Chủ đề 'tai nghe'

AirPods sạc không vào pin - Nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu như AirPods sạc không vào pin khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải xử lý thế nào thì đừng lo lắng. Bạn hãy xem ngay bài viết này cùng chúng tôi để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng, đơn giản tại nhà khi AirPods sạc không vào pin nhé!

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Hãng Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sony của nước nào, được sản xuất ở đâu là những thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề về Sony qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và đón đầu xu hướng công nghệ, các hãng tai nghe luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm của mình, trong đó việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động đang ngày càng trở nên thông dụng hơn. Vậy công nghệ chống ồn chủ động - Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!