Chủ đề 'Sài Gòn'

Viet Capital Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Viet Capital Bank

Viet Capital Bank là một trong những ngân hàng có khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng và đang không ngừng cải tiến dịch vụ. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết thêm các thông tin chi tiết về ngân hàng này nhé!

Top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Với nhịp sống năng động, trẻ trung kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã thúc đẩy loại hình khách sạn Sài Gòn mở rộng, từ bình dân đến cao cấp đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách. Cùng điểm qua top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Cách tra cứu container online miễn phí, nhanh chóng

Thời gian để tàu di chuyển từ cảng xuất đến cảng nhập kéo dài khá lâu tùy vào khoảng cách. Chính vì vậy mà mà tra cứu container online ra đời nhằm giúp chủ hàng kiểm tra vị trí kiện hàng đã đến đâu. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu container online miễn phí, nhanh chóng.

Saigonbank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Saigonbank

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam với lịch sử hoạt động hơn 34 năm. Tuy nhiên, với một số khách hàng cái tên Saigonbank vẫn còn khá lạ lẫm. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn tìm hiểu về các thông tin và các sản phẩm dịch vụ của Saigonbank chi tiết nhất.

Top homestay Bình Chánh view “cực xịn” thỏa thích đam mê cho hội sống ảo

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trung tâm du lịch nổi tiếng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, hãy cùng chúng tôi tham khảo top homestay Bình Chánh đáng check-in nhất nhé!

Top 10 bài hát hay, khó quên nhất của nữ ca sĩ Uyên Linh

Với chất giọng cao vút và chuyên môn âm nhạc đỉnh cao, quán quân Vietnam Idol 2010 – Uyên Linh đã làm cho nhiều khán giả bị hấp dẫn và yêu thích giọng hát của cô. Hãy cùng điểm qua top 10 bài hát hay, khó quên nhất của nữ ca sĩ Uyên Linh qua bài viết dưới đây nhé!

Khối B gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối B

Để chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng cho kỳ thi Đại học sắp tới, các bạn học sinh cần biết được ngành mình muốn thi và theo học gồm những môn nào, ngành nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về khối B. Mời bạn tham khảo!

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A nào nổi tiếng? Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia còn đang băn khoăn chọn trường, chọn ngành học khối A thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

PG Bank là ngân hàng gì? Tất tần tật thông tin về ngân hàng PG Bank

PG Bank là một trong các ngân hàng có mức lãi suất vay mua nhà ưu đãi hiện nay. PG Bank được thành lập và phát triển từ năm 1993, tuy nhiên hiện nay nhiều người vẫn còn khá xa lạ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ về Ngân hàng PG Bank và các dịch vụ sản phẩm tại ngân hàng này qua bài viết bên dưới nhé.

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Quốc khánh 2/9 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày của Tết Độc lập

Mỗi dân tộc Việt Nam, ai cũng biết rằng, ngày Quốc khánh 2/9 là ngày vô cùng quan trọng với đất nước. Tuy nhiên, ít ai biết rõ nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ trọng đại này. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Quốc khánh 2/9 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc khánh 2/9 nhé!

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

100+ stt hay, câu nói thân thương về Sài Gòn hoa lệ tâm trạng nhất

Có người nói Sài Gòn phóng khoáng vô tư, có người lại bảo Sài Gòn rộn rã, hoa lệ. Sài Gòn là vậy đó, luôn nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm cùng với thời tiết chỉ hai mùa mưa nắng mà không nơi nào sánh được. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn 100+ status hay về Sài Gòn nhé!