Chủ đề 'thành công'

Hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản

Bạn sẽ dễ dàng theo dõi những clip hay ho của các idol Trung Quốc và nhiều điều thú vị khác thông qua Douyin trên điện thoại - phiên bản nội địa Trung của ứng dụng TikTok. Xem ngay hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản để có những giây phút giải trí tuyệt vời.

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật đến những người bạn thân thể hiện sự quan tâm và chia sẻ. Bỏ túi ngay những câu chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và lầy lội nhất gửi tặng đến bạn thân. Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé

Top 10 bộ phim xã hội đen Mỹ hay nhất bạn không thể bỏ qua

Bạn là người yêu thích phim xã hội đen và tội phạm hình sự, bạn thích những pha đối đầu gay cấn giữa các băng đảng. Vậy thì đừng bỏ qua những bộ phim xã hội đen Mỹ hấp dẫn nhất bạn nên xem mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Stt mùng 1 đầu tháng hay, cap mùng 1 ý nghĩa

Mùng 1 đầu tháng luôn có ý nghĩa quan trọng đối với nhiều người Việt. Chính vì thế, hãy dành những stt mùng 1 đầu tháng hay, những câu cap mùng 1 ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân để cầu mong cho mọi người có được một tháng mới đầy suôn sẻ, tốt lành và may mắn bạn nhé. Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để biết được những stt về mùng 1 ý nghĩa nhất.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất

Dành tặng những lời chúc 8.3 cho khách hàng chính là thể hiện sự cảm mến, trân trọng của bạn tới họ. Nhân dịp 8/3 đang tới gần, hãy theo dõi bài viết này của META để tham khảo một số lời chúc mừng 8/3 cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 của lãnh đạo, hiệu trưởng hay, ngắn gọn

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang tới rất gần rồi. Bên cạnh những đóa hoa tươi thắm, những mẫu thiệp ấn tượng, những món quà ý nghĩa thì bài phát biểu cũng có vai trò rất quan trọng, đặc biệt với những buổi lễ kỷ niệm diễn ra ở trường học, cơ quan. Một bài phát biểu nhân ngày 8/3 hay sẽ lôi cuốn người nghe, đồng thời có thể bày tỏ tình cảm trân quý của phái mạnh đối với 1 nửa quan trọng của thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài phát biểu ngày 8/3 dành cho các vị lãnh đạo, hiệu trưởng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất

Những câu chuyện tung bay trên bầu trời đã được điện ảnh Nhật Bản nhạy bén khai thác một cách lôi cuốn, thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ hoàn thiện về mặt diễn xuất, mà ý nghĩa nhân văn của mỗi bộ phim mang lại còn là liều thuốc tinh thần cho khán giả khi đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Dưới đây là top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân.

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất

Bố mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta, là người duy nhất yêu thương ta vô điều kiện. Vì vậy nhân dịp sinh nhật bố mẹ, hãy gửi đến họ những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất mà bài viết này gợi ý nhé!

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

Những lời chúc 8-3 cho bạn bè, đồng nghiệp hay, ý nghĩa và ngắn gọn nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3 đang tới rất gần rồi, bên cạnh việc chuẩn bị những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi đến những người bạn, người đồng nghiệp xung quanh mình lời chúc mừng ý nghĩa nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số lời chúc 8.3 cho bạn bè, đồng nghiệp hay và ý nghĩa.  

Những lời chúc 8/3 cho cô giáo hay mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 sắp đến, bạn đã chuẩn bị những món quà và lời chúc ý nghĩa để gửi tới các cô giáo của mình - những người đã và đang dạy dỗ, dìu dắt bạn nên người hay chưa? Hãy tham khảo những lời chúc mừng 8-3 cho cô giáo hay và đặc sắc trong bài viết dưới đây của META.vn nhé! 

Lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng nhằm tôn vinh sự cống hiến của những người phụ nữ trên toàn thế giới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8-3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay về sách và người đọc sách

Sách là kết tinh từ tri thức và cuộc sống, đọc sách không chỉ là một sở thích mà còn là con đường ngắn nhất để tiếp cận với nền văn minh của nhân loại. Hãy cùng đọc những câu nói hay về sách dưới đây và ngẫm nghĩ bạn nhé!

60+ những câu nói hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Kinh doanh là một cuộc hành trình dài khó khăn và đầy thử thách, vì thế bạn cần phải kiên trì bền bỉ để thành công. Hãy xem qua bài viết này với những câu nói hay về kinh doanh giúp bạn có tư duy tích cực hơn trong hành trình này nhé!