Chủ đề 'stt'

Lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất

Một năm cũ sắp qua đi, một năm mới sắp tới, với biết bao nỗi buồn vui trong cuộc sống nhưng chúng ta vẫn kiên cường sống và tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bạn bè của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn những lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất để bạn sử dụng khi đến thăm người thân, bạn bè trong dịp năm mới Tân Sửu 2021 này. Các bạn tham khảo nhé!

30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ tới bạn 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo nhất

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo sẽ là một món quà tinh thần rất ý nghĩa và đặc biệt để bạn có thể gửi tặng bạn bè, người thân mỗi dịp Tết đến, xuân về. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những lời chúc Tết độc đáo bạn nhé.

Stt Noel buồn, cô đơn cho dân FA mùa lễ Giáng Sinh

Stt Noel buồn, cô đơn cho dân FA mùa lễ Giáng Sinh mà chúng tôi tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị để thành viên hội FA có thể bày tỏ tâm tư, tình cảm và nỗi lòng mình nhân dịp Noel đang cận kề.

Bài cúng Giao thừa, văn khấn Giao thừa trong nhà

Cúng Giao thừa trong nhà là một lễ cúng rất quan trọng trong dịp cuối năm. Bên cạnh việc chuẩn bị hương hoa, dầu đèn và các món đồ cúng thì việc học bài văn khấn thật chuẩn cũng là một điều mà chúng ta cần lưu tâm. Hãy cùng META tham khảo những bài văn khấn Giao thừa trong nhà để chuẩn bị thật tốt cho nghi lễ này nhé.

Friendzone nghĩa là gì? Liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó?

Friendzone là một thuật ngữ được giới trẻ sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bạn trẻ nào cũng hiểu rõ về khái niệm này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu được friendzone nghĩa là gì và liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó hay không nhé.

Cap Noel hay ngắn thả thính mùa Giáng Sinh

 Tham khảo ngay những câu cap Noel hay ngắn thả thính mùa Giáng Sinh để bắt đầu quá trình "quăng thính" nào. Biết đâu, một nửa của bạn sẽ kịp xuất hiện để cùng bạn tận hưởng không khí Giáng Sinh tuyệt vời.

100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả mồ hôi và nước mắt để có được một cuộc sống như mình mong muốn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống. Hy vọng, những câu nói hay về cuộc sống này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để bạn có thể vượt qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống nhé!

Stt chúc mừng năm mới 2021 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt chúc mừng năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

Stt chúc Tết, chúc mừng năm mới người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa nhất

Tết đến là lúc chúng ta chuẩn bị những món quà cùng những lời chúc ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè và cả "nửa kia". Trong dịp năm mới, hãy dành những lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa nhất cho người ấy để "hâm nóng" tình cảm của cả hai nhé! Và nếu như bạn chưa nghĩ ra được lời chúc nào hay ho thì những stt chúc Tết người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa sau đây sẽ là những gợi ý quý giá cho bạn.

Những cap hay về Tết, stt Tết cực chất cho ngày đầu năm mới

Tết đến, xuân về là lúc chúng ta nên chia sẻ những điều tuyệt vời đến tất cả mọi người và làm mới trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Những lời chúc yêu thương, những caption hài hước dí dỏm sẽ đem lại cho Facebook, Instagram... của bạn một diện mạo mới, vui tươi và tràn đầy sức sống hơn trong năm mới. Hãy cùng META tham khảo ngay những status, cap hay về Tết dưới đây để cùng tạo nên không khí vui vẻ cho mùa Tết năm nay nhé!

Stt năm mới hay, stt chúc xuân ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

100+ câu nói, stt, cap hay, hài hước về tình bạn chân thành

Bên cạnh gia đình, người yêu, vợ chồng, con cái thì bạn bè cũng là những mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy, chúng ta hãy luôn trân trọng và giữ gìn tình cảm thiêng liêng này thật dài lâu. Những câu nói hay về tình bạn dưới đây không chỉ thay cho lời tâm tình của bạn gửi đến những người bạn của mình mà nó còn là một món quà tinh thần giúp họ cảm thấy ấm áp và tin tưởng vào tình bạn chân thành của cả hai.

Stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, đây cũng là thời điểm mà mỗi người trong chúng ta muốn viết một vài thứ hay ho, ý nghĩa để tổng kết lại năm cũ, sẵn sàng cho năm mới chuẩn bị tới. Hãy cùng META tham khảo một số stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm thật ý nghĩa trong bài viết này nhé! 

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại, đáng nhớ nhất của mỗi người chúng ta, ngày mà hai người cùng hướng về một tình yêu đích thực về chung một nhà. Chính vì vậy, bạn hãy dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến họ để góp phần làm cho ngày vui đó trở nên trọn vẹn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, độc đáo nhất. Hãy tham khảo nhé!

8 Bài hát chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa (có nhạc MP3 và lời)

Những lời ca tuyệt vời cùng giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi chắc chắn sẽ là món quà tinh thần mang lại cho mọi người niềm vui và hạnh phúc, niềm vui cũng như sự bất ngờ nho nhỏ. Dưới đây, META sẽ điểm qua 8 bài hát chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của họ.

Câu đối chúc Tết hay và ý nghĩa mừng năm mới

Không biết từ bao giờ, những câu đối đỏ đã trở thành một phần "linh hồn" của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Ngày Tết, bên cạnh hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét... thì mỗi gia đình cũng đều chuẩn bị những câu đối chúc tết treo lên vị trí thật trang trọng trong nhà, có như thế, không khí Tết mới vẹn tròn, đầy đủ.

Những câu thơ, câu nói hay về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Nếu bạn đang tìm cho mình những câu nói hay về mùa đông thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu thơ, câu nói hay về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Những bài thơ, câu thơ chúc Tết hay, ngắn gọn mừng năm mới

Năm mới đến là lúc mà người ta trao cho nhau những lời chúc mừng thân thương và ý nghĩa. Bên cạnh những câu chúc mừng năm mới thông thường, quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng các bài thơ chúc Tết để giúp không khí đón xuân thêm rộn ràng hơn. Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng anh em, bạn bè và người thân nhé.

Thả thính ngày Tết cực "thơm" với 30+ tus thả thính chất lừ

Nếu Tết này, bạn vẫn "một mình" thì đừng quên "buông" những lời thả thính "chất lừ" này để hạ gục cush và sớm hoàn thành nguyện ước thoát kiếp FA trong năm mới nhé. Những câu thả thính ngày Tết, tus thả thính ngày Tết dưới đây sẽ giúp bạn "hoàn thành ước nguyện thoát ế" bấy lâu nay.

Cách từ chối lời tỏ tình của con trai, con gái khéo léo, tế nhị

Hầu hết chúng ta khi nhận được những lời tỏ tình không mong muốn đều sẽ cảm thấy bối rối, không biết làm thế nào để từ chối một cách tế nhị và không làm tổn thương người khác. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết cách từ chối lời tỏ tình của con trai, con gái một cách khéo léo, lịch sự và không khiến đối phương phải khó xử.

Cách tỏ tình crush nam, nữ qua tin nhắn lãng mạn khiến người ấy "rung rinh"

Tỏ tình là cách để mỗi cặp đôi chính thức bắt đầu một mối quan hệ, cũng là bước đánh dấu sự thay đổi lớn trong tình cảm của bản thân. Tuy nhiên, khá nhiều người trong chúng ta thuộc tuýp người nhút nhát và khó có thể tự tin đứng trước mặt crush của mình để nói ra tình cảm trong lòng. Hơn nữa, nếu như bạn chưa chắc chắn về tình cảm của crush với mình thì bạn nhất định sẽ lo sợ và cực kỳ xấu hổ nếu bị từ chối phải không Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến cách tỏ tình qua tin nhắn nhỉ?