Chủ đề 'thành công'

Sự tích, ý nghĩa cá chép hóa rồng là gì? Ảnh cá chép hóa rồng đẹp

Cá chép hóa rồng là một hình tượng quen thuộc trong đời sống tâm linh của người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung, là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn. Vậy sự tích và ý nghĩa của hình ảnh cá chép hóa rồng là như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

20+ Lời chúc mừng sinh nhật anh trai em trai hay, hài hước

Những lời chúc mừng sinh nhật hay sẽ là món quà tinh thần, là cách để bạn thể hiện tình cảm đong đầy đối với anh trai, em trai của mình. Hãy tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật anh trai, em trai hay, hài hước trong bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình câu chúc phù hợp nhất nhé.

25 lời chúc mừng sinh nhật sếp hài hước, hay và ý nghĩa

Sinh nhật sếp là một trong những thời điểm vô cùng thích hợp để bạn thể hiện sự trân trọng và biết ơn đối với người quản lý của bạn. Cùng với một món quà ý nghĩa, lời chúc sinh nhật sếp tuy là một cử chỉ nhỏ nhưng cũng quan trọng không kém, mang lại ý nghĩa lớn về mặt tinh thần đối với người lãnh đạo của bạn, giúp mối quan hệ giữa bạn với sếp trở nên gần gũi và gắn bó hơn. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có những câu chúc sinh nhật sếp đầy ấn tượng nhé. 

Lời bài hát Tết này con không về, remix, nhạc MP3

Tết là khoảng thời gian để dành cho người thân gia đình, là lúc sum vầy hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Có những người vì hoàn cảnh, bận việc học tập, bận kiếm sống làm thêm... mà để lỡ mất... thời gian bên gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe ca khúc Tết này con không về của ca sĩ trẻ Thanh Hưng để hiểu hơn về nỗi lòng của những đứa con xa nhà, vì một lý do nào đó mà không thể đoàn tụ với cha mẹ, người thân... bạn nhé!

Top 10 bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim Mỹ luôn lôi cuốn người xem nhờ những cảnh quay mãn nhãn cùng nội dung gay cấn cùng với tình yêu tuyệt đẹp của những siêu anh hùng với những lý tưởng lớn cứu giúp nhân loại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ hay nhất mọi thời đại.

80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc sinh nhật vợ hay cùng lời chúc mừng sinh nhật chồng hay để gửi đến họ nhé.

50+ bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về

Dịp Tết đến, bên cạnh những lời chúc yêu thương quen thuộc thì bạn cũng nên sử dụng những bài thơ chúc Tết để tạo điểm khác biệt và giúp không khí ngày Tết trở nên rộn ràng hơn. Dưới đây là tổng hợp hơn 50 bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về để bạn có thể gửi tặng đến mọi người nhé!

Cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Cổng Dịch vụ công Quốc gia là trang cung cấp thông tin về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, xử lý phản ánh của cá nhân, tổ chức trên toàn quốc nhằm giúp người dân tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại hơn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà.

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc, câu thơ chúc Tết thầy cô mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa

Người xưa có câu: "Mùng một Tết cha, mùng hai Tết mẹ, mùng ba Tết thầy" để chỉ những ngày đầu năm mới, chúng ta phải luôn ghi nhớ công ơn và tri ân những người quan trọng trong cuộc đời chúng ta, bao gồm cha, mẹ và thầy cô. Tết đến xuân sang, bên cạnh ông bà, bố mẹ, người thân bạn bè, bạn đừng quên gửi những lời tri ân đầy ý nghĩa đến thầy cô, những "người lái đò" tận tụy đã dìu dắt bạn trên con đường học tập nhé. Còn nếu bạn chưa biết nên viết gì để bày tỏ tấm lòng kính yêu với các thầy cô giáo của mình thì hãy cùng META tham khảo những lời chúc, câu thơ chúc Tết thầy cô đầy ý nghĩa dưới đây nhé!

3 cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank chính xác, tiện lợi

Bạn muốn tra cứu số dư tài khoản VPBank của mình còn lại bao nhiêu để dễ dàng kiểm soát chi tiêu? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số tiền còn lại trong tài khoản trên các dòng điện thoại nền tảng iOS, Android và máy tính nhé!

Những lời chúc đầu tuần hay, ý nghĩa nhất

Gửi lời chúc đầu tuần ý nghĩa cho người yêu, bạn bè, gia đình là một cách thể hiện quan tâm của bạn với họ cũng như tạo niềm vui cho mình và những người xung quanh. Vậy còn chần chờ gì mà không gửi những lời chúc đầu tuần hay nhất dưới đây đến người mà bạn yêu thương.

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất, để những người thân, bạn bè và mọi người dành cho những người làm việc trong ngành y và nhưng người bác sĩ đã giúp đỡ mình để thể hiện lòng biết ơn với họ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết 2021 hay, hài hước cho mọi người

Một năm mới sắp đến, người người nhà nhà đang chờ đợi một năm tuyệt vời sắp tới với nhiều dự định mới và niềm hạnh phúc mới. Vào thời khắc năm mới đến, những stt chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến gia đình, bạn bè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết [$NAM] hay, hài hước cho mọi người. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất gửi cho bạn bè

Đối với mỗi sỹ tử, những lời chúc thi tốt từ bạn bè có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tiếp thêm niềm tin và động lực để họ vượt qua vũ môn, đây cũng là cơ hội để người chúc bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Sau đây là tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất để gửi cho bạn bè bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng không những giúp bạn thể hiện được sự quan tâm mà còn tạo ra nhiều niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Cùng tham khảo những lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Những lời chúc rượu hay - Cách mời rượu khi đi tiệc

Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với rất nhiều buổi tiệc rượu được diễn ra cũng là dịp để bạn bày tỏ thành ý của mình với người khác bằng những lời chúc rượu khéo léo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị cho mình những lời chúc rượu hay và ấn tượng nhé!

Những lời chúc mừng khai trương hay, ý nghĩa nhất

Đối với người làm kinh doanh, khai trương là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa như một sự khởi đầu. Mời bạn tham khảo bài viết này để không bỏ qua những lời chúc mừng khai trương hay nhất dành cho người thân, bạn bè nhé!