Chủ đề 'sử dụng quạt'

Quạt chắn gió Nafuji của nước nào? Có tốt không?

Quạt chắn gió Nafuji là loại quạt tiên tiếng đang được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại, siêu thị... thậm chí nhà riêng có diện tích lớn. Vậy cùng META tìm hiểu quạt chắn gió Nafuji của nước nào, có tốt không nhé!

Chỉ với 500K nên mua đèn sưởi ấm giá rẻ nào tốt nhất?

Không đắt đỏ như nhiều thiết bị sưởi ấm cho mùa đông khác, đèn sưởi ấm giá rẻ chỉ chưa tới 500K dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bước qua những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn nhé!

5 lưu ý để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả, an toàn

Quạt tích điện (hay quạt sạc điện) là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Một trong những ưu điểm lớn của loại quạt này là sử dụng được ngay cả khi mất điện. Cùng tham khảo 5 lưu ý dưới đây của chúng tôi để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả và an toàn nhé!

Quạt điều hòa không bơm nước, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa nhà bạn đột nhiên không bơm được nước nhưng bạn không biết cách xử lý như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, nguyên nhân và cách khắc phục quạt điều hòa không bơm nước tại nhà với những bước cơ bản dưới đây!

Cách sử dụng quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 sẽ đem đến bầu không khí thật mát mẻ cho không gian sống của gia đình bạn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ 120W, thiết kế 3 mặt lấy gió (bên trái, phải, đằng sau). Quạt có thể làm giảm nhiệt độ phòng tới 15 độ C, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích lên đến 23 mét vuông. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725 rất dễ sử dụng, các bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới để sử dụng tối đa các chức năng mà quạt có.

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm cho trẻ nhỏ

Mùa đông thời tiết lạnh trẻ em dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Một trong những biện pháp bảo vệ tốt cho sức khỏe của bé đó là sử dụng thiết bị sưởi ấm. Tuy nhiên, sử dụng thiết bị sưởi ấm thế nào cho phù hợp không phải ai cũng biết. Sau đây META xin đưa ra một số lời khuyên hữu ích khi sử dụng thiết bị sưởi ấm cho trẻ nhỏ vào mùa đông. 

Quạt sưởi 2 chiều là gì, dùng có tốt không?

Quạt sưởi 2 chiều là gì, dùng có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này để từ đó có được câu trả lời chính xác nhất. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Cách sử dụng quạt điều hòa Erito an toàn, hiệu quả

Quạt điều hòa Erito là một trong những thiết bị hữu ích được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều trong những năm trở lại đây. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy làm mát Erito đầy tiện lợi này mà không biết cách sử dụng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng quạt điều hòa Erito đơn giản nhất.

Phân biệt quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt sử dụng nước để làm mát như quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp làm mát hiệu quả cho những ngày oi bức mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về các chức năng cũng như ưu điểm và nhược điểm của các loại quạt này. Cùng tham khảo bài viết của META.vn để biết chi tiết hơn về 3 thiết bị làm mát này và lựa chọn được loại quạt ưng ý cho không gian sống, làm việc của mình nhé! 

Cách dùng quạt khi ngủ tốt cho sức khỏe?

Vào ngày hè nóng bức, mở quạt khi ngủ sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, lạm dụng quạt có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng quạt đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Vào những ngày nắng nóng hay những hôm mất điện, một chiếc quạt tích điện mini sẽ giúp các bạn vơi bớt đi phần nào sự oi bức và khó chịu. Vậy quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Có nên dùng quạt điều hòa cho trẻ sơ sinh không?

Trẻ sơ sinh luôn cần sự chăm sóc kỹ càng và đặc biệt từ cha mẹ, nên vấn đề có nên sử dụng quạt điều hòa cho bé khiến không ít người phải cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lời khuyên chính xác đến bạn, cùng tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng và vệ sinh quạt hơi nước Sunhouse SHD7727

Quạt hơi nước Sunhouse SHD7727 là một trong những dòng máy làm mát được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh và cách sử dụng quạt hơi nước Sunhouse SHD7727. Mời bạn tham khảo!

10 cách dùng điều hòa Casper tiết kiệm điện 40%, chỉ tốn 4k một đêm

Hiện nay, điều hòa Casper ngày càng sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, một số người dùng còn lo ngại về vấn đề tốn điện vì chưa biết cách sử dụng hợp lý. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 cách dùng điều hòa Casper tiết kiệm điện 40%, chỉ tốn 4k một đêm nhé!