Chủ đề 'tài khoản'

Tổng hợp những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp và độc đáo

Tết đến là dịp để mỗi chúng ta thể hiện tình yêu thương với mọi người xung quanh. Không cần những món quà xa xỉ, đôi khi những tin nhắn chúc Tết ngọt ngào trên điện thoại cũng đủ làm người thân ấm lòng. Cùng chúng tôi tham khảo những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp dưới đây nhé!

2 cách chuyển tin nhắn điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc smartphone, và bạn muốn di chuyển những cuộc trò chuyện quan trọng giữa bạn và mọi người sang chiếc smartphone mới này? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chuyển tin nhắn từ điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới vô cùng đơn giản. 

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ

Bạn đang muốn bán đi chiếc điện thoại Android cũ để sắm ngay một chiếc điện thoại mới. Nhưng trước hết, bạn cần phải sao lưu và di chuyển dữ liệu quan trọng ra khỏi điện thoại. Vậy cùng theo dõi 6 điều cần làm trước khi bán hoặc cho điện thoại cũ trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi

HBO Go là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép xem không giới hạn thư viện nghìn giờ phim khổng lồ của HBO. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi để có thể trải nghiệm hàng ngàn nội dung giải trí tại nhà.

Cách cài đặt và sử dụng Apple Music trên điện thoại Android

Apple đã chính thức phát hành Apple Music trên điện thoại Android với nhiều tính năng được tích hợp. chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Apple Music để trải nghiệm ứng dụng này trên nền tảng Android thông qua bài viết dưới đây!

Cách kiểm tra tài khoản, thông tin đã bị rò rỉ dữ liệu trên mạng hay chưa

Thời đại công nghệ số, thông tin cá nhân cần được đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối để tránh bị đánh cấp. Làm thế nào để biết thông tin tài khoản cá nhân của bạn có đang được bảo mật hay không hay nó đang bị rò rỉ trên mạng, cùng Điện máy XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn xác thực tài khoản ví điện tử Momo

Ví tài khoản điện tử mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một trong nhưng việc cần thiết để dùng tài khoản ví điện tử Momo an toàn hơn đó là xác thực tài khoản ví điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện!