Chủ đề 'stt'

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.

Hoa mộc miên là hoa gì? Hình ảnh hoa mộc miên đẹp, thơ về hoa mộc miên hay nhất

Hoa mộc miên sở hữu một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ và mang trong mình nhiều ý nghĩa tươi đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết hoa mộc miên là hoa gì. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về hoa mộc miên, ý nghĩa hoa mộc miên và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa mộc miên đẹp nhất bạn nhé!

Thơ về hoa gạo tháng 3, những câu nói, status hay về hoa gạo

Tháng Ba về, dọc khắp những con đường lại ngập tràn màu đỏ rực rỡ của cây hoa gạo. Loài hoa này gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, đặc biệt là những con người miền quê chân chất. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ về hoa gạo và những câu nói, status hay về hoa gạo. Hãy tham khảo nhé!

Cap né thính, Stt né thính, câu nói né thính phũ “cực chất”

Bạn đang gặp phải tình trạng “thính ở đâu thính bay lung tung”? Hãy dùng cap né thính, stt né thính cực mạnh và “cực chất” dưới đây để đối phó với những kẻ chuyên đi thả thính linh tinh hoặc đơn giản là để từ chối khéo một ai đó nhé!

Cap hay về độc thân, stt độc thân (FA) ngắn chất, vui vẻ, hài hước

Cuộc sống ngày càng bận rộn và tình trạng độc thân của giới trẻ ngày một nhiều hơn. Chúng ta dần cũng trở nên lười yêu hơn sau mỗi cuộc tình đổ vỡ trước đó. Tuy nhiên, bạn đừng sợ độc thân bởi độc thân không đáng sợ, vẫn còn rất nhiều điều vui vẻ, cuộc sống thú vị và chúng ta hãy biết trân trọng, tận dụng khoảng thời gian này nhé. Bởi biết đâu ngày mai người yêu sẽ “bất thình lình” đến với bạn. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap độc thân, stt độc thân hay và hài hước nhất để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Lời chúc mùng 1 đầu tháng 4 may mắn, hay, hài hước nhất

Người xưa có câu “Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng". Trong ngày đầu tháng mọi người thường quan niệm rằng nếu như mọi việc suôn sẻ thì cả tháng đó sẽ được may mắn. Do đó, bạn hãy gửi những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ý nghĩa cho mọi người xung quanh mình, cầu mong cho họ tháng mới có thật nhiều niềm vui và may mắn nhé. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc ngày mùng 1 đầu tháng 4 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt mùng 1 đầu tháng hay, cap mùng 1 ý nghĩa

Mùng 1 đầu tháng luôn có ý nghĩa quan trọng đối với nhiều người Việt. Chính vì thế, hãy dành những stt mùng 1 đầu tháng hay, những câu cap mùng 1 ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân để cầu mong cho mọi người có được một tháng mới đầy suôn sẻ, tốt lành và may mắn bạn nhé. Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để biết được những stt về mùng 1 ý nghĩa nhất.

Thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói, status hay về hoa loa kèn

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi độ tháng tư về là khắp con phố Hà Nội lại tràn ngập màu trắng tinh khôi và mùi hương dịu nhẹ của hoa loa kèn khiến lòng người bâng khuâng nỗi niềm thương nhớ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói và status hay về hoa loa kèn. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày Đàn ông Việt Nam là ngày nào?

Ngày Đàn ông Việt Nam là ngày nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước, vui nhộn

Ngày cá tháng Tư 1/4 (April Fools' Day) là ngày nói dối quốc tế, ngoài những lời nói dối thì mọi người cũng hay bày rất nhiều trò lừa vui nhộn để trêu chọc người khác. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thường chọn ngày cá tháng Tư này để tỏ tình hoặc nói thật, chính vì vậy mà ngày này còn được coi là “Ngày quốc tế tỏ tình”. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn những ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước và vui nhộn để bạn có thêm các chiêu trò để vui trong ngày nói dối cá tháng Tư sắp tới nhé!

Ngày đẹp tháng 5 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 5 năm 2021 là ngày nào?

Theo quan niệm của người xưa, trước khi làm một việc gì đó quan trọng thì người ta thường xem ngày tốt trong tháng có những ngày nào, giờ nào đẹp để mọi việc được “thuận buồm xuôi gió”. Bạn đang không biết trong tháng 5 có những ngày tốt nào? Vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn về ngày tốt, ngày đẹp tháng 5 năm 2021 nhé!

Lời chúc 8/3 cho người yêu xa xúc động, ý nghĩa

Ngày 8 tháng 3 là ngày tôn vinh phái đẹp, cũng là dịp để các chàng trai có thể bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, yêu thương với một nửa của mình. Tuy nhiên, một số người vì điều kiện, hoàn cảnh không cho phép mà không thể ở cạnh người yêu vào ngày đặc biệt này. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn một số lời chúc 8/3 cho người yêu xa xúc động, ý nghĩa để bạn có thể dành tặng một nửa yêu thương của mình.

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một ngày hết sức đặc biệt đối với toàn thể phụ nữ trên khắp thế giới. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là ngày để toàn thế giới tôn vinh những công lao to lớn mà những người phụ nữ vẫn hàng ngày cống hiến cho nhân loại. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

Những câu nói dối ngày cá tháng Tư, câu nói hay về ngày cá tháng Tư

Cá tháng Tư (hay còn gọi là ngày Quốc tế nói dối, ngày hội vui vẻ) đang đến gần rồi, bạn hãy chuẩn bị cho mình những câu nói dối, câu nói troll để trêu đùa mọi người xung quanh mình. Vào ngày này, bạn chớ vội tin vào những điều mà người khác nói, thay vào đó, hãy mang đến cho họ những cú lừa siêu đỉnh. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói dối ngày cá tháng Tư hay và độc nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt lừa cá tháng Tư, cap hay về ngày cá tháng Tư

Ngày cá tháng Tư - ngày hội nói dối đang tới rất gần rồi. Bạn đã chuẩn bị gì để ngày lễ này của mình thêm ấn tượng và đặc biệt chưa nhỉ? Hãy tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để tham khảo những stt lừa cá tháng Tư, những câu cap hay ngày cá tháng Tư bạn nhé.

Những câu tỏ tình ngày cá tháng Tư, stt thả thính cá tháng Tư hay, độc đáo

Tỏ tình ngày cá tháng Tư là một trong những ý tưởng rất hay được nhiều bạn trẻ hưởng ứng bởi nếu chẳng may đối phương từ chối thì bạn vẫn “có đường lui” dễ dàng . Còn nếu đối phương đồng ý thì chúc mừng bạn đã là “hoa có chủ”. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính, tỏ tình ngày 1/4 đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!