Chủ đề 'sử dụng quạt'

Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073

Quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Quạt sưởi gốm khi dùng không phát sáng, có thể cài đặt thời gian tắt, có tăng giảm nhiệt độ sưởi. Cách sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 vô cùng đơn giản. 

Top quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt tích điện sử dụng có hiệu quả không? Nên sử dụng quạt sạc điện như thế nào cho đúng cách? Mua quạt tích điện của thương hiệu nào cho tốt? Cùng META.vn tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!

Cách sử dụng quạt sưởi tại văn phòng an toàn nhất

Quạt sưởi có thể làm nóng nhanh và có phạm vi sưởi ấm rộng, dễ dàng sưởi ấm khi đông tới. Để sử dụng quạt sưởi tại văn phòng, trường học... 1 cách an toàn nhất hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng quạt sưởi có hại không? Có gây khô da không?

Vào mùa đông lạnh, quạt sưởi được khá nhiều gia đình lựa chọn để làm ấm không khí. Bạn muốn mua một chiếc quạt sưởi nhưng còn lo lắng về những ảnh hưởng của quạt sưởi đối với làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Quạt sưởi đèn halogen không phát sáng, nguyên nhân và cách khắc phục

Vào mùa lạnh nhu cầu sử dụng quạt sưởi tăng cao, một trong những loại quạt sưởi rất được tin dùng là quạt sưởi đèn halogen. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ gặp vấn đề đèn của quạt sưởi không phát sáng. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Báo giá quạt treo tường cho trường học, gia đình

Mùa hè nắng nóng, oi bức đã sắp đến. Nếu bạn đang cần trang bị quạt treo tường cho gia đình và trường học nhưng còn phân vân về giá của thiết bị này thì hãy xem ngay bảng giá chi tiết cập nhật mới nhất và ưu đãi nhất để lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục

Là một thiết bị điện tử, quạt trần không thể tránh khỏi việc bị hỏng trong quá trình sử dụng. Hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn bàn về các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp ích cho bạn!

Cách sử dụng quạt hơi nước hiệu quả không tốn điện

 Rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy ái ngại bởi độ "ngốn điện" của quạt hơi nước. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách sử dụng quạt hơi nước sao cho hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất. Cùng tham khảo nhé!

Có nên sử dụng quạt đảo trần không?

Quạt đảo trần có những ưu điểm gì so với quạt thông thường. Có nên sử dụng quạt đảo trần không? Cùng tìm hiểu để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Gia đình có trẻ nhỏ sử dụng máy làm mát an toàn không?

Máy làm mát là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng trong những ngày nắng nóng nhờ tác dụng làm mát nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, có nên sử dụng máy làm mát cho gia đình có trẻ em không là điều mà nhiều cha mẹ quan tâm. Bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có những thông tin bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt nhất nhé!

Có nên sử dụng quạt cắt gió cho gia đình?

Giải pháp cho những nơi như cửa hàng, siêu thị - nơi rất nhiều người qua lại, không thể thường xuyên đóng cửa chính là quạt cắt gió. Quạt nhằm ngăn chặn luồng gió điều hòa thất thoát ra ngoài. Nếu bạn đang phân vân lắp đặt sản phẩm tại gia đình? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Bí quyết chọn quạt hút thông gió phù hợp nhất cho nhà bếp

Quạt thông gió được khuyến cáo lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau tại mỗi gia đình, không chỉ trong nhà vệ sinh phòng ngủ, phòng khách mà còn trong cả căn bếp nữa. Khi kết hợp cùng những chiếc máy hút mùi, quạt thông gió không chỉ thanh lọc mọi mùi dầu mỡ khó chịu mà còn liên tục đem đến luồng khí tươi cho nhà bếp. Đừng bỏ qua những mẹo sau để chọn được chiếc quạt hút thông gió tốt nhất cho căn nhà mình nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tấm làm mát quạt điều hòa có bao nhiêu loại? Sử dụng loại nào tốt?

Tấm làm mát được xem là bộ phận quan trọng trong thiết kế của chiếc quạt điều hòa, là bộ phận dẫn nước giúp không khí nóng đi qua chuyển đổi thành luồng gió mát và cản lại bụi bẩn mang lại cảm giác trong lành hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu chất liệu dùng làm nên tấm làm mát và ưu nhược điểm của từng loại nhé.

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Top 5 quạt phun sương Kangaroo giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng đáng mua nhất

Ngày hè nóng bức, quạt phun sương Kangaroo lại được dịp thể hiện mình giúp mang đến bầu không khí thoáng mát dễ chịu. Nếu đang cần tìm 1 chiếc quạt phun sương giá rẻ chất lượng, hãy khám phá ngay top quạt phun sương Kangaroo có giá chưa tới 1,5 triệu đồng dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Quạt không cánh là gì? Có nên dùng không?

Ra đời vào những năm 2009, quạt không cánh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người sử dụng bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Vậy quạt không cánh là gì? Có cấu tạo như thế nào? Ưu nhược điểm ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết về dòng quạt này bạn nhé!

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Có nên mua quạt cắt gió Nedfon không?

Được biết đến vài năm trở lại đây, nhưng quạt cắt gió (hay quạt chắn gió) Nedfon đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Vậy có nên mua quạt cắt gió Nedfon không? Có những loại nào tốt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!