Chủ đề 'thành công'

Top 10 phim tổng tài Trung Quốc 2020, 2021 hay nhất, không xem là tiếc

Đã từ lâu, các bộ phim tổng tài Trung Quốc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho các mọt phim yêu thích hình tượng nam chính ngoài lạnh trong nóng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không điểm qua top 10 bộ phim tổng tài hay nhất xứ Trung trong năm 2020, 2021 ngay thôi nào!

Cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với Tivi chi tiết

Hiện nay có rất nhiều cách chia sẻ nội dung đa phương tiện từ điện thoại lên màn hình lớn và chia sẻ thông qua thiết bị HDMI không dây là một trong những cách đơn giản nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với tivi chi tiết.

Top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn

Con người chỉ có 24 giờ một ngày, vậy tại sao người này lại thành công hơn người kia? Mấu chốt đó là kỹ năng quản lý thời gian. Cùng điểm qua top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn và có cách để thay đổi tối ưu năng suất công việc bên dưới nhé.

3 cách đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử nhanh chóng, đơn giản

Tổng cục Thuế đã ban hành Công văn số 377/TCT-DNNCN vào gày 05/02/2021 về việc đẩy mạnh triển khai cấp tài khoản giao dịch điện tử đối với cá nhân  trong lĩnh vực thuế. Khi đó, công dân sẽ thuận lợi hơn trong việc khai và nộp thuế. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn startup đạt thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc

Bạn là người đam mê đọc sách, bạn đang có ý định tìm kiếm về những quyển sách có chủ đề tài chính. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách 10 đội bóng vô địch EURO trong lịch sử

EURO là giải bóng đá được diễn ra theo chu kỳ 4 năm một lần. Luôn là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất thế giới. Vậy bạn có biết đội tuyển nào từng được lên ngôi vô địch Euro chưa? Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các đội tuyển khác nhau lên ngôi vị cao nhất giải đấu này nhé!

Cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết

Amply hay còn gọi là thiết bị tăng âm có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh trước khi xuất ra thiết bị phát như loa, tai nghe. Việc kết nối amply với điện thoại và máy tính sẽ giúp bạn có trải nghiệm giải trí với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết nhé!

Top 10 kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới

YouTube được xem là một thế giới thu nhỏ với vô số nội dung thú vị, bổ ích được chia sẻ. Hãy cùng bài viết này khám phá những kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới mà bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua bạn nhé!

Top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút và đầy tình cảm. Mỹ tâm rất được khán giả yêu quý và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhé!

Review phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, thích drama đừng bỏ qua

Từ những tháng cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ phim Hàn lại bùng lên cơn sốt mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim ngập tràn drama với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu. Cùng review phim Penthouse để biết thêm về cực phẩm này nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019

Bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Trong đó phải kể đến những cá nhân xuất sắc đã đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019 nhé!

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

"Em bé" Amee và 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện

Amee - một cái tên quen thuộc đã "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Amee sở hữu chất giọng ngọt ngào và khả năng xử lý bài hát sáng tạo đã tạo nên hàng loạt bản "hit" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện nhé!

Noo Phước Thịnh và top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát

Noo Phước Thịnh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nhẹ Việt Nam" với hàng loạt bản hit tình cảm khó quên trong lòng khán giả. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm, nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài điển trai nên được đông đảo các fan nữ yêu mến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát của Noo nhé!