Chủ đề 'thành công'

Hướng dẫn cách cài ứng dụng Mac trên Windows

Cài đặt ứng dụng của MacBook trên Windows là điều hoàn toàn khả thi máy tính của bạn chạy Windows 10. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ứng dụng Mac trên Windows 10 nhé.

Cách kích hoạt chế độ Night Mode bảo vệ mắt trên điện thoại Android

Màn hình điện thoại thông minh hay máy tính bảng hiện nay đều phát ra ánh sáng xanh, điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ đêm (Night Mode) để ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh nhé.

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Nên mua tỏi đen bán sẵn hay chọn mua máy làm tỏi đen để tiết kiệm chi phí?

Với những gia đình có điều kiện thì việc chọn mua tỏi đen bán sẵn thì sẽ tiện hơn vì không mất công phải làm. Nhưng với những gia đình có kinh tế hạn hẹp thì việc tự tay làm tỏi đen tại nhà với máy làm tỏi đen là lựa chọn sáng suốt nhất để tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra giúp bạn giải đáp câu hỏi "Nên mua tỏi đen bán sẵn hay chọn mua máy làm tỏi đen để tiết kiệm chi phí?".

Cách làm kim chi cải thảo chuẩn vị Hàn Quốc

Kim chi là một món ăn truyền thống, được coi như "quốc hồn quốc túy" của người Hàn Quốc. Kim chi ngày nay trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới và được người dân khắp nơi ưa chuộng, dùng trong các bữa ăn gia đình. Vì vậy trong bài viết này META xin gửi đến bạn cách làm kim chi cải thảo chuẩn vị Hàn Quốc!

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.