Chủ đề 'sử dụng quạt'

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Cách sử dụng quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 sẽ đem đến bầu không khí thật mát mẻ cho không gian sống của gia đình bạn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ 120W, thiết kế 3 mặt lấy gió (bên trái, phải, đằng sau). Quạt có thể làm giảm nhiệt độ phòng tới 15 độ C, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích lên đến 23 mét vuông. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725 rất dễ sử dụng, các bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới để sử dụng tối đa các chức năng mà quạt có.

Quạt điều hòa không bơm nước, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa nhà bạn đột nhiên không bơm được nước nhưng bạn không biết cách xử lý như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, nguyên nhân và cách khắc phục quạt điều hòa không bơm nước tại nhà với những bước cơ bản dưới đây!

5 lưu ý để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả, an toàn

Quạt tích điện (hay quạt sạc điện) là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Một trong những ưu điểm lớn của loại quạt này là sử dụng được ngay cả khi mất điện. Cùng tham khảo 5 lưu ý dưới đây của chúng tôi để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả và an toàn nhé!

Chỉ với 500K nên mua đèn sưởi ấm giá rẻ nào tốt nhất?

Không đắt đỏ như nhiều thiết bị sưởi ấm cho mùa đông khác, đèn sưởi ấm giá rẻ chỉ chưa tới 500K dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bước qua những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn nhé!

Quạt chắn gió Nafuji của nước nào? Có tốt không?

Quạt chắn gió Nafuji là loại quạt tiên tiếng đang được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại, siêu thị... thậm chí nhà riêng có diện tích lớn. Vậy cùng META tìm hiểu quạt chắn gió Nafuji của nước nào, có tốt không nhé!

Có nên mua quạt cắt gió Nedfon không?

Được biết đến vài năm trở lại đây, nhưng quạt cắt gió (hay quạt chắn gió) Nedfon đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Vậy có nên mua quạt cắt gió Nedfon không? Có những loại nào tốt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Quạt không cánh là gì? Có nên dùng không?

Ra đời vào những năm 2009, quạt không cánh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người sử dụng bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Vậy quạt không cánh là gì? Có cấu tạo như thế nào? Ưu nhược điểm ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết về dòng quạt này bạn nhé!

Top 5 quạt phun sương Kangaroo giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng đáng mua nhất

Ngày hè nóng bức, quạt phun sương Kangaroo lại được dịp thể hiện mình giúp mang đến bầu không khí thoáng mát dễ chịu. Nếu đang cần tìm 1 chiếc quạt phun sương giá rẻ chất lượng, hãy khám phá ngay top quạt phun sương Kangaroo có giá chưa tới 1,5 triệu đồng dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Tấm làm mát quạt điều hòa có bao nhiêu loại? Sử dụng loại nào tốt?

Tấm làm mát được xem là bộ phận quan trọng trong thiết kế của chiếc quạt điều hòa, là bộ phận dẫn nước giúp không khí nóng đi qua chuyển đổi thành luồng gió mát và cản lại bụi bẩn mang lại cảm giác trong lành hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu chất liệu dùng làm nên tấm làm mát và ưu nhược điểm của từng loại nhé.

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Bí quyết chọn quạt hút thông gió phù hợp nhất cho nhà bếp

Quạt thông gió được khuyến cáo lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau tại mỗi gia đình, không chỉ trong nhà vệ sinh phòng ngủ, phòng khách mà còn trong cả căn bếp nữa. Khi kết hợp cùng những chiếc máy hút mùi, quạt thông gió không chỉ thanh lọc mọi mùi dầu mỡ khó chịu mà còn liên tục đem đến luồng khí tươi cho nhà bếp. Đừng bỏ qua những mẹo sau để chọn được chiếc quạt hút thông gió tốt nhất cho căn nhà mình nhé!

Có nên sử dụng quạt cắt gió cho gia đình?

Giải pháp cho những nơi như cửa hàng, siêu thị - nơi rất nhiều người qua lại, không thể thường xuyên đóng cửa chính là quạt cắt gió. Quạt nhằm ngăn chặn luồng gió điều hòa thất thoát ra ngoài. Nếu bạn đang phân vân lắp đặt sản phẩm tại gia đình? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Gia đình có trẻ nhỏ sử dụng máy làm mát an toàn không?

Máy làm mát là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng trong những ngày nắng nóng nhờ tác dụng làm mát nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, có nên sử dụng máy làm mát cho gia đình có trẻ em không là điều mà nhiều cha mẹ quan tâm. Bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có những thông tin bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt nhất nhé!

Có nên sử dụng quạt đảo trần không?

Quạt đảo trần có những ưu điểm gì so với quạt thông thường. Có nên sử dụng quạt đảo trần không? Cùng tìm hiểu để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé.