Chủ đề 'sân khấu'

Hé lộ sân khấu tổng duyệt 8Wonder trước giờ G

Những khâu chuẩn bị cuối cùng cho 8Wonder đang dần hoàn tất, sẵn sàng đưa hàng ngàn khán giả bùng nổ cảm xúc cùng Charlie Puth, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà… tại VinWonders, quần thể du lịch Vinpearl Nha Trang.

Hơn 8.000 khán giả ‘cháy’ suốt hơn 6 tiếng cùng 8Wonder

Hơn 8.000 khán giả xem trực tiếp, hàng triệu lượt theo dõi trực tuyến cùng thưởng thức trong hơn 6tiếng với gần 50 ca khúc trình diễn bởi 8 nghệ sĩ hàng đầu thế giới và Việt Nam… là những con số ấn tượng tại siêu đại nhạc hội 8Wonder.

Chi Pu sau bình luận ‘Đừng hát nữa, cô không làm ca sĩ được đâu'

Ra mắt trong nhóm nhạc Trung Quốc, Chi Pu có bước khởi đầu đẹp tiến vào thị trường giải trí Cbiz. Cô để lại ấn tượng về sự kiên trì, nỗ lực với khán giả quốc tế lẫn quê nhà, song chưa thể hoàn toàn xóa bỏ những vết nhơ trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Thanh Lam chia sẻ sau câu chuyện hát 'Thiên thai' của Văn Cao: Nhiều người rất cay nghiệt và hằn học với khác biệt

Từ câu chuyện hát phá cách "Thiên thai" đêm nhạc kỷ niệm 100 năm ngày sinh của cố nhạc sĩ Văn Cao, Thanh Lam cho rằng trong xã hội hiện nay, một bộ phận công chúng luôn sẵn sàng lên án, cay nghiệt với những gì không vừa ý. Nó là hệ quả của việc bị ức chế, dồn nén từ cuộc sống hàng ngày. Không chỉ với nghệ sĩ mà với bất cứ ai, nếu chẳng may bị sơ sểnh về phát ngôn, hành động.

Báo Pháp chê BlackPink tệ hại, vì sao?

Đêm nhạc của BlackPink bị báo Pháp đánh giá “tệ nhất mùa hè năm 2023". Tờ nhật báo này chỉ ra những điểm yếu trong màn biểu diễn của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, đặc biệt chỉ đích danh Jennie khiến không khí đêm nhạc bị ngắt quãng. Đây không phải lần đầu Jennie bị chê thẳng mặt.

Vietnam Idol cắt sóng Hà Anh Tuấn thay bằng Jack?

Khán giả thắc mắc Hà Anh Tuấn diễn ở vòng loại trực tiếp Vietnam Idol 2023 nhưng không được lên sóng. Thay vào đó nhà sản xuất chỉ phát sóng sân khấu của Jack dù ca sĩ này vướng nhiều tranh cãi.