thì chúng ta có thể lựa chọn giải pháp là thay thế bóng đèn hỏng bằng một bóng mới, vừa kinh tế lại vừa nhanh chóng. Vậy làm thế nào để có thể thay bóng đèn sưởi nhà tắm? Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhất nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê Cunill Space Inox

Máy xay cà phê Cunill Space Inox thiết kế lưỡi dao sắc bén, hộc đựng cà phê hạt chứa được 2kg, có công suất xay hạt đạt 5 kg/giờ, khi sử dụng có thể xoay theo chiều kim đồng hồ để bột mịn hơn và ngược chiều kim đồng hồ để xoay thô hơn. 

Nên chọn máy bắt vít dùng pin hay máy bắt vít dùng điện?

Trong bài viết này META sẽ giới thiệu đến quý vị bài viết "Ưu và nhược điểm của máy bắt vít dùng điện và máy bắt vít dùng pin" để có cho mình những hiểu biết và quyết định sáng suốt khi chọn mua dòng máy phù hợp nhất với mục đich sử dụng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm chiếc máy bắt vít cho gia đình. 

Hướng dẫn sử dụng đèn hồng ngoại Beurer IL50

Đèn hồng ngoại Beurer IL50 là loại đèn hồng ngoại có chức năng hẹn giờ, tối ưu hơn hẳn các loại đèn khác. Bài viết này sẽ giới thiệu thêm cho bạn về chức năng, cách sử dụng cũng như lưu ý khi dùng đèn hồng ngoại Beurer IL50.

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy rửa xe và cách khắc phục

Tôi mua máy rửa xe được hơn 1 năm rồi, không hiểu sao mỗi lần đem ra sử dụng đầu bơm hay bị rung và giật, không biết lỗi này khắc phục như nào? Bạn đừng quá lo lắng, đây là lỗi mà máy rửa xe rất hay mắc phải. Bạn có thể tham khảo bài viết "Một số lỗi thường gặp ở máy rửa xe và cách khắc phục" để giúp bạn có thể tự sửa chữa lỗi này một cách đơn giản.   

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

USB Type C là gì?

USB type C là một trong những dạng cổng vào thiết bị số phổ biến ngày nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ USB type C là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về loại cổng giao tiếp này và có thể dễ dàng phân biệt chúng với những loại cổng giao tiếp khác. 

Mách mẹ 7 mẹo đơn giản giúp trẻ cai ti giả dễ dàng

Ti giả là vật dụng thân thiết đối với nhiều trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, cho bé dùng ti giả quá lâu, quá sớm hay không đúng cách có thể để lại hậu quả khôn lường, khiến cho việc cai chúng trở nên khó khăn. Vậy, làm cách nào để cai ti giả cho bé? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình

Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy hút bụi với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng biết.

Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?

Gần đây trên các topic về giảm cân xuất hiện nhiều thông tin và tranh luận cho rằng ăn khoai lang rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vậy thực hư ra sao, chúng ta cùng tìm đáp án chính xác qua bài viết “Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?” từ META nhé!