Chủ đề 'sân vận động'

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Trận khai mạc EURO 2021 giữa 2 đội nào, đá lúc mấy giờ, chiếu ở kênh nào?

Sau một năm bị trì hoãn vì dịch bệnh, EURO 2021 sẽ chính thức trở lại vào tháng 6 này. Trận khai mạc EURO 2021 giữa 2 đội nào, đá lúc mấy giờ, chiếu ở kênh nào? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người đang quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Cách tổ chức EURO 2020 trong mùa dịch Covid-19

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu nên Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) lần thứ 16 vốn được tổ chức vào 2020 đã được dời sang 2021. Dưới đây là một số thông tin về cách tổ chức EURO 2021 trong mùa dịch Covid - 19, xin mời các bạn cùng xem qua.

EURO 2021 khi nào đá? Chiếu trên kênh nào?

EURO (hay Giải vô địch bóng đá châu Âu) là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần, theo đúng dự kiến thì EURO lần thứ 16 sẽ diễn ra trong năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên giải đấu này đã bị hoãn lại. Vậy EURO 2021 khi nào đá? Chiếu trên kênh nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2021 ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

Pháo hoa là một "đặc sản" không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết quan trọng trong năm. Vì vậy, thông tin Tết 2021 có bắn pháo hoa không là điều mà rất nhiều người đang cùng quan tâm.  Hãy cùng META theo dõi lịch bắn, địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Âm lịch Tân Sửu 2021 tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành qua bài viết dưới đây nhé!

Địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và Sài Gòn dịp Tết Nguyên Đán 2021

Đêm giao thừa, bắn pháo hoa là thời khắc thiêng liêng chuyển giao năm mới và năm cũ rất đáng được chiêm ngưỡng. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và Sài Gòn Tết Nguyên Đán 2021, hãy lưu lại ngay để cùng đón giao thừa bên gia đình và người thân nhé!

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Football mode là gì?

Football mode trên tivi là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hình ảnh nổi bật và âm thanh sống động. Hãy để META giới thiệu tới quý khách hàng về tính năng ưu việt này nhé.