Chủ đề 'thành công'

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Top 10 bộ phim xã hội đen Mỹ hay nhất bạn không thể bỏ qua

Bạn là người yêu thích phim xã hội đen và tội phạm hình sự, bạn thích những pha đối đầu gay cấn giữa các băng đảng. Vậy thì đừng bỏ qua những bộ phim xã hội đen Mỹ hấp dẫn nhất bạn nên xem mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật đến những người bạn thân thể hiện sự quan tâm và chia sẻ. Bỏ túi ngay những câu chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và lầy lội nhất gửi tặng đến bạn thân. Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé

Hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản

Bạn sẽ dễ dàng theo dõi những clip hay ho của các idol Trung Quốc và nhiều điều thú vị khác thông qua Douyin trên điện thoại - phiên bản nội địa Trung của ứng dụng TikTok. Xem ngay hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản để có những giây phút giải trí tuyệt vời.

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè là một chủ đề được rất nhiều bạn gái quan tâm mỗi khi tháng 4 bắt đầu bởi ngày 6/4 được coi là ngày Con trai (Boy's Day). Hãy cùng tham khảo một số lời chúc dưới đây và dành cho người yêu, bạn bè của bạn một lời chúc Boy's Day thật đáng yêu và ngọt ngào nhé!

Định nghĩa KPI (Key Performance Indicator) và phân loại KPI

Chỉ số hiệu suất (KPI) là một giá trị cho biết tổ chức hay công ty có đạt được mục tiêu đã đề xuất trước đó không. Theo dõi chỉ số KPI sẽ giúp bạn đánh giá hiệu suất và sớm đưa ra quyết định để phát triển công ty. Để hiểu rõ hơn chỉ tiêu KPI, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé. 

Ý nghĩa và so sánh sự khác biệt EQ và IQ

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về các chỉ số EQ và IQ. Vậy hai chỉ số này có gì khác nhau và mang ý nghĩa biểu thị điều gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!

Top 10 sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Là một người làm kinh doanh, bạn vẫn đang có nhiều điều phân vân? Vậy thì mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay cho mình những cuốn sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công nhé!

Top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất

Giáng sinh là khoảnh khác gia đình quay quần cùng nhau, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong một năm vừa qua. Bên cạnh những bài hát vui tươi quen thuộc Noel còn có những bộ phim kinh dị hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất nhé!

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2010 - 2020

Bên cạnh những giải thưởng danh giá khác thì giải Oscar là giải thưởng biết bao diễn viên mong muốn đạt được, để có được giải thưởng này họ đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những diễn viên nữ xuất sắc nhất của Oscar trong 10 năm gần đây nhé!

12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất, mọt phim nhất định phải xem

Điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây đã có sự khởi sắc khi liên tục ra mắt hàng loạt các bộ phim điện ảnh có doanh thu khủng. Trong đó, phải nói đến những bộ phim remake từ phiên bản Hàn Quốc đem lại sự thành công lớn cho làn giải trí. Cùng điểm qua 12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất nhé.

Lời chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng hay, ý nghĩa

Ngày 12/5 hằng năm là ngày Quốc tế Điều dưỡng nhằm tôn vinh những đóng góp trong việc chăm sóc bệnh nhân của những điều dưỡng viên. Trong ngày 12/5 này, hãy cùng META gửi những lời chúc mừng, tri ân ngày Quốc tế Điều dưỡng đến những người cán bộ, nhân viên y tế thuộc ngành Điều dưỡng nhé.

Cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV

Ngoài việc chia sẻ màn hình thông thường, bạn cũng có thể phát trực tiếp video Youtube từ điện thoại hoặc laptop của bạn lên Google TV nhanh chóng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV.