Chủ đề 'stt'

Cap, status (stt) hay về cuộc sống khi vui tươi, yêu đời

Đôi khi, được sinh ra lành lặn, mạnh khỏe đã là một điều thật tuyệt vời và hạnh phúc. Chính vì thế, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy luôn biết trân trọng cuộc sống, sống thật vui vẻ, lạc quan bạn nhé. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những dòng cap, status (stt) hay về cuộc sống lúc vui tươi, yêu đời để bạn thấy rằng cuộc sống này vẫn thật đáng trân trọng biết bao.

30+ Cap chất ngầu ngắn, stt hay ngầu giúp Facebook thêm mặn mòi, độc lạ

Những stt chất ngầu ngắn đăng Facebook vẫn luôn được nhiều bạn đọc yêu thích và chia sẻ trong thời gian gần đây. Những stt chất lừ này mang nhiều ý nghĩa và thông điệp hay mà “chủ thớt” muốn gửi gắm đến mọi người. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 30+ stt chất, cho bạn đọc tham khảo.

Stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng

Trong tình yêu, đôi khi có những tâm trạng, suy nghĩ và muộn phiền mà bạn chẳng thể nói thành lời hoặc không muốn nói ra, do vậy, nhiều người đành mượn tạm những tus ngắn về tình yêu để thể hiện những nỗi niềm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

Status (stt), cap hay về cuộc sống lúc đời buồn, tâm trạng mệt mỏi

Cuộc sống trôi qua mỗi ngày đều mang theo những lo toan khiến cho đôi khi chúng ta không tránh khỏi tâm trạng chán chường, mệt mỏi. Nếu bạn đang thấy buồn chán, căng thẳng, muốn chia sẻ một status lên mạng xã hội để trải lòng mà chưa biết viết gì thì có thể tham khảo một số status hay về cuộc sống mà META giới thiệu trong bài viết này nhé!

30 ảnh chế hài vô đối, hình ảnh hài hước về tình yêu

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vậy bạn có muốn “tậu” cho mình cả trăm nghìn thang thuốc bổ chỉ qua những ảnh chế hài hước không? Mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh hài hước về tình yêu dưới đây nhé. Đảm bảo đây sẽ là những hình ảnh vui nhộn về tình yêu mang lại cho bạn tiếng cười vô cùng sảng khoái. 

60+ Stt thả thính bắt trend, hot nhất năm 2021

Những stt thả thính ngọt ngào sẽ giúp bạn đến gần hơn với crush khi bộc lộ được cảm xúc, niềm khao khát tình yêu chân thành. Cùng tham khảo những câu stt thả thính bắt trend, hot nhất năm sau đây nhé!

Những stt buồn, câu thơ hay về thất tình, nhớ người yêu cũ

Tình yêu có muôn hình vạn trạng. Bên cạnh những giây phút mặn nồng, ấm áp, hạnh phúc, ngọt ngào thì cũng có những nỗi buồn sâu thẳm... ấy là khi người ta rơi vào trạng thái thất tình... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những stt thất tình, những câu thơ thất tình... để bạn cảm nhận rõ hơn về một trong những hương vị của tình yêu. Nào hãy cùng theo dõi nhé!

Lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MP3, MV, Karaoke, Remix

Ca khúc Thất tình của Trịnh Đình Quang thuộc dòng nhạc trẻ có giai điệu ngọt ngào, da diết, mang đầy ý nghĩa đã làm rung động trái tim của rất nhiều khán giả nghe nhạc. Mặc dù bài hát đã được ra mắt từ lâu nhưng đến nay Thất tình vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ người nghe. Ngay sau đây, META.vn sẽ mang đến bạn lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MV, karaoke và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết 2021

Trong những dịp lễ đặc biệt như dịp Tết Nguyên Đán, mỗi chúng ta thường thích gửi những lời chúc mừng năm mới tới cho người thân, bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng người không chỉ tốn thời gian mà còn tốn khá nhiều công sức của bạn. Vì vậy, các ứng dụng nhắn tin, các mạng xã hội phổ biến hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn hàng loạt để bạn làm được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết [$NAM] như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Những câu nói, status (stt) hay, ngắn về mùa Xuân

Mùa Xuân được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm, là quãng thời gian mà cỏ cây, hoa lá bắt đầu sự sống mới, là thời khắc sum vầy, đoàn tụ... Và mùa Xuân 2021 đang tới thật gần rồi. Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để biết được những câu nói hay về mùa Xuân, những stt hay về mùa Xuân bạn nhé.

Mùa Xuân bắt đầu từ tháng mấy, kết thúc vào tháng mấy?

Mùa Xuân là một trong những mùa đẹp nhất trong năm, là thời điểm hội tụ tinh hoa đất trời, là mùa bắt đầu cho sự sống, niềm tin và hi vọng. Vậy mùa Xuân bắt đầu từ tháng mấy, kết thúc vào tháng mấy? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tiết Lập xuân là gì? Ngày Lập xuân năm nay là ngày nào?

Tiết Lập xuân là một trong số 24 tiết khí của một năm, là khởi đầu cho 24 tiết khí. Vậy bạn đã biết tiết Lập xuân là gì chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời cũng như nắm được ngày Lập xuân năm nay là ngày nào bạn nhé.

Những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất

Mùa xuân là mùa của muôn hoa khoe sắc rực rỡ và mãnh liệt nhất. Xuân về khiến lòng người dường như luôn tràn đầy sự háo hức, rộn ràng và niềm tin viên mãn. Và mùa xuân cũng luôn là một đề tài cảm hứng bất tận trong thơ ca. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất. Mời các bạn cùng thưởng thức nhé!

Tổng hợp stt yêu xa hay, cap yêu xa hay, những câu nói hay về tình yêu xa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mang đến cho ta sự ngọt ngào, sự chia sẻ chăm sóc và cũng không tránh khỏi những khó khăn, tổn thương và chờ đợi. Tuy nhiên, trong tình yêu không phải ai cũng may mắn được gần bên nhau, có những cặp đôi cách nhau vài chục, vài trăm, thậm chí hàng nghìn cây số. Họ luôn mong muốn được gặp và nhìn thấy nhau bởi đó chính là niềm hạnh phúc vô tận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những stt và những câu nói hay về tình yêu xa cảm động, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết 2021 hay, hài hước cho mọi người

Một năm mới sắp đến, người người nhà nhà đang chờ đợi một năm tuyệt vời sắp tới với nhiều dự định mới và niềm hạnh phúc mới. Vào thời khắc năm mới đến, những stt chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến gia đình, bạn bè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết [$NAM] hay, hài hước cho mọi người. Các bạn tham khảo nhé!

Stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho những ngày cuối năm

Càng gần thời điểm cuối năm, mỗi người trong chúng ta lại trào dâng những cảm xúc thật khó tả. Sắp phải nói lời tạm biệt với một năm đầy biến động, bạn đã chuẩn bị gì để tổng kết, khép lại năm cũ chưa nhỉ? Hãy cùng META tham khảo ngay một số stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm đầy ý nghĩa bạn nhé.

Status Tết buồn, stt Tết cô đơn cho những người con xa quê, xa nhà

Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình. Thế nhưng vẫn có những người vì hoàn cảnh, công việc phải đón Tết xa nhà. Cùng tham khảo những status Tết buồn, stt Tết cô đơn của những người con xa quê, xa nhà dưới đây để hiểu hơn về tâm trạng của họ bạn nhé.

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!

Hình ảnh Hoa bỉ ngạn buồn - Ảnh hoa buồn đẹp nhất

Hoa bỉ ngạn (có tên khoa học là Lycoris Radiata, hay còn được gọi là hoa Long Trảo, Tỏi Trời…) có điểm nổi bật là mọc thành từng chùm, sát nhau (có 3 màu chính là đỏ, vàng, trắng). Nếu bạn yêu thích loài hoa này thì những hình ảnh hoa bỉ ngạn buồn trong bài viết dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Những câu thơ thả thính hay, stt thả thính bằng thơ chất cưa đổ crush

Thả thính bằng thơ là một "nghệ thuật" và người thả thính đích thực là một "nghệ sĩ". Nếu bạn đang muốn làm một "nghệ sĩ" và muốn cưa đổ được crush của mình nhanh chóng, hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay những câu thơ thả thính cực kỳ "chất" mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Ý nghĩa hoa bồ công anh là gì trong tình yêu và cuộc sống?

Bồ công anh là một loài hoa dại thường mọc ven đường và mang hình dáng nhỏ bé, mong manh nhưng chúng lại ẩn chứa nhiều thông điệt ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu ý nghĩa của hoa bồ công anh trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé!

Thơ thả thính 2 câu ngắn gọn cực hay, cực chất

Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó mà không dám thổ lộ thì hãy chọn ngay cho mình một bài thơ thả thính 2 câu mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ khiến “người ấy” rung động đấy!

Stt, cap chúc mừng sinh nhật bản thân, bạn thân, người yêu, anh chị em hay, ngắn gọn

Trong ngày sinh nhật, chắc chắn ai cũng mong nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ người thân, người yêu, bạn bè xung quanh. Dẫu biết một lời chúc mừng chỉ cần chân thành là đủ nhưng những lời chúc hay, ý nghĩa và khác lạ sẽ luôn khiến đối phương ấn tượng và ghi nhớ sâu sắc. Vì vậy, thay vì những lời chúc đơn giản, bạn hãy cùng META tham khảo những stt chúc mừng sinh nhật thú vị dưới đây để chuẩn bị cho người thân, người yêu, bạn bè và chính mình trong dịp đặc biệt này nhé!

Điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam

Tết Nguyên Đán (Tết Âm lịch) là một trong những ngày lễ lớn và cổ xưa nhất của Việt Nam. Tết là khoảng thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của một năm làm việc vất vả. Không chỉ riêng tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán còn được ăn mừng ở nhiều nước khác tại khu vực Đông Nam Á và châu Á. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam bạn nhé!

Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy nghĩa là gì?

Từ xưa đến nay, mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân Việt Nam lại nhắc tới câu nói dân gian “mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Vậy câu nói dân gian này có ý nghĩa gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!