Chủ đề 'sách'

iPhone 6 thành máy cổ

Do đã ngừng phân phối trong 5 năm, iPhone 6 bị Apple đưa vào danh sách hàng cổ, chỉ còn được cập nhật phần mềm và sửa chữa linh kiện.

Giá nhà đất liên tục tăng cao, Bộ Xây dựng nói gì?

Bộ Xây dựng cho biết, dù kinh tế có sự sụt giảm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng giá bất động sản, nhà ở, đất nền không giảm mà vẫn tăng nhưng không đồng đều ở các khu vực, địa phương, phân khúc sản phẩm.

Máy vắt cam Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy vắt cam của nhà Lock&Lock mang đến thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng với sự đa dạng các tính năng, tiện ích nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy vắt cam Lock&Lock có tốt không và có nên mua không trong bài viết này của nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

Máy xay thịt Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy xay thịt Bear được ưa chuộng trên thị trường không chỉ vì độ tiện dụng của máy mà còn vì giá thành phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc của thị trường. Vậy máy xay thịt Bear có tốt không, có nên mua không, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP

Bạn đang muốn in tài liệu nhưng chưa chọn đúng tên máy in hay chọn mặc định máy in nhưng không có giấy chạy ra. Vậy cách chọn máy in mặc định thế nào? Cùng tìm hiểu cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP nhé!

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không? Có nên dùng không?

Ấm siêu tốc là thiết bị gia dụng thiết yếu trong gia đình, giúp đun sôi nước nhanh chóng. Trong đó, ấm đun Panasonic nổi tiếng với thiết kế trang nhã cùng nhiều tiện ích an toàn, tiện lợi. Cùng khám phá ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không và nên dùng không ngay nhé!