Chủ đề 'sản phẩm'

Có nên đặt dàn nóng điều hòa ngoài trời?

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị khi lắp đặt thường đi theo nhiều phụ kiện. Trong số các phụ kiện đó thì việc lắp đặt dàn nóng nằm trong danh sách những điều quan trọng nhất. Thông thường, mọi người thường lắp đặt dàn nóng ngoài trời. Vậy cách lắp đặt này có chính xác không? Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé!

Có nên dùng máy xông mũi họng cho trẻ không?

Bộ phận chăm sóc khách hàng của META.vn thường xuyên nhận được những câu hỏi: máy xông mũi họng có dùng được cho trẻ sơ sinh không? Máy xông mũi họng có an toàn với trẻ không? Đây là những câu hỏi vô cùng thiết thực và hôm nay META.vn sẽ làm một bài hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc của các ông bố bà mẹ thông qua bài viết dưới đây. 

Top 5 máy mài góc tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài góc cầm tay, nhưng có quá nhiều thương hiệu khác nhau, giá bán cũng khác nhau. Vậy nên mua hãng nào bây giờ, mua đắt tiền thì sản phẩm có tốt hơn không? Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đi mua máy mài góc đều quan tâm. Hãy tham khảo top 5 máy mài góc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm gợi ý cho việc mua hàng của mình nhé.   

Máy làm sữa đậu nành thương hiệu nào tốt?

Máy làm sữa đậu nành ngày càng được nhiều người sử dụng vì tính năng tiện ích và những lợi ích mà sữa đậu nành đem lại cho cơ thể con người, nhưng bạn có biết nên mua máy làm sữa đậu nành loại gì để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không, hãy cùng META tìm hiểu!

Mua máy hàn điện tử chính hãng ở đâu giá rẻ

Tâm lý chung của người tiêu dùng khi chọn mua máy hàn điện tử cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác thường là mong muốn thiết bị đó là hàng chính hãng, chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ nhưng mức giá phải rẻ. Vì thế, lựa chon mua máy hàn điện tử ở đâu để đảm bảo chính hãng, giá rẻ lại là điều rất khó khăn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, META.vn là địa chỉ bán máy hàn điện tử rất tin cậy, sẽ đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đang quan tâm. 

Máy in mã vạch là gì? Nguyên tắc hoạt động của máy in mã vạch

Máy in mã vạch là thiết bị ngoại vi, hoạt động dựa vào sự đốt nóng các điểm nóng trên đầu in lên bề mặt của tem nhãn. Khi tem đi qua đầu in của máy, nó sẽ định vị các điểm cần đốt nóng và làm chảy mực in lên tem nhãn và hong khô ngay lập tức. Máy chỉ in theo 1 chiều nằm ngang.

Những yếu tố cần thiết để chọn mua lò nướng phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn loại lò nướng chất lượng mà giá cả phù hợp là điều mà nhiều mẹ nội trợ quan tâm. Vậy bạn có thể tham khảo bài viết của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108

Máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108 là một trong những sản phẩm làm tỏi đen đa năng, ngoài chức năng làm tỏi đen, máy còn tích hợp 21 chức năng nấu nướng tự động như: Nấu cơm, nấu cháo, chiên, làm bánh, nấu mì, làm pizza,... và nhiều món ăn khác. Đem đến sự tiện tích cho chị em nội trợ, và dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản các chức năng của máy làm tỏi đen PF-MC108 bạn không nên bỏ qua nhé!

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Máy sưởi dầu có an toàn không? Giá bao nhiêu tiền?

Máy sưởi dầu có thực sự hiệu quả và an toàn không? Liệu máy có gây ra hiện tượng rò rỉ dầu và khí, gây nguy hại về điện hay ảnh hưởng tới sức khỏe của con người hay không? Và giá bán của thiết bị này bao nhiêu tiền? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn ngay nhé!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR4709 giá dưới 2 triệu đồng

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 sử dụng nhiên liệu dầu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn FujiE OFR4709 thì hãy đọc qua bài viết đánh giá và lắng nghe ý kiến phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm này nhé!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR-4613

Bài viết trải nghiệm máy sưởi dầu FujiE OFR-4613 của người dùng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chọn mua FujiE OFR-4613 hay không?

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm KG 261 và KG 262

Máy làm rau mầm KG 262 làm được nhiều loại rau nầm theo ý thích của người sử dụng như: giá đỗ, đậu nành, đậu đen, đậu xanh, đậu phộng, hạt hướng dương, các loại cải,rau bí, rau muống... Cung cấp nguồn rau sạch cho bữa ăn ấm cúng của gia đình bạn, giúp trẻ nhỏ chứng kiến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây, tăng khả năng phát trí tuệ của tré.  

Mua hộp cơm giữ nhiệt thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất  nhiều thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt, mỗi thương hiệu lại có những ưu, nhược điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu các thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt được người dùng yêu thích để giúp bạn dễ dàng chọn mua một chiếc hộp cơm giữ nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị chuyên dụng cho phòng tắm, giúp người dùng được sưởi ấm để bảo vệ sức khỏe, tránh bị cảm lạnh trong khi tắm, đặc biêt là tại các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Trong thực tế, diện tích phòng tắm của các hộ gia đình không phải nhà nào giống nhau nhưng đây lại là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới hiệu quả làm ấm của đèn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau để chọn được chiếc đèn sưởi tắm thích hợp nhất cho nhà tắm của mình nhé!

