Chủ đề 'tgdd'

Nồi thủy tinh có nấu được trên bếp ga không?

Bếp ga được nhiều người tin dùng nhờ sự tiện lợi, có thể sử dụng với nhiều loại nồi. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nồi thủy tinh có nấu được trên bếp ga hay không nhé!

Top 5 laptop Dell core i5 tốt nhất, nên tậu ngay tại

Laptop sở hữu CPU core i5 là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì tính đa nhiệm cùng giá cả khả ổn, phù hợp với túi tiền. Cùng điểm qua top 5 laptop Dell core i5 tốt và đáng mua nhất tại nhé!

Nồi cơm điện Tiger của nước nào? Có tốt không?

Nồi cơm điện Tiger là thương hiệu gia dụng Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú và tích hợp nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu ngay nồi cơm điện Tiger có tốt không để có quyết định chọn mua đúng đắn nhé!

Bàn ủi Beko có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Beko là một trong những thương hiệu bàn ủi uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế nhỏ gọn, chất liệu mặt đế chống dính, lướt êm ái trên mọi bề mặt vải và có nhiều chức năng, công nghệ phong phú đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu bàn ủi Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh echo cho micro hát karaoke hay nhất

Echo micro là hiệu ứng tạo độ vang cho giọng hát trở nên rõ ràng và hay hơn, nhất là khi hát karaoke. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh echo micro cho karaoke bằng amply với các bước rất đơn giản, hãy cùng theo dõi nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.

Điện thoại Samsung độc quyền, sắm liền hưởng ưu đãi lên đến 5 triệu

vừa tung ra ưu đãi dành cho loạt mẫu điện thoại Samsung độc quyền và hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, nếu bạn sắm ngay bây giờ sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 5 triệu đồng. Điều này làm cho việc sở hữu mẫu điện thoại này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tổng hợp công nghệ âm thanh nổi bật có trên loa Sony

Loa Sony cho chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ nét và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc phổ biến hiện nay. Vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công nghệ trên loa Sony, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về dòng loa này nhé!

Đánh giá Huawei MatePad T10s: 8 lý do nên mua tablet giá rẻ này

Đầu năm 2021, Huawei cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng Huawei MatePad T10s có những tính năng cải tiến vượt trội so với phiên bản MatePad T10 trước đây. Vậy chiếc máy tính bảng này đã có những bước tiến như thế nào? Hãy cùng đánh giá Huawei MatePad T10s nhé!

Đánh giá iPad Pro 2021 - Có còn đáng mua trong năm 2023 này?

iPad Pro 2021 là dòng máy tính bảng vô cùng tân tiến của Apple, sở hữu ngoại hình sang chảnh, khả năng hiển thị tuyệt đẹp và cấu hình vượt trội khiến nhiều người mê mẩn. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc máy này hay không thì hãy cùng đánh giá iPad Pro 2021 ngay nhé!