Chủ đề 'Sài Gòn'

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Vậy GPBank là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng GPBank có tốt không? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước vào ngày tháng năm nào?

Sự kiện Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước có ý nghĩa vô cùng quan trọng tạo nên thành công cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của chúng ta. Vậy Bác Hồ ra đi tìm đừng cứu nước vào ngày tháng năm nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Những bộ phim về Bác Hồ, phim tư liệu về Bác Hồ cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh là nguồn cảm hứng bất tận cho nền văn hóa nghệ thuật của Việt Nam và nhân loại, đặc biệt là với điện ảnh. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ vào ngày 19/5 sắp tới, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những bộ phim về Bác Hồ, phim tư liệu về Bác Hồ cảm động nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp 7 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tại TPHCM

Hiện nay, các câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ mọc lên nhiều hơn, đặc biệt là tại TP.HCM nhằm giúp đáp ứng nhu cầu học bóng đá, góp phần đào tạo ra những cầu thủ trẻ, tài giỏi. Cùng điểm qua top 5 trung tâm đào tạo bóng đá tốt nhất tại TPHCM bên dưới nhé.

MV, lời bài hát Sài Gòn hôm nay mưa - Hoàng Duyên & JSOL

Sau thành công của một số bàn hit như Chàng trai sơ mi hồng, Sài Gòn đau lòng quá... cô ca sĩ trẻ Hoàng Duyên tiếp tục chinh phục khán giả trong nước với một ca khúc mới về Sài Gòn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để cùng theo dõi MV và tìm hiểu lời bài hát Sài Gòn hôm nay mưa của Hoàng Duyên bạn nhé.