Chăn điện loại nào tốt?

Chăn điện là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa đông để chăm sóc giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn được chiếc chăn điện tốt nhất cho mùa đông này nhé!

Các tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua nồi cơm điện

Sau khi đọc bài viết này bạn sẽ biết được cách để chọn được một chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon và siêu bền, vì vậy đừng bỏ qua nhé. Bởi các kinh nghiệm trong bài viết đã được đúc kết từ thực tế và đem đến hiệu quả khi sử dụng.

Máy rửa xe gia đình có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Máy rửa xe gia đình hoạt động với áp lực phun mạnh giúp thực hiện các công việc xịt rửa xe cộ, sàn nhà... đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các gia đình. Đây là dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của đời sống, từ những công việc tẩy rửa xe cộ cho đến làm sạch các máy móc, làm sạch ao hồ, phun tưới rau, hoa màu, cây cảnh...

Máy giặt thương hiệu nào tốt?

Đánh giá tổng quan về các thương hiệu máy giặt sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu máy giặt uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Top 3 máy rửa xe tự hút được nước từ xô chậu

Tự hút được nước là chức năng không thể thiếu của một chiếc máy rửa xe, thế nhưng trên thị trường hiện này hầu hết chỉ phổ biến những chiếc máy rửa xe áp lực cao, có chi phí đắt và chỉ hợp để sử dụng chuyên nghiệp, còn đối với gia đình, bạn chỉ cần trang bị một chiếc máy rửa xe tự hút nước áp lực thấp từ xô chậu là có thể sử dụng để rửa xe và phục vụ nhiều công việc khác rồi.

Mua máy khoan thương hiệu nào tốt?

Thương hiệu là đặc điểm đầu tiên để người tiêu dùng nhận diện sản phẩm và đánh giá chất lượng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nào đó. Chính vì vậy trong bài viết sau đây bạn và META hãy cùng đi tìm hiểu thương hiệu máy khoan nào tốt trên thị trường hiện nay, để giúp bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp và bền nhất.

Nên chọn túi giữ nhiệt dùng điện hay túi giữ nhiệt không dùng điện?

Túi chườm nóng lạnh là thiết bị hữu ích không chỉ có khả năng sưởi ấm mà còn giúp thực hiện nhiều phương pháp trị liệu như giảm đau nhức hông, xương khớp, massage, làm tan máu bầm, giảm tê chân tay... Trên thị trường hiện có dòng túi chườm phổ biến là túi chườm đa năng dùng điện và túi giữ nhiệt không dùng điện mỗi loại đều có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng META.vn tìm hiểu loại túi chườm nào an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Cách chọn mua tông đơ cắt tóc dùng tại nhà

Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu mua một chiếc tông đơ cắt tóc tại nhà thì không nên bỏ qua bài viết sau nhé. Chắc chắn những tính năng của chiếc tông đơ đem lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn là ra ngoài tiệm đấy!

Mua lò vi sóng thương hiệu nào tốt nhất?

Lò vi sóng hiện không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình Việt Nam, và trên hết nó thật sự rất quan trọng, hữu ích khi giúp bạn tiết kiệm thời gian hâm nóng, rã đông thực phẩm mà chỉ mất vài phút. Lò vi sóng của hãng nào tốt nhất chắc chắn là câu hỏi được bạn đặt ra trước khi quyết định mua phải không? Vậy thì hãy cùng META khám phá câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Cách làm bì heo chiên giòn

Bì lợn chiên giòn là món ăn vặt và món ăn nhậu dễ chế biến, với cách làm bì heo chiên giòn sau đây bạn đã có thêm một món ăn bổ sung vào danh sách món ngon mỗi ngày.

Top 3 tủ sấy quần áo giá rẻ cho ngày mưa

Với tính năng vừa sấy vừa vừa diệt khuẩn nên máy sấy quần áo trở thành sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình Việt trong những ngày mưa, nồm. Máy sấy quần áo được thiết kế như một chiếc tủ vải ngoài dùng để sấy khô quần áo bạn cũng có thể sử dụng để treo hay cất giữ quần áo hàng ngày. Hãy cùng tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ sấy quần áo vừa rẻ lại vừa tốt nhé.

Cách chọn mua máy trợ thính

Máy trợ thính có nhiều loại như máy trợ thính gài sau tai hay máy trợ thính nút tai hoặc đặt hoàn toàn trong ống tai hay máy trợ thính không dây, máy trợ thính bỏ túi... Vì thế việc lựa chọn máy trợ thính phù hợp với bản thân không phải là điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng META tư vấn cách chọn mua máy trợ thính. 

Mua hộp cơm hâm nóng loại nào tốt nhất

Hộp cơm hâm nóng là nhu cầu sử dụng của các chị em, bởi sự tiện ích và nhanh chóng mà sản phẩm đem lại. Hôm nay META xin gửi tới bạn những tư vấn về các loại hộp cơm hâm nóng tốt nhất hiện nay.