Chủ đề 'tài khoản'

Hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính

VivaVideo là một trong những ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video thịnh hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên ứng dụng này vẫn chưa ra phần mềm hỗ trợ trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính cực kỳ đơn giản.

Cách biến Google Drive thành ổ cứng trên máy tính Windows của bạn với RaiDrive

Nếu bạn là người hay truy cập Google Drive trên máy tính, laptop mỗi ngày và cảm thấy bất tiện mỗi khi phải mở trình duyệt, luôn trong tình trạng đầy ổ đĩa cứng, nhất là khó quản lý các tệp thì RaiDrive là dành cho bạn. Sau đây là các thông tin cơ bản cũng như cách hướng dẫn sử dụng RaiDrive tốt nhất.

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

Cách thay đổi vùng, khu vực, quốc gia trên CH Play

Theo như chính sách của Google người dùng hoàn toàn có thể thay đổi quốc gia trên Google Play sang một quốc gia khác theo mong muốn nếu như có đầy đủ điều kiện cần thiết tại quốc gia đó. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vùng, khu vực, quốc gia trên CH Play.

Hướng dẫn tắt, gỡ bỏ mật khẩu trên Windows 10 nhanh chóng

Sau một thời gian sử dụng Windows 10 với tài khoản được lập kèm theo password, bạn đã cảm thấy chán với việc lúc nào đăng nhập cũng phải gõ mật khẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt, gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập user trên Windows 10 nhanh chóng.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Google đơn giản trên điện thoại, máy tính

Mật khẩu Tài khoản Google của bạn dùng để truy cập vào nhiều sản phẩm của Google, như Gmail và YouTube,... Bạn có thể thay đổi mật khẩu của bạn vì lý do bảo mật hoặc đặt lại mật khẩu nếu bạn quên. Bài viết sau sẽ hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Google đơn giản trên điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu VTC game, lấy lại mật khẩu khi bị mất

Nguy cơ bị mất tài khoản VTC game, nhất là đối với những người chơi có tài khoản lâu năm, những người chơi có nhiều đồ vip, khủng thì việc thay đổi mật khẩu lại càng phải làm thường xuyên hơn. Vậy cách đổi mật khẩu VTC game như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn.

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

4 cách hiển thị FPS, thông số phần cứng RAM, CPU, GPU khi chơi game

CPU, RAM, FPS luôn là một trong những thông số quen thuộc và cần thiết đối với game thủ khi chiến game hàng giờ đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị FPS, thông số phần cứng máy tính như RAM, CPU, GPU trên màn hình khi chơi game một cách dễ dàng nhất.

2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập trên Windows 7, 10

Bạn cảm thấy chán nản mỗi khi đăng nhập vào laptop dùng Windows 7, Windows 10 thì cứ phải gõ mật khẩu, làm tốn thời gian của bạn. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập Windows 7, 10 nhé!

Cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại bị thất lạc

Bạn tốn khá nhiều thời gian để tìm điện thoại bị thất lạc đâu đó trong nhà, thậm chí không thể tìm thấy được nó. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại khi bị thất lạc ngay sau đây!

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!

Cách điều khiển và phát nhạc trên Spotify thông qua loa Google Home

Tin với các Fan yêu nhạc là giờ đây bạn hoàn toàn có thể điều khiển và phát nhạc trên ứng dụng Spotify thông qua thiết bị thông minh loa Google Home chỉ bằng một vài bước cài đặt vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn đổi GPLX, bằng lái xe online qua mạng ngay tại nhà

Hiện nay, bạn đã có thể đổi giấy phép lái xe ngay tại nhà thông qua mạng trực tuyến chỉ với 135.000 VND và chờ trong vòng 5 ngày là có ngay giấy phép mới. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX, bằng lái xe online trên smartphone, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.