Chủ đề 'tài khoản'

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm

Facebook được coi là một trong những trang mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam và được nhiều người dùng Việt yêu thích. Tuy nhiên, người dùng thường gặp phải rất nhiều quảng cáo không phù hợp và phiền phức trên trang Facebook của mình. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo trên Facebook? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

Cách liên kết tài khoản Instagram với Facebook đơn giản nhất

Để tạo chia sẻ thông tin nội dung, hình ảnh lẫn nhau giữa Instagram và Facebook người dùng cần phải liên kết hai tài khoản với nhau, việc liên kết này sẽ giúp bạn dễ dàng đồng bộ 2 tài khoản. Cùng tham khảo mẹo bên dưới để thực hiện kết nối nhé!

Hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 đơn giản, kết nối điện thoại nhanh chóng

Xiaomi Mi Band 5 là một chiếc vòng đeo tay thông minh mang tới nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng. Với chiếc vòng đeo tay đặc biệt này, bạn có thể theo dõi sức khỏe, nhắn tin, gọi điện, đồng thời theo dõi chế độ tập luyện thể thao hằng ngày... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 một cách chi tiết nhất nhằm giúp bạn có thể sử dụng được hết các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản VietinBank đơn giản

Tra cứu lịch sử giao dịch ngân hàng VietinBank có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau từ dùng iPay đến nhắn tin điện thoại, kiểm tra tại quầy ATM,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện để dễ dàng xem biến động số dư tài khoản VietinBank nhé.

5 cách tra cứu số dư tài khoản VietinBank tiện lợi, chính xác

Bạn có thể thực hiện tra cứu số dư tài khoản ngân hàng VietinBank bằng nhiều cách khác nhau để dễ dàng kiểm soát chi tiêu và phát hiện biến động số dư chưa hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện, cùng tìm hiểu nhé!

Ví điện tử là gì? Các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, các hình thức thanh toán, giao dịch không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến các loại ví điện tử. Vậy ví điện tử là gì, các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam bao gồm những loại nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những câu hỏi trên nhé.

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Đông Á Bank cực đơn giản

Bạn đang gặp phải khó khăn vì không biết phải làm sao để kiểm tra số dư tài khoản của ngân hàng Đông Á? Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 6 cách kiểm tra số dư tài khoản nhanh chóng trên điện thoại hoặc máy tính khi bạn đang dùng ngân hàng này nhé!

Zalo Pay là gì? Hướng dẫn cách đăng ký Zalo Pay cực nhanh chóng

ZaloPay là ứng dụng thanh toán trên smartphone với nhiều tính năng tiện ích, giúp bạn thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ cào, đăng ký 3G/4G,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký tài khoản ZaloPay như thế nào nhé!

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Cách tạo nhóm trên Messenger đơn giản trên máy tính và điện thoại

Cũng như các ứng dụng chat thông dụng khác, Messenger cho phép người dùng dễ dàng tạo facebook group chat nhằm kết nối với bạn bè hay những người cùng chung sở thích, chung chủ đề trò chuyện. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo nhóm chat đơn giản trên máy tính và điện thoại nhé!

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng Vietcombank nhanh nhất

Kiểm tra lịch sử giao dịch Vietcombank sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý được tài chính của mình. Việc tra cứu lịch sử giao dịch có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết được 4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng Vietcombank nhanh nhất nhé!