Chủ đề 'tgdd'

Top 5 máy khoan Bosch dùng cho gia đình tốt nhất hiện nay

Máy khoan Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức. Sản phẩm máy khoan của hãng này có đa dạng mẫu mã, công suất mạnh hoạt động mạnh mẽ và giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu top máy khoan Bosch tốt cho gia đình ở bài viết này nhé!

Các lỗi thường gặp trên máy khoan và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, máy khoan của bạn dễ gặp phải một số lỗi làm gián đoạn công việc, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách xử lý. Hãy cùng theo dõi bài viết sau sẽ đưa ra cho bạn các lỗi thường gặp trên máy khoan và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy khoan Bosch đúng cách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy khoan khác nhau dẫn đến từng thương hiệu có cách sử dụng riêng trong đó có thương hiệu Bosch. sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy khoan Bosch ở bài viết này nhé!

Tổng hợp những thương hiệu máy khoan tốt nhất năm 2023

Máy khoan là một dụng cụ khá phổ biến trong mọi ngành nghề sửa chữa, thi công xây dựng với nhiều tùy chọn mẫu mã và giá bán. Để bạn dễ dàng chọn máy khoan tốt, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thương hiệu máy khoan tốt nhất năm 2023 nhé!

So sánh mũi khoan sắt và mũi khoan inox. Loại nào phù hợp với bạn?

Mũi khoan được làm từ đa dạng các loại chất liệu khác nhau giúp khoan đục tốt trên nhiều vật liệu. Tuy nhiên, mũi khoan sắt và inox là 2 chất liệu dễ bị nhầm lẫn và làm người dùng đắn đo lựa chọn. Để lựa chọn mũi khoan phù hợp, tham khảo ngay bài so sánh mũi khoan sắt và khoan inox nhé!

Top 7 máy khoan giá rẻ dưới 1 triệu không nên bỏ lỡ

Máy khoan là loại dụng cụ cầm tay được sử dụng để khoan đục lỗ tròn hoặc bắt vít, hỗ trợ rất nhiều trong công việc gia đình. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 7 máy khoan giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Máy khoan Kyocera của nước nào? Có tốt không?

Máy khoan Kyocera là thương hiệu máy khoan chất lượng được nhiều người dùng lựa chọn, bởi có thiết kế chắc chắn, hiệu suất mạnh mẽ và khoan tốt trên nhiều bề mặt. Để giải đáp thắc mắc máy khoan Kyocera của nước nào, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!

[CES 2023] Tất tần tật về CES 2023: Sự kiện công nghệ với loạt siêu phẩm được trình làng

Sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới CES chính thức được tổ chức vào đầu năm 2023, mang đến hàng loạt phát minh và cải tiến công nghệ vô cùng hiện đại từ nhiều công ty lớn nhỏ trên toàn cầu, trong đó có nhiều dòng laptop, điện thoại nổi bật. Cùng tìm hiểu xem sự kiện CES 2023 có gì hấp dẫn nhé!

Lò nướng Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Panasonic là một trong những thương hiệu lò nướng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất phù hợp và dung tích đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Panasonic có tốt không và có nên mua không nhé!