Chủ đề 'sản phẩm'

7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình

Máy nước nóng là thiết bị cần thiết cho gia đình của bạn vào mùa đông hoặc những khi thời tiết trở lạnh. Vậy, khi mua máy nước nóng cần chú ý những gì để chọn được máy tốt nhất, sẽ tư vấn cho bạn 7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình nhé!

10 lý do nên mua máy ép trái cây Philips HR1836 cho gia đình

Máy ép trái cây Philips HR1836 thương hiệu Hà Lan uy tín, được tin dùng bởi khả năng xay ép trái cây nhanh chóng và tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng tìm hiểu máy ép trái cây Philips HR1836 có tốt không và lý do nên mua máy này là gì nhé!

Bí quyết từ Nhật Bản cho con hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Các mẹ Nhật thông thái nuôi con khỏe mạnh, ít ốm vặt, ăn uống ngon miệng, sức đề kháng tốt rất đơn giản bằng cách chọn đúng loại men vi sinh để chăm sóc hệ tiêu hóa của bé ngay từ khi mới chào đời, đây chính là nền tảng giúp bé khỏe mạnh toàn diện.

Máy xay sinh tố Midea có tốt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố Midea là thương hiệu uy tín của Trung Quốc với thiết kế trẻ trung, hiện đại, hoạt động mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng thông minh, an toàn. Để tìm hiểu chi tiết máy xay sinh tố Midea có tốt không, bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!

9 lý do nên mua máy làm sữa hạt Mishio cho gia đình bạn

Máy làm sữa hạt là một trong những thiết bị giúp chế biến nhiều loại sữa hạt, bổ sung dinh dưỡng cho người dùng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết máy làm sữa hạt Mishio có tốt không và những lý do nên mua máy làm sữa hạt Mishio cho gia đình bạn nhé!

Top 5 máy in Canon có đánh giá tốt nổi bật tại

Máy in Canon có chất lượng tốt, khả năng in nhanh chóng và được tích hợp nhiều chức năng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình và cá nhân. Nếu bạn đang tìm mua máy in thì đừng bỏ lỡ top 5 máy in Canon có đánh giá tốt nổi bật tại nhé!

Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo hàng an toàn

Xe đẩy, xe kéo hàng giúp vận chuyển hàng hóa nhẹ nhàng, nhanh chóng từ nơi này sang nơi khác, nhưng một số người dùng thường gặp khó khăn khi sử dụng. Vậy hãy tham khảo ngay lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo dưới đây để sử dụng an toàn nhé!