Chăm sóc sức khỏe

Các loại pháo hoa không gây tiếng nổ được đốt dịp Tết 2021

Theo quy định mới, người dân sẽ được bắn pháo hoa vào các dịp lễ, Tết năm nay khiến mọi người rất háo hức. Tuy nhiên, trên thực tế, các cá nhân chỉ được sử dụng một số loại pháo hoa nhất định trong dịp này, cùng tham khảo thông tin dưới đây để sử dụng pháo hoa đúng cách hơn nhé!

Muối ngâm chân thảo dược loại nào tốt?

Muối ngâm chân thảo dược là sự kết hợp giữa muối và các loại thảo dược thiên nhiên như tràm, khuynh diệp, gừng, quế chi, ngải cứu... Loại muối này mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh về huyết áp, xương khớp... Vậy muối ngâm chân thảo dược loại nào tốt, nên mua hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Những lời chúc đầu tuần hay, ý nghĩa nhất

Gửi lời chúc đầu tuần ý nghĩa cho người yêu, bạn bè, gia đình là một cách thể hiện quan tâm của bạn với họ cũng như tạo niềm vui cho mình và những người xung quanh. Vậy còn chần chờ gì mà không gửi những lời chúc đầu tuần hay nhất dưới đây đến người mà bạn yêu thương.

Những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé

Thôi nôi là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ, trong dịp đặc biệt này hãy dành những điều tuyệt vời nhất cho trẻ. Cùng tham khảo ngay những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé dưới đây nhé!

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất, để những người thân, bạn bè và mọi người dành cho những người làm việc trong ngành y và nhưng người bác sĩ đã giúp đỡ mình để thể hiện lòng biết ơn với họ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Những lời chúc Ngày của Mẹ hay và ý nghĩa nhất

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời, là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho chúng ta. Tại sao lại không dành cho người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời chúng ta hạnh phúc bằng những lời yêu thương chân thành nhân "Ngày của mẹ" bạn nhé!

Những lời chúc cuối tuần hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc cuối tuần độc đáo chính là cầu nối trao gửi tình yêu thương, mang lại cho người nhận hạnh phúc và vui vẻ. Cùng tham khảo những lời chúc cuối tuần hay nhất và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất gửi cho bạn bè

Đối với mỗi sỹ tử, những lời chúc thi tốt từ bạn bè có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tiếp thêm niềm tin và động lực để họ vượt qua vũ môn, đây cũng là cơ hội để người chúc bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Sau đây là tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất để gửi cho bạn bè bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng không những giúp bạn thể hiện được sự quan tâm mà còn tạo ra nhiều niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Cùng tham khảo những lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân tốt nhất

Ngày nay,các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân đang được sử dụng rất phổ biến. Nhờ vào những tính năng thông minh của các ứng dụng này mà chúng ta có thể nắm bắt được số bước chân đi mỗi ngày, số bậc cầu thang đã leo hay lượng calo đã tiêu hao... Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, app đếm bước chân tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay.

Gợi ý cuộc trò chuyện với ông bà mỗi khi về quê ăn Tết

Mỗi dịp về quê ăn Tết chính là cơ hội quý báu để con cháu sum vầy cùng ông bà. Tuy nhiên, đa số các bạn trẻ cảm thấy khó bắt chuyện với ông bà. Hiểu được điều đó, chúng tôi gợi ý đến bạn những cuộc trò chuyện gắn kết dưới đây!

Bỏ túi 7 bí kíp đòi nợ duyên dáng, hiệu quả, thông minh và khéo léo dịp Tết

Đòi nợ là một trong những tình huống khá nhạy cảm trong giao tiếp, đặc biệt đối với những "con nợ" là người thân, bạn bè. Làm thế nào để ví tiền của mình không bị thiệt thòi mà tình cảm hai bên vẫn không sứt mẻ? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bỏ túi bí kíp đòi nợ duyên dáng và hiệu quả dịp Tết nhé! 

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Những lời chúc rượu hay - Cách mời rượu khi đi tiệc

Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với rất nhiều buổi tiệc rượu được diễn ra cũng là dịp để bạn bày tỏ thành ý của mình với người khác bằng những lời chúc rượu khéo léo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị cho mình những lời chúc rượu hay và ấn tượng nhé!

Những lời chúc mừng khai trương hay, ý nghĩa nhất

Đối với người làm kinh doanh, khai trương là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa như một sự khởi đầu. Mời bạn tham khảo bài viết này để không bỏ qua những lời chúc mừng khai trương hay nhất dành cho người thân, bạn bè nhé!

Ngày đèn đỏ là gì? Đến ngày đèn đỏ có những dấu hiệu gì?

Ngày đèn đỏ là gì? Đến ngày đèn đỏ có những dấu hiệu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra, đặc biệt là những bạn gái mới bước vào tuổi dậy thì. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